กล้องฟิล์ม ไอเทมที่เป็นกระแสในทุกวันนี้ราคาที่จับต้องได้

กล้องฟิล์ม ไอเทมที่เป็นกระแสในทุกวันนี้ราคาที่จับต้องได้

กล้องฟิล์ม เป็นอีกหนึ่งกระแสที่ทุกวันนี้เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน ในเรื่องของการถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นคนที่พึ่งหัดถ่ายรูปใหม่ๆ รีวิวหล้อง หรือคนที่มีความชำนาญในการถ่ายรูป ก็นิยมหันกลับมาถ่ายรูปฟิล์มกัน ด้วยความที่มันให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันกับการถ่ายรูปจากกล้องดิจิตอล

วันนี้เราก็เลยอยากที่จะมาแนะนำ กล้องฟิล์ม ไอเทมที่เป็นกระแสในทุกวันนี้ ราคาถูก มือใหม่ห้ามพลาด สำหรับใครที่อยากได้กล้องฟิล์มราคาถูกราคาประหยัด วันนี้ไม่ควรพลาด มีไหมเพื่อนๆเลือกมากมาย

กล้องฟิล์ม

กล้องฟิล์ม ที่มีโหมดให้เราเลือกมากมาย

กล้องฟิล์ม Ricoh Hi-Color 35 S

กล้องฟิล์ม ราคาถูกในรุ่นแรกก็คือ Ricoh Hi-Color 35 S เป็นกล้องที่มีการดีไซน์ได้สวยงาม ขนาดมีความเล็กกะทัดรัด มาพร้อมกับระบบการทำงานที่เป็นกล้องไขลาน สำหรับการขาย 1 ครั้งจะสามารถถ่ายภาพแบบติดต่อกันได้ถึง 8 ภาพ เป็นรุ่นการทำงานที่มีความคลาสสิค การทำงานแบบ Automatic แถมยังสามารถตั้งเวลาการถ่ายรูปได้อีกด้วย ราคาตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 2,000 -3,000 เท่านั้น

กล้องฟิล์ม Konica Auto S

กล้องฟิล์ม ราคาถูกในรุ่นต่อมาก็คือรุ่น Konica Auto S เป็นกล้องฟิล์มที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมากๆ บอกการทำงานนั้นมีหมวดให้เราเลือกตั้งแต่แบบ Automatic และแบบ Manual รูรับแสงกว้างถึง f 1.9 เพราะฉะนั้นสามารถถ่ายรูปในสถานที่ที่มีแสงน้อยได้อย่างชัดเจนแน่นอน ร้านที่ขายกล้องฟิล์ม ตอนนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,200 – 2900 บาทเท่านั้น ราคาถูกมาก

กล้องฟิล์ม Olympus Trip 35

กล้องฟิล์ม ราคาถูกในเรื่องต่อมาก็คือ Olympus Trip 35 เป็นกล้องฟิล์มจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยม การดีไซน์รูปแบบออกมาเป็นขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบายเหมาะสำหรับมือใหม่ที่ใช้ในการฝึกฝีมือ มาพร้อมกับ รอรับแสงที่กว้างถึง f 2.8 ตอนนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,200 -2,800 บาทเท่านั้นเอง ถือว่ามีขามถูกแล้วก็คุ้มค่ากับการลงทุน

กล้องฟิล์ม Voigtländer VF 101

กล้องฟิล์ม ราคาถูกในเรื่องสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ก็คือ Voigtländer VF 101 เป็นรุ่นที่มาจากประเทศเยอรมัน ขนาดเล็กกระทัดรัดพกพาง่าย มีปุ่มที่สามารถควบคุมการใช้งานได้อย่างง่ายดาย แถมยังมาพร้อมกับรับแสงที่กว้างถึง f 2.8 การดีไซน์ก็มีความสวยงามน่าใช้งานมากๆ ราคาอยู่ที่ 1,900- 2,400 บาทเท่านั้นเอง