3 กล้องฟิล์มราคาถูก ที่บอกเลยว่าใช้งานง่ายและมีการดีไซน์ออกแบบที่สวยงาม

กล้องฟิล์มราคาถูก

กล้องฟิล์มราคาถูก ในปัจจุบันที่มีความแปลกใหม่ไปเรื่อย ๆ และก็มีในเรื่องของกล้องฟิล์มที่กลับมาเป็นที่นิยมในเรื่องของการใช้งานอีกครั้ง ถึงฟังก์ชั่นการทำงานจะไม่เยอะแต่กล้องฟิล์มก็ยังเป็นกล้องที่มีเสน่ห์มาก ๆ อยู่ดี วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องฟิล์มราคาถูกที่บอกเลยว่าใช้งานงายและมีการดีไซน์ออกแบบที่สวยงาม กล้องฟิล์มราคาถูก ดีไซน์ออกแบบที่สวยงาม และใช้งานง่าย กล้องฟิล์มราคาถูก แต่บอกเลยว่าการใช้งานและดีไซน์ดีมีคุณภาพ รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ  HOLCA 135 BC เป็นกล้องที่มีความโดดเด่นในเรื่องของสีสัน ราคาไม่สูงมาก ใช้ฟิล์ม 135 หรือ 33 mm สามารถที่จะปรับระยะโฟกัสได้ เป็นกล้องที่มีความน่าสนใจ ตรงรายละเอียดที่เมื่อเราถ่ายจะติดขอบดำ หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักกันว่า Vignett นั้นเอง […]

3 เหตุผลที่ทำไม กล้องฟิล์ม ถึงกลับมาเป็นที่นิยม ในการถ่ายรูปอีกครั้ง

กล้องฟิล์ม

ว่าด้วยเรื่องของ กล้องฟิล์ม ซึ่งบอกเลยว่าปัจจุบันมีการนำกล้องฟิล์มกลับมาถ่ายกับอีกครั้งบอกเลยว่ากล้องฟิล์มก็เป็นการถ่ายรูปที่ได้รูปภาพออกมามีเสน่ห์มาก ๆ ใครที่กำลังมองหากล้องฟิล์มดี ๆ สักตัว บอกเลยว่าในเรื่องของกล้องฟิล์มสามารถช่วยให้เรานั้นมีสมาธิ หรือมีความจดจ่อกับการถ่ายรูป วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เหตุผลที่ทำไมกล้องฟิล์มถึงกลับมาเป็นที่นิยมในการถ่ายรูปอีกครั้ง 3 เหตุผลที่ทำไม กล้องฟิล์ม ถึงกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง เหตุผลว่าทำไมกล้องฟิล์มถึงกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง เหตุผลแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ มีโอกาสได้ลุ้น ในเรื่องของการถ่ายรูปที่มีลักษณะเป็นกล้องฟิล์มบอกเลยว่าเราไม่สามารถที่จะเห็นรูปภาพที่เรากดถ่ายได้แบบทันที เราจะได้เห็นภาพก็ต่อเมื่อเรานำฟิล์มจากกล้องฟิล์มที่เราถ่ายไปล้าง ถึงจะได้ลุ้นว่ารูปที่เราถ่ายออกมาเป็นแบบไหน เสียรึเปล่า นี้เป็นเสน่ห์อีกอย่างที่ทำให้เรารู้สึกว่าอยากกลับมาใช้ขั้นตอนแบบเก่า ๆ เหตุผลว่าทำไมกล้องฟิล์มถึงกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง เหตุผลที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ใช้ชีวิตแบบ slow life เนื่องจากกระบวนการกว่าที่เราจะได้รู้ค่อนข้างที่จะนานกว่าที่เราจะได้รู้ไปใช้ ซึ่งในเรื่องของการถ่ายรูปที่เป็นกล้องฟิล์มเราก็ต้องทำการวัดระยะ หรือเลือกฟิล์มเอง […]

