กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ระบบการใช้งานที่ง่ายแถมยังได้ภาพที่สวยงามมีคุณภาพที่สูง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ระบบการใช้งานที่ง่ายแถมยังได้ภาพที่สวยงามมีคุณภาพที่สูง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งเป็นกล้องฟิล์มรูปแบบที่มีความนิยมมากๆเนื่องจาก ราคาไม่ได้มีความแพง มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย เทคนิคการถ่ายภาพ และที่สำคัญภาพให้รอได้ก็ยังเป็นภาพที่มีคุณภาพ เราสามารถที่จะพกพาไปไหนต่อไหนได้สะดวกสบายมากๆ แล้วที่สำคัญก็ยังเหมาะสำหรับมือใหม่ในการเล่นกล้องฟิล์มด้วย เราก็เลยมองว่า กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง เป็นกล้องฟิล์มที่ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับคนที่อยากถ่ายรูป วันนี้มาแนะนำ กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ระบบการใช้งานที่ง่ายแถมยังได้ภาพที่สวยงามมีคุณภาพที่สูงด้วยนั้นเอง กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ที่เหมาะมากสำหรับมือใหม่ กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ในรุ่นแรกที่อยากจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ Kodak Power Flash เป็นหยังต้องพิมพ์ที่ถือว่ามีความน่าสนใจมากๆ รูปแบบการใช้งานก็ง่ายแถมที่สำคัญยังสามารถถ่ายรูปได้ถึง 39 รูป ฟิล์มเนกาทีฟที่มาก็มาพร้อมกับ 35 มม และที่สำคัญมาพร้อมกับ ISO 800 มีแฟลชในตัว เพราะฉะนั้นกล้องถ่ายรูปรุ่นนี้สามารถถ่ายภาพในที่ที่มันมีแสงน้อยได้ดีแน่นอน กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ต่อมาที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ Kodak M35 […]

กล้องMirrorless ไอเทมที่หลายคนควรจะมี สายคนชอบถ่ายภาพห้ามมองข้าม

กล้องMirrorless ไอเทมที่หลายคนควรจะมี สายคนชอบถ่ายภาพ

กล้อง Mirrorless เป็นรูปแบบของกล้องถ่ายรูปที่ทุกวันนี้เป็นกระแสที่นิยมมากๆ ที่สำคัญเลยก็คือมันมีขนาดที่เล็กสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก แนะนำกล้องมือใหม่ แถมในเรื่องของคุณภาพการใช้งานก็ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูป มีจุดเด่นที่มีความหลากหลายให้เราสามารถเลือกสรรใช้งานได้ เพราะฉะนั้นสำหรับคนที่มีความชอบ กล้องถ่ายรูปที่มีลักษณะที่มีความสั้นการใช้งานที่ง่าย การเลือก กล้องMirrorless น่าสนใจเป็นไอเทมที่หลายคนควรจะมี สายคนชอบถ่ายภาพสวย ๆ ห้ามมองข้าม กล้องMirrorless มีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบถ้วน กล้องMirrorless รุ่นแรกที่อยากจะมาแชร์กันเลยดีกว่า ก็คือ Nikon Z7 เป็นกล้อง Mirrorless ที่มีความน่าสนใจเราก็ทำให้เรานั้นสามารถถ่ายรูปได้ง่าย เรื่องของฟังก์ชันการใช้งานก็ค่อนข้างครบถ้วน ในเรื่องของความละเอียดในการถ่ายภาพก็ได้ถึง 45.7 ล้านพิกเซล มีระบบกันสั่นสะเทือนด้วยและที่สำคัญก็ยังถ่ายวีดีโอได้ถึง 4K ระบบการใช้งานของกล้องก็ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการสำหรับคนที่ไม่ชอบความวุ่นวาย รูปร่างลักษณะก็คือจับถนัดมือ กล้องMirrorless รุ่นต่อมา […]

เลนส์ถ่ายภาพงานแต่งงาน อุปกรณ์ถ่ายภาพสำหรับช่างภาพมือใหม่

เลนส์ถ่ายภาพงานแต่งงาน อุปกรณ์ถ่ายภาพสำหรับช่างภาพมือใหม่

เวลาที่เราไปงานแต่งงาน หากเราสังเกตจะเห็นว่า ช่างภาพที่มาถ่ายภาพ จะมีอุปกรณ์ในการถ่ายภาพเยอะมาก เทคนิคการถ่ายภาพ จนบางที่เราก็อาจเกิดความสงสัยว่า ในการถ่ายภาพงานแต่งนี้ ถ้าต้องการจะได้ภาพที่สวย ดูดีมีมิติ นอกจากเรื่องของกล้องจะมีความสำคัญแล้ว เลนส์ที่ช่างภาพเหล่านั้นก็มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่ากันด้วย ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำ เลนส์ถ่ายภาพงานแต่งงาน ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพในงานแต่งดูดี ว่าแต่จะมีเลนส์รุ่นไหนบ้างนั้น เราไปดูกันเลย เลนส์ถ่ายภาพงานแต่งงาน ที่จะได้ภาพที่สวยงามดั่งใจ เลนส์ถ่ายภาพงานแต่งงาน เลนส์ชนิดแรกที่น่าสนใจ ก็คือ เลนส์แบบ 70-200mm f2.8 ขนาดของตัวเลนส์บอกเลยว่ามีขนาดที่ใหญ่ พกพาค่อนข้างยาก แต่บอกเลย ว่าช่างภาพมืออาชีพทุกคน จะต้องนำมาใช้ในการถ่ายภาพในงานแต่งเกือบทุกงาน ภาพถ่ายที่ได้จากเลนส์นี้จะได้ภาพที่มีความคมชัดแบบสุด ๆ และยังได้ภาพที่หน้าชัดหลังเบลอ โดยที่ตัวช่างภาพไม่จำเป็นที่จะต้องไปยืนถ่ายภาพอยู่ใกล้ ๆ […]

