กล้องถ่ายรูปกันน้ำ สำหรับถ่ายรูปใต้น้ำ หรือทะเล ปี 2022

กล้องถ่ายรูปกันน้ำ สำหรับถ่ายรูปใต้น้ำ หรือทะเล ปี 2022

สำหรับกล้องถ่ายรูปแบบกันน้ำได้ เป็นอีกหนึ่งไอเทมพิเศษ ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทะเล ดำน้ำ อยากถ่ายรูปสวย ๆ ในมุมพิเศษเอาไว้ลงใน Facebook หรือสื่อโซเชียลต่าง ๆ แล้วกล้องถ่ายรูปรุ่นไหนบ้างในปี 2022 ที่กำลังมาแรง เทคนิคการถ่ายภาพ และน่าซื้อจับจองเป็นเจ้าของ ในบทนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จัก 3 อันดับ กล้องถ่ายรูปกันน้ำ ให้ได้รู้จักกัน

กล้องถ่ายรูปกันน้ำ

กล้องถ่ายรูปกันน้ำ ที่มีเลนส์ให้เลือกใช้มากมาย

กล้องถ่ายรูปกันน้ำ รุ่น GOPRO Hero 9

กล้องถ่ายรูปกันน้ำ กล้องถ่ายรูปยี่ห้อแรกที่น่าสนใจ ก็คือ กล้องถ่ายรูปกันน้ำรุ่น GOPRO Hero 9 นี้เป็นกล้องถ่ายรูปกันน้ำที่สารพัดประโยชน์อย่างมาก กันน้ำได้ระดับความลึกถึง 10 เมตร สามารถถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ ภาพที่ได้จะมีความคมชัดระดับ FULL HD

ภายในกล้องกันน้ำตัวนี้ ยังมาพร้อมกับเลนส์ที่มากถึง 4 เลนส์ให้เราได้เลือกใช้กัน ได้แก่เลนส์ SuperView , เลนส์ Linear , เลนส์ Wide และเลนส์ Narrow  ยังมีระบบกันภาพสั่น ถ่ายภาพออกมาได้อย่างสมูท มีไมโครโฟนติดมากับตัวกล้อง เราเลยไม่จำเป็นจะต้องซื้อไมค์เพิ่ม หน้าจอการมองภาพเป็นแบบ LCD พกพาได้ง่าย มีขนาดที่เล็ก น้ำหนักเบา ราคาของกล้องตัวนี้อยู่ที่ 15,700 บาท

กล้องถ่ายรูปกันน้ำ รุ่น Olympus Tough TG-6 Digital Camera

กล้องถ่ายรูปกันน้ำรุ่น กล้องถ่ายรูปยี่ห้อต่อมาที่น่าสนใจ ก็คือ Olympus Tough TG-6 Digital Camera เป็นกล้องถ่ายรูปที่กันน้ำได้ลึกถึง 15 เมตร เป็นกล้องที่ถ่ายรูป และถ่ายวิดีโอได้ ตัวบอดี้ของกล้องมีความแข็งแรงอย่างมาก พกพาง่ายน้ำหนักเบา ภาพที่ได้จากกล้องรุ่นนี้มีความคมชัดสวยงดงามอย่างมาก

ความพิเศษของกล้องรุ่นนี้ สามารถซูมถ่ายภาพความละเอียดแบบ Macro ด้วยเลนส์แบบฟิชอาย เราจะได้ภาพที่มุมมองแปลก ๆ สำหรับราคาของกล้องตัวนี้เปิดตัวอยู่ที่ 16,800 บาท

กล้องถ่ายรูปกันน้ำ รุ่น DJI Osmo Action

กล้องถ่ายรูปกันน้ำรุ่น กล้องถ่ายรูปยี่ห้อสุดท้ายที่น่าสนใจ ก็คือ DJI Osmo Action กล้องถ่ายรูปกันน้ำแบบแอคชั่นแคม สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 11 เมตร มาพร้อมกับหน้าจอหลัง และหน้า ตัวกล้องสามารถเก็บภาพถ่ายที่ความคมชัดมากถึง 4K จะถ่ายภาพก็ได้ หรือจะเก็บความทรงจำเป็นภาพวิดีโอเคลื่อนไหวก็ดี 

โดยตัวกล้องมีความแข็งแรง น้ำหนักเบาพกพาได้ง่าย เหมาะกับมือใหม่มาก ๆ เรามีเกมสนุกๆให้คุณได้เลือกสรร เพียงคุณมีมือถือเครื่องเดียวก็สามารถเข้ามาร่วมสนุกกับเราได้ กดเข้ามาที่ ufabet1688 ตัวกล้องไม่มีปัญหาในการถ่ายภาพจะแสงน้อย หรือที่มืดก็สามารถบันทึกภาพได้หมด ด้วยระบบเทคโนโลยี HDR Video ภาพที่ได้จะสวยงามคมชัด ราคาของกล้องตัวนี้อยู่ที่ 11,090 บาท