3 กล้องMirrorless ระดับพรีเมี่ยม ขนาดพกพา บอกเลยว่าคุณภาพสูง

Mirrorless ระดับพรีเมี่ยม

Mirrorless ระดับพรีเมี่ยม ว่าด้วยเรื่องของกล้องที่สามารถพกพาไปเที่ยวได้อย่างสะดวกแต่ในเรื่องของรูปภาพที่ได้ออกมาก็ต้องบอกเลยว่าระดับมือโปร ใครที่กำลังมองหาในเรื่องของกล้องถ่ายรูปแบบ Mirrorless ที่ความความสามารถและฟังก์ชั่นแบบเด็ด ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องถ่ายรูป Mirrorless ขนาดพกพาแต่บอกเลยว่าคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ว่าด้วยเรื่องของการใช้งานที่ง่ายต่อการใช้งาน บอกเลยว่าคุณภาพของกล้องกับการใช้งานที่ได้รับคุ้มค่ามาก ๆ แน่นอน Mirrorless ระดับพรีเมี่ยม และฟังก์ชั่นแบบเด็ด ๆ พลาดไม่ได้ กล้องถ่ายรูปแบบ Mirrorless ขนาดพกพาที่จิ๋วแต่แจ๋ว รุ่นแรกที่แอดอยากจะแน่นอน คือ SONY A6000  เป็นกล้องถ่ายรูปที่บอกเลยว่าเล็กพริกขี้หนูมาก ๆ เห็นเป็นกล้องขนาดพกพาแต่ในเรื่องของความสามารถและในเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานต้องบอกว่าไม่ธรรมดา มีความคมชัดถึง 24 ล้านพิกเซล และการปฏิบัติการแบบออโต้ […]

3 ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Fujifilm X-T20 / X-A3 บอกเลยว่าถูกใจสายชอบถ่ายรูปแน่นอน

Fujifilm X-T20 / X-A3

กล้อง Fujifilm X-T20 / X-A3 ว่าด้วยเรื่องของกล้องถ่ายรูป กล้อง Fujifilm ก็เป็นอีกกล้องถ่ายรูปยอดนิยมที่บอกเลยว่า มีฟังก์ชั่นในการถ่ายภาพและในเรื่องของการใช้งานง่าย ๆ และสะดวกใครที่ชอบถ่ายรูปต้องบอกเลยว่าควรที่จะพลาดในเรื่องของการศึกษาการใช้งานเพื่อที่เราจะตัดสินใจซื้อ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Fujifilm X-T20 / X-A3 บอกเลยว่าถูกใจสายชอบถ่ายรูปแน่นอน กล้องถ่ายรูป Fujifilm X-T20 / X-A3 ถูกใจสายชอบถ่ายรูปแน่นอน ข้อดีของกล้องถ่ายรูป Fujifilm ที่บอกเลยว่าน่าใช้มาก ข้อแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ในเรื่องของไฟล์ภาพที่สวยงาม เป็นแบรนด์กล้องถ่ายภาพที่บอกเลยว่าขึ้นชื่อในเรื่องของ รูปภาพหรือในเรื่องของไฟล์ภาพสวย ดูและมีความสบายตา […]

3 กล้อง ถ่ายรูปของเหล่าบรรดา เน็ตไอดอล บอกเลยว่าสวย น่าใช้และเป็นที่นิยมอีกด้วย

เน็ตไอดอล

ว่าด้วยเรื่องของกล้องถ่ายรูป ที่ เน็ตไอดอล นิยมใช่ จริง ๆ และเรามักจะซื้อของต่างเหล่าบรรดาเน็ตไอดอลหรือดาราต่าง ๆ อย่างเช่น กล้องถ่ายรูป เมื่อเห็นว่ามีรูปที่ถ่ายออกมาสวย ๆ และมีในเรื่องของความคมชัดเราก็อยากที่จะซื้อตาม เผื่อว่าจะได้ถ่ายรูปออกมาสวย ๆ เหมือนกับที่บรรดาเน็ตไอดอลนิยมใช้กัน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้อง ถ่ายรูปของเหล่าบรรดาเน็ตไอดอล บอกเลยว่าสวย น่าใช้และเป็นที่นิยมอีกด้วย 3 กล้องถ่ายรูปที่ เน็ตไอดอล บอกเลยว่าสวย น่าใช้ กล้องถ่ายรูปยอดนิยมที่เหล่าบรรดาเน็ตไอดอลใช้กัน กล้องรุ่นแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Panasonic GF7 มีจุดเด่นเนื่องจากเป็นกล้องถ่ายรูปที่มีความเล็กและมีน้ำหนักที่เบา สามารถพกพาได้ง่ายมาก และยังมีการออกแบบรูปร่าง […]

