กล้องถ่ายรูปใช้งานง่าย พกพาสะดวกฟังก์ชันครบตอบโจทย์สุด ๆ 

กล้องถ่ายรูปใช้งานง่าย พกพาสะดวกฟังก์ชันครบตอบโจทย์สุด ๆ 

กล้องถ่ายรูป เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนนั้นมากที่จะพกเดินทางไปเที่ยวด้วย น่าจะว่าหากว่าได้รูปที่มีความสวยงามแล้วก็มีคุณภาพการที่จะพกกล้องถ่ายรูป เทคนิคการถ่ายภาพ สักตัวเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายๆคนนั้นสนใจแล้วก็คิดว่าน่าจะพก ซึ่งวันนี้เราก็เลยอยากที่จะมาแนะนำว่า กล้องถ่ายรูปใช้งานง่าย พกพาได้สะดวก บอกเลยว่าตอบโจทย์ความต้องการ ฟังก์ชันครบสุด ๆ สำหรับใครที่กำลังมองหากล้องถ่ายรูป ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าเผื่อว่ามันจะสามารถช่วยเพื่อนๆเลือกได้ตอบโจทย์ความต้องการที่สุด หากว่าเราจะเลือกของสักชิ้นเป็นของที่เราจะพกพาไปไหนก็อาจจะต้องเลือกที่เหมาะกับเราจริงๆแล้วก็คิดว่าฟังก์ชันมันเข้ากับเราตามที่เราต้องการจริง ๆ  กล้องถ่ายรูปใช้งานง่าย มีคุณภาพการใช้งานสูง กล้องถ่ายรูปใช้งานง่าย รุ่นที่น่าสนใจพกพาสะดวกในรุ่นแรก ก็คือรุ่น Fujifilm X-E2 เป็นรุ่นที่มองว่ามีขนาดเล็กแล้วก็มีความเบาที่สามารถพกพาได้แน่นอน เรื่องของการใช้งานก็มีฟังก์ชันที่ค่อนข้างตอบโจทย์ความต้องการ คุณภาพของภาพเรียกได้ว่าฟลูเฟรม มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ X-Trans CMOS ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกล้องที่หากว่าจะใช้พกพาก็ถือว่ามีความสะดวก ความคมชัดอยู่ที่ 16 ล้านพิกเซล กล้องถ่ายรูปใช้งานง่าย ในรุ่นต่อมาที่อยากจะมาแนะนำก็คือ Panasonic Lumix […]

กล้องโพลารอยด์ ไอเทมที่ไม่มีไม่ได้แล้วในยุคนี้ พกพาสะดวกมาก ๆ 

กล้องโพลารอยด์ ไอเทมที่ไม่มีไม่ได้แล้วในยุคนี้

กล้องโพลารอยด์ ทุกวันนี้หลายๆคนก็ค่อนข้างเห็นว่ามันกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง เป็นรูปแบบลักษณะของกล้องถ่ายรูปที่มันสามารถที่จะปริ้นออกมาได้เลย แนะนำกล้องมือใหม่ ให้เรานั้นสามารถแบ่งความทรงจำกับเพื่อนได้เลยทันที ไม่ต้องมาเสียเวลานั่งส่งรูปให้กัน แล้วทุกวันนี้ถือว่าเป็นการเก็บความทรงจำที่ดีมากๆ รูปภาพที่ออกมาก็มีความน่ารัก ฟิล์มบางชนิดก็มีการพิมพ์ลายลงไปให้มีความน่ารักเพิ่มขึ้นไปอีก ตอนนี้ก็เลยอยากที่จะมาแชร์ กล้องโพลารอยด์ ไอเทมที่ไม่มีไม่ได้แล้วในยุคนี้ น่าสนใจพกพาได้สะดวกมาก ๆ  กล้องโพลารอยด์ เหมาะกับสายคนชอบถ่ายภาพ  กล้องโพลารอยด์ รุ่นแรกที่จะมาแนะนำก็คือ Leica SOFORT เป็นกล้องพลอยที่มีลักษณะเป็นเกรดพรีเมี่ยมเลยทีเดียว สามารถเก็บภาพความประทับใจได้แบบคมชัดลึก มีโหมดการทำงานแล้วก็ฟังก์ชันที่ถือว่าหลากหลายให้เราเลือกใช้งาน รวมถึงหมวดเซลฟี่ ที่บอกเลยว่าตอบโจทย์ความต้องการสำหรับสาวๆที่ต้องการถ่ายรูปหน้าตัวเองให้มีสีสันที่หลากหลาย เป็นอีกหนึ่งกล้องถ่ายรูปที่ น่าสนใจมากในยุคนี้ กล้องโพลารอยด์ ในรุ่นที่ 2 ที่ทำอะไรแนะนำก็คือ instax SQUARE SQ20 เป็นกล้องที่มาพร้อมกับรูปแบบ […]