ข้อดี ของเลนส์คิท ที่มือใหม่ควรมีติดตั้งกับกล้องเอาไว้

ข้อดีของเลนส์คิท ที่มือใหม่ควรมีติดตั้งกับกล้องเอาไว้

สำหรับช่างภาพมือใหม่ เมื่อได้ทำการซื้อกล้องถ่ายรูปมา จะเห็นว่าตัวกล้องจะมีเลนส์แถมมาให้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวเลนส์ที่แถมมาให้นี้ เขาเรียกกันว่า “ เลนส์คิท ” มันเป็นเลนส์ที่บอกเลยว่าสามารถช่วยให้ช่างภาพมือใหม่ แนะนำกล้องมือใหม่ ถ่ายรูปออกมาได้สวย ไม่แพ้การใช้เลนส์ที่มีราคาแพง ในบทความนี้เราอยากจะแนะนำ 5 ข้อดี ของเลนส์คิท ให้ช่างภาพมือใหม่ได้รู้กัน ว่ามันสามารถใช้งานอะไรได้บ้าง  ข้อดี ของเลนส์คิท เก็บภาพมุมกว้างได้สวยและคมชัดมาก ข้อดีของเลนส์คิท ข้อแรกที่สำคัญอยากให้ทุกคนได้รู้ ก็คือ ช่วยให้ถ่ายภาพแบบซูมเข้าซูมออกได้อย่างดี ตัวเลนส์คิทนี้มันสามารถเก็บภาพในมุมที่กว้าง หรือจะเก็บภาพแบบละเอียดสไตล์ภาพมาโครได้เหมือนกัน ระยะการเก็บภาพของเลนส์คิดจะอยู่ที่ 18 – 55 มม. ข้อดีของเลนส์คิท ข้อที่สองที่สำคัญอยากให้ทุกคนได้รู้ ก็คือ […]

เหตุผลที่ต้องมี ตู้กันชื้น สำหรับช่างภาพทุกคน ในการเก็บกล้องถ่ายรูป

เหตุผลที่ต้องมีตู้กันชื้น สำหรับช่างภาพทุกคน ในการเก็บกล้องถ่ายรูป

เราทราบกันดีอยู่แล้วว่า พวกกล้องอุปกรณ์การถ่ายภาพต่าง ๆ นี้ มีราคาที่ค่อนข้างสูง จำเป็นที่เราจะต้องดูแลรักษาให้เป็นอย่างดี เทคนิคการถ่ายภาพ โดยตัวการสำคัญอย่างมาก ที่ทำให้ตัวกล้อง อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเลนส์ ไฟแฟลช เกิดความเสียหาย อายุการใช้งานเสื่อมถอยได้เร็วนั้น ก็มีจากความชื้น วิธีที่จะป้องกันความชื้นได้ดีที่สุด นั้นก็คือ การที่เราจะต้องมีตู้เฉพาะพิเศษ ที่มีคุณสมบัติป้องกันความชื้นได้เป็นอย่างดี วันนี้เรามาดู เหตุผลที่ต้องมี ตู้กันชื้น กันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง  เหตุผลที่ต้องมี ตู้กันชื้น ช่วยป้องกันเชื้อราได้ เหตุผลที่ต้องมีตู้กันชื้น เหตุผลข้อแรกที่สำคัญ ก็คือ ตู้กันชื้นมันสามารถช่วยป้องกันเชื้อรา และหยุดการเจิรญเติบโตของเชื้อราได้เป็นอย่างดี บอกเลยว่าตัวเชื้อรานี้ มันจะพร้อมกับความชื้น หากเราไม่มีตู้กันความชื้น อุปกรณ์กล้องต่าง […]