3 ความสามารถ กล้องถ่ายรูป GOPRO HERO 8 BLACK บอกเลยว่าเป็นกล้องที่นำมาถ่ายวิดีโอได้แบบมีคุณภาพ

GOPRO HERO 8 BLACK

GOPRO HERO 8 BLACK ใครที่กำลังมองหากล้องถ่ายรูปที่สามารถนำมาถ่ายวิดีโอได้แบบมีคุณภาพ บอกเลยว่าหลายคนไปหาข้อมูลก็คงจะพบกับเจ้ากล้องGoPro Hero8 Black แถมยังมีขนาดที่เล็กสามารถพกพาได้แบบง่าย ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 ความสามารถ กล้องถ่ายรูปGOPRO HERO8 BLACK บอกเลยว่าเป็นกล้องที่นำมาถ่ายวิดีโอได้แบบมีคุณภาพ 3 ความสามารถ กล้องถ่ายรูป GOPRO HERO 8 BLACK กับการถ่ายวิดีโอได้แบบมีคุณภาพ ความสามารถกล้องGOPRO HERO 8 BLACK เรื่องแรกที่แอดอยากจะนำมาแนะนำ คือ มีในเรื่องของระบบกันสั่น HYPERSMOOTH 2.0 ในกล้องถ่ายรูป […]

3 จุดน่าสนใจของ CANON EOS R5 กล้องถ่ายรูปที่น่าสนใจและน่าลองมาก ๆ ในช่วงนี้

CANON EOS R5

กล้องถ่ายรูป Canon EOS R5 เป็นกล้อง Mirrorless ที่น่าสนใจมาก ๆ มีในเรื่องของฟังก์ชั่นที่มาเสริมความสวยงามของรูปภาพที่บอกเลยว่าน่าลอง แถมยังมีการออกแบบในเรื่องของรูปร่างที่มีความแข็งแรง ซึ่งทำมาจากวัสดุอุปกรณ์ที่มีความแข็งแรงอย่างแม็กนีเซียมอัลลอย ซึ่งสามารถช่วยในเรื่องของความร้อนต่าง ๆ ของกล้อง มีกับระบบการทำงานของกล้องถ่ายรูปที่มีความสมัยใหม่และมีเทคโนโลยีสมัยใหม่ ๆ  บอกเลยว่ากล้องถ่ายรูปCANON EOS R5 เอาอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปหรือการถ่ายวิดีโอ เป็นกล้องที่มีขนาดเบา แต่ในเรื่องของคุณภาพเอาอยู่แน่นอน CANON EOS R5 กล้องถ่ายรูปที่น่าสนใจ จุดเด่นของกล้องCANON EOS R5 กล้องถ่ายรูปที่บอกเลยว่าน่าสนใจ จุดเด่นแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ระบบเซ็นเซอร์ให้ความคมชัด ในเจ้ากล้องถ่ายรูปตัวนี้มีเซนเซอร์ที่เรียกว่า […]

แนะนำ 6 วิธีในการ เลือกซื้อกล้องกันน้ำ ที่มีคุณภาพ จะซื้อทั้งทีต้องเอาให้ดีไปเลย!