กล้องถ่ายรูปกันน้ำ สำหรับถ่ายรูปใต้น้ำ หรือทะเล ปี 2022

กล้องถ่ายรูปกันน้ำ สำหรับถ่ายรูปใต้น้ำ หรือทะเล ปี 2022

สำหรับกล้องถ่ายรูปแบบกันน้ำได้ เป็นอีกหนึ่งไอเทมพิเศษ ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทะเล ดำน้ำ อยากถ่ายรูปสวย ๆ ในมุมพิเศษเอาไว้ลงใน Facebook หรือสื่อโซเชียลต่าง ๆ แล้วกล้องถ่ายรูปรุ่นไหนบ้างในปี 2022 ที่กำลังมาแรง เทคนิคการถ่ายภาพ และน่าซื้อจับจองเป็นเจ้าของ ในบทนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จัก 3 อันดับ กล้องถ่ายรูปกันน้ำ ให้ได้รู้จักกัน กล้องถ่ายรูปกันน้ำ ที่มีเลนส์ให้เลือกใช้มากมาย กล้องถ่ายรูปกันน้ำ กล้องถ่ายรูปยี่ห้อแรกที่น่าสนใจ ก็คือ กล้องถ่ายรูปกันน้ำรุ่น GOPRO Hero 9 นี้เป็นกล้องถ่ายรูปกันน้ำที่สารพัดประโยชน์อย่างมาก กันน้ำได้ระดับความลึกถึง 10 เมตร สามารถถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ […]

กล้องถ่ายรูปยี่ห้อ FUJIFILM ที่ถ่ายรูปได้สวย หรือจะถ่ายVlog ก็ดี ปี 2022

กล้องถ่ายรูปยี่ห้อ FUJIFILM ที่ถ่ายรูปได้สวย หรือจะถ่ายVlog ก็ดี ปี 2022

สำหรับใครที่กำลังต้องการจะซื้อกล้องถ่ายรูปเป็นของตัวเอง กล้องถ่ายรูปยี่ห้อ FUJIFILM ต้องเป็นหนึ่งในดวงใจอย่างแน่นอน ปัจจุบันนี้ต้องบอกเลยว่า กล้องถ่ายรูปยี่ห้อ FUJIFILM ได้มีการพัฒนา มีหลากหลายรูปแบบอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นกล้อง Compact , กล้อง Mirrorless และกล้องถ่ายรูปแบบ DSLR ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีวัตถุประสงค์ของการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป แนะนำกล้องมือใหม่ แต่ในวันนี้เราจะมาแนะนำ 3 อันดับกล้อง Fujifilm ที่น่าใช้กันในปี 2022 ว่าแต่จะมีรุ่นอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย กล้องถ่ายรูปยี่ห้อ FUJIFILM ใช้งานง่ายสุดฮิตในปี 2022 อันดับที่ 1 กล้องถ่ายรูป FUJIFILM รุ่น […]

กล้องถ่ายรูป ที่ภาพคมชัด ราคาไม่แพงมีประสิทธิภาพถ่ายรูปได้สวย

กล้องถ่ายรูปที่ภาพคมชัด ราคาไม่แพงมีประสิทธิภาพถ่ายรูปได้สวย

การถ่ายรูปในสมัยนี้เราไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กล้องแบบมืออาชีพที่มีราคาแพง เพราะหลายคนถ่ายรูปด้วยมือถือสมาร์ทโฟน หรือไม่ก็กล้องโพลารอยด์ เทคนิคการถ่ายภาพ โดยที่กล้องเหล่านี้มีราคาที่ไม่แพงเลย แต่คุณภาพของรูปที่ได้นั้น มีความคมชัดสวยงามอย่างมาก ในปี 2022 นี้ ทางบริษัทที่ผลิตกล้องถ่ายรูปได้มีการพัฒนาให้กล้อง มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แต่ราคาก็ไม่ได้สูงตามไปด้วย เราเลยจะมาแนะนำ 3 กล้องถ่ายรูป ที่ภาพคมชัด ที่มีราคาไม่แพง แต่ถ่ายรูปได้สวยเหมาะสำหรับมือใหม่ ว่าแต่จะมีกล้องรุ่นไหนกันบ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า กล้องถ่ายรูป ที่ภาพคมชัด เหมาะกับช่างภาพมือใหม่ กล้องถ่ายรูปที่ภาพคมชัด รุ่นแรกที่น่าสนใจ ก็คือ Canon EOS 200D Mark II เป็นกล้องถ่ายรูปแบบ DSLR ราคาอยู่ที่ 26,900  […]

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ที่มีความเหมาะสมกับมือใหม่คนรักกล้องฟิล์มต้องมาลอง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ที่มีความเหมาะสมกับมือใหม่คนรักกล้องฟิล์มต้องมาลอง