กล้องถ่ายรูปสวย กล้องยอดฮิตคุณภาพสูงในปี 2022

กล้องถ่ายรูปสวย กล้องยอดฮิตคุณภาพสูงในปี 2022

ในยุคสมัยใหม่การถ่ายรูปมีบทบาทในโลกทางโซเซียลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณา การทำธุรกิจต่างๆ แนะนำกล้องมือใหม่ มีบทบาทในการชีวิตเช่นเดียวกัน หากคุณได้ภาพถ่ายที่ไม่สวยก็จะส่งผลในเชิงธุรกิจของคุณได้ เรามักจะเห็นช่างภาพหน้าใหม่เกิดขึ้นใหม่ทุกวัน การถ่ายรูปให้ออกมาคมชัด ปัจจัยหลักคือการเลือกซื้อกล้องถ่ายรูป หากใครที่ชอบถ่ายรูปหรืออยากเป็นช่างภาพมือสมัครเล่น ดูรีวิว กล้องถ่ายรูปสวย จากทางเราได้เลยค่ะ  กล้องถ่ายรูปสวย ที่อยากแนะนำให้คุณได้รู้จักกัน กล้องถ่ายรูปสวย กล้องชนิดแรกที่น่าสนใจ ก็คือ กล้องถ่ายรูปแบรนด์ Leica TL2 เป็นกล้องรุ่นแรกที่เป็นกล้องระบบดิจิทัลที่มีคุณสภาพสูง กล้องรุ่นนี้มีการดีไซน์ที่โดดเด่น สวยสะดุดตา ไม่ว่าคุณจะตกสถานการณ์ ไหนคุณก็ได้ภาพสวยคมชัด และมีระบบ APS-C ในการเซนเซอร์ด้วย ขนาดกล้องอยู่ที่ 23.6 มิลลิเมตร และมีการรองรับ ISO ทำให้การถ่ายรูปแบบมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นอีกด้วย สามารถโฟกัสได้แบบอัตโนมัติ […]

กล้องถ่ายรูป ราคาถูก ตรงตามสเปคไม่เกิน 5000 บาท

กล้องถ่ายรูปราคาถูก ตรงตามสเปคไม่เกิน 5000 บาท

ใครที่กำลังมองหากล้องดีๆ สักตัวแต่ยังไม่มีงบในการซื้อ หรือมีงบน้อยวันนี้เรามีรีวิ กล้องถ่ายรูป ราคาถูก ที่มีราคาไม่เกิน 5000 บาทเอาไว้ให้คุณเป็นตัวเลือกกันค่ะ เทคนิคการถ่ายภาพ เป็นกล้องที่ราคาไม่แพงแถมฟังก์ชั่นก็ครบจบ หากอยากได้กล้องที่มีสเปคตามต้องการ เรารับรองได้ว่าบทความนี้ช่วนคุณได้เลยค่ะ จะหาซื้อเป็นของขวัญให้กับเด็กๆ ก็ได้ค่ะ  กล้องถ่ายรูป ราคาถูก ใช้งานง่ายแถมยังพกพาสะดวก กล้องถ่ายรูปราคาถูก ยี่ห้อแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ กล้องถ่ายรูปยี่ห้อ Nikon Coolpix A10 กล้องตัวนี้เป็นกล้องที่ราคาเริ่มต้น อยู่ที่ไม่ถึง 2500 บาทแต่ฟังก์ชั่นครบถ้วน และการดีไซน์ที่มีขนาดเล็ก พกพาง่ายต่อการใช้งาน ใช้ถ่าย AA จำนวน 2ก้อน เวลาไปเที่ยวที่ไหนก็อย่าลืมเอาถ่านไปเพื่อด้วยนั่นเองค่ะ […]

กล้องติดรถยนต์ น่าใช้ ปี 2022 ที่ปัจจุบันมีความจำเป็นมาก

กล้องติดรถยนต์น่าใช้ ปี 2022 ที่ปัจจุบันมีความจำเป็นมาก

สมัยนี้การขับรถยนต์เพียงอย่างเดียวคงไม่พอเพราะคนมันเดินทางด้วยรถยนต์กันมากขึ้น และเกิดอุบัติเหตุกันมากขึ้น ทำให้การเลือกซื้อกล้องติดรถยนต์ แนะนำกล้องมือใหม่ มีความจำเป็นเป็นอย่างมากเลยค่ะ โดยที่ออกมาหลายรุ่นและหลายฟังก์ชั่น ที่เราเล็งเห็นแล้วว่ามีความจำเป็นเป็นอย่างมากเลยค่ะ  ใครที่มีรถยนต์จำเป็นต้องมีนะค่ะ เพราะ กล้องติดรถยนต์ น่าใช้ เป็นกล้องที่อัดวีดีโอขนาดที่คุณประสบอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์สำคัญไว้ได้อีกด้วยค่ะ ทำให้เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่ากล้องติดรถยนต์ มีความจำเป็นไปแล้วนั่นเองค่ะ มีให้คุณได้เลือกตามราคา และฟังก์ชั่นที่ต้องการได้เลยค่ะ  กล้องติดรถยนต์ น่าใช้ รุ่นยอดนิยมมีดังนี้  กล้องติดรถยนต์น่าใช้ รุ่นแรกที่น่าสนใจ ก็คือ กล้องติดรถยนต์ Dengo รุ่น Shark มีคุณสมบัติการใช้งานตามนี้ หน้าจอแสดงด้วย LCD และมีขนาด 3.5 นิ้ว กล้องหน้ามีความละเอียด 1080P  กล้องหลังมีความละเอียด […]