เลือกซื้อกล้องกันน้ำ

เลือกซื้อกล้องกันน้ำ สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ที่รักในกิจกรรมทางน้ำ ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำ ดำน้ำ เล่นเซิร์ฟ หรือกิจกรรมที่ต้องสัมผัสกับน้ำและอยากจะถ่ายภาพกิจกรรมหรือบรรยากาศกลับมาก็คงจะมองหากล้องกันน้ำคุณภาพดีทีสามารถตอบโจทย์การใช้ได้ใช้ไหมล่ะ เราจึงของเอาใจเหล่านักกิจกรรมทางน้ำทั้งหลายด้วยการแนะนำ 6 วิธีในการเลือกซื้อกล้องกันน้ำที่มีคุณภาพ จะซื้อทั้งทีต้องเอาให้ดีไปเลย! มาดูกันว่าก่อนซื้อกล้องกันน้ำเราต้องรู้อะไรบ้าง เลือกสเป็คแบบไหน เลือกซื้อกล้องกันน้ำ ที่มีคุณภาพ 1. วิธีแรกที่อยากแนะนำในการเลือกซื้อกล้องกันน้ำที่มีคุณภาพ คือ อยากให้ทุกคนตรวจสอบคุณสมบัติทั้งสามอย่างของกล้อง ได้แก่ ความสามารถในการกันน้ำ ต้องสามารถลงน้ำได้มากกว่า 10 เมตร, ความสามารถในการกันฝุ่นละอองซึ่งมีทั้งหมด 6 ระดับ ตั้งแต่ฝุ่นขนาดใหญ่ไปจนฝุ่นขนาดเล็ก สามารถเลือกตามสภาพใช้งาน, ความทนทานของกล้อง คุณสมบัติในการกันกระแทกต้องดี ได้ผ่านการทดสอบว่าตกลงมาสองเมตรก็ไม่เป็นไรจะดีที่สุด […]

เตรียมจด 5 เช็คลิสต์การเลือกกล้อง Mirrorless ของ Fujifilm ก่อนตัดสินใจซื้อ

กล้อง Mirrorless

กล้อง Mirrorless เป็นกล้องที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมอย่างมากในช่วงหลัง ๆ นี้ ด้วยความที่เป็นกล้องรุ่นใหม่ที่ผสมผสานความสามารถของกล้อง DSLR เอาไว้ในกล้องแบบ compact ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย เหมาะกับการนำไปเที่ยวตามที่ต่าง ๆ แถมยังมีคุณสมบัติในการเปลี่ยนเลนส์เล่นกล้องได้เหมือนกล้อง DSLR ทั่วไปอีกด้วยกล้องMirrorless ออกมาแล้วหลายยี่ห้อแต่วันนี้เราจะเน้นไปที่กล้องMirrorless ของ Fujifilm กัน มาเตรียมจด 5 เช็คลิสต์การเลือกกล้องMirrorless ของ Fujifilm ก่อนตัดสินใจซื้อกันดีกว่า การเลือก กล้อง Mirrorless ของ Fujifilm ช่วยในการตัดสิน 1. เช็คลิสต์แรกของการเลือกกล้อง Mirrorless […]

แนะนำ กล้องกันน้ำ 5 รุ่น 5 ยี่ห้อจากแบรนด์ดัง รับรองคุณภาพการใช้งาน

กล้องกันน้ำ

ใครที่กำลังตามหา กล้องกันน้ำ ก่อนการไปเที่ยวทำกิจกรรมใต้น้ำ ทั้งการดำน้ำดูปะการัง หรือการเล่นกิจกรรมอื่น ๆ ที่ต้องอยู่ในน้ำนาน ๆ วันเราได้เลือกกล้องคุณภาพจากแบรนด์ดังทั้งห้ามาให้เป็นตัวเลือกสำหรับท่านใดที่ยังตัดสินใจเลือกซื้อกล้องกันน้ำไม่ได้ให้เป็นลิสต์กล้องที่น่าสนใจไว้ เอาล่ะขอแนะนำกล้องกันน้ำ 5 รุ่น 5 ยี่ห้อจากแบรนด์ดัง รับรองคุณภาพการใช้งาน กล้องกันน้ำ 5 รุ่น 5 ยี่ห้อจากแบรนด์ดัง กับการใช้งานที่โดนใจ 1. Nikon COOLPIX W300 กล้องกันน้ำยี่ห้อดังจากแบรนด์ Nikon รับรองคุณภาพการใช้งาน ราคาหลักหมื่นต้น ๆ เป็นกล้องที่สามารถลงน้ำได้ลึกถึงสามสิบเมตรเลยทีเดียว สามารถกันกระแทกได้มีความทนทานที่ความสูง 2.4 เมตร แถมยังมีความคมชัดในการซูมที่ค่อนข้างสูงและมีรูรับแสงที่ดีอีกด้วย […]