กล้องฟิล์ม เป็น Item ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ คนก็อยากให้ความสนใจอยู่เสมอ โดยเสน่ห์ของมัน แนะนำกล้องมือใหม่ วันนี้เราจะมาแนะนำ กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ที่มีความเหมาะสมกับมือใหม่มาก ๆ สายคนรักกล้องฟิล์มต้องมาลอง สำหรับคนที่มีความชื่นชอบในการถ่ายภาพจากกล้องฟิล์ม แต่ไม่มีความมั่นใจที่จะซื้อ ไม่มั่นใจ ในฝีมือการถ่ายรูป ดูภาพจากกล้องเสียงก็ทำให้ได้อารมณ์ไปอีกแบบ ด้วยคุณภาพและความสวยงามแบบเป็นธรรมชาติ หากใครที่กำลังมองหา กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง วันนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์ความต้องการ ไม่ต้องมานั่งเสียเงินในการซื้อฟิล์มใหม่ ใช่แล้วก็ทิ้งไปเลยได้ กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ที่ใช้งานได้ง่ายมาก กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ในรุ่นแรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ Lomography Simple Use Film Camera Color Negative 400 […]

กล้องฟิล์ม ไอเทมที่เป็นกระแสในทุกวันนี้ราคาที่จับต้องได้

กล้องฟิล์ม ไอเทมที่เป็นกระแสในทุกวันนี้ราคาที่จับต้องได้

กล้องฟิล์ม เป็นอีกหนึ่งกระแสที่ทุกวันนี้เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน ในเรื่องของการถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นคนที่พึ่งหัดถ่ายรูปใหม่ๆ รีวิวหล้อง หรือคนที่มีความชำนาญในการถ่ายรูป ก็นิยมหันกลับมาถ่ายรูปฟิล์มกัน ด้วยความที่มันให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันกับการถ่ายรูปจากกล้องดิจิตอล วันนี้เราก็เลยอยากที่จะมาแนะนำ กล้องฟิล์ม ไอเทมที่เป็นกระแสในทุกวันนี้ ราคาถูก มือใหม่ห้ามพลาด สำหรับใครที่อยากได้กล้องฟิล์มราคาถูกราคาประหยัด วันนี้ไม่ควรพลาด มีไหมเพื่อนๆเลือกมากมาย กล้องฟิล์ม ที่มีโหมดให้เราเลือกมากมาย กล้องฟิล์ม ราคาถูกในรุ่นแรกก็คือ Ricoh Hi-Color 35 S เป็นกล้องที่มีการดีไซน์ได้สวยงาม ขนาดมีความเล็กกะทัดรัด มาพร้อมกับระบบการทำงานที่เป็นกล้องไขลาน สำหรับการขาย 1 ครั้งจะสามารถถ่ายภาพแบบติดต่อกันได้ถึง 8 ภาพ เป็นรุ่นการทำงานที่มีความคลาสสิค การทำงานแบบ Automatic […]

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ใครที่มองหากล้องฟิล์มที่ดีต่อใจแน่นอน

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ใครที่มองหากล้องฟิล์มที่ดีต่อใจแน่นอน

กล้องฟิล์มไอเทมที่มีความน่าสนใจในปัจจุบัน ทุกวันนี้ คนนิยมถ่ายรูปจากกล้องฟิล์ม เป็นไอเทมที่มีความคลาสสิค รูปร่างหน้าตามีความเป็นวินเทจ แนะนำกล้องมือใหม่ แน่นอนว่าหากว่าใครกำลังมองหากล้องฟิล์มราคาน่ารัก ที่มีความน่าใช้งาน วันนี้เราจะมาแนะนำ กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ใครที่มองหากล้องฟิล์มที่มีความน่าสนใจอย่ไม่ควรพลาด ดีต่อใจแน่นอน  ไอเทมที่มีเสน่ห์แถมเรื่องของคุณภาพของ ภาพที่เราได้ ก็มีความสวยงามคมชัดกว่าที่หลายคนคิด เป็นลักษณะภาพที่ค่อนข้างทำให้หลายคนนั้นตัดสินใจเลือกซื้อกล้องฟิล์มมาถ่าย เพราะมันก็ไม่เหมือนกับการถ่ายดิจิตอล เอาเป็นว่าไปดูพร้อมกันเพื่อช่วยในเรื่องของการตัดสินใจได้ดีมากยิ่งขึ้น กล้องฟิล์มน่าใช้งาน เหมาะสำหรับคนที่พึ่งหัดเล่นกล้องฟิล์ม กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ที่เราอยากจะมาแนะนำก็คือ Pentax K1000 เป็นอีกหนึ่งกล้องฟิล์ม slr ที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมแล้วก็เหมาะสำหรับคนที่พึ่งหัดเล่นกล้องฟิล์มในช่วงแรก ฟังก์ชั่นการใช้งานถือว่าครบ มีการใช้งานที่ง่าย มาพร้อมกับระบบ Manual และ Auto วัสดุก็มีความแข็งแรงทนทาน แถมเราสามารถใส่แบตเตอรี่เพื่อช่วยในเรื่องของโหมดการวัดแสงให้เราอีกด้วย […]