กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ใครที่มองหากล้องฟิล์มที่ดีต่อใจแน่นอน

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ใครที่มองหากล้องฟิล์มที่ดีต่อใจแน่นอน

กล้องฟิล์มไอเทมที่มีความน่าสนใจในปัจจุบัน ทุกวันนี้ คนนิยมถ่ายรูปจากกล้องฟิล์ม เป็นไอเทมที่มีความคลาสสิค รูปร่างหน้าตามีความเป็นวินเทจ แนะนำกล้องมือใหม่ แน่นอนว่าหากว่าใครกำลังมองหากล้องฟิล์มราคาน่ารัก ที่มีความน่าใช้งาน

วันนี้เราจะมาแนะนำ กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ใครที่มองหากล้องฟิล์มที่มีความน่าสนใจอย่ไม่ควรพลาด ดีต่อใจแน่นอน  ไอเทมที่มีเสน่ห์แถมเรื่องของคุณภาพของ ภาพที่เราได้ ก็มีความสวยงามคมชัดกว่าที่หลายคนคิด เป็นลักษณะภาพที่ค่อนข้างทำให้หลายคนนั้นตัดสินใจเลือกซื้อกล้องฟิล์มมาถ่าย เพราะมันก็ไม่เหมือนกับการถ่ายดิจิตอล เอาเป็นว่าไปดูพร้อมกันเพื่อช่วยในเรื่องของการตัดสินใจได้ดีมากยิ่งขึ้น

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน เหมาะสำหรับคนที่พึ่งหัดเล่นกล้องฟิล์ม

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน Pentax K1000

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ที่เราอยากจะมาแนะนำก็คือ Pentax K1000 เป็นอีกหนึ่งกล้องฟิล์ม slr ที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมแล้วก็เหมาะสำหรับคนที่พึ่งหัดเล่นกล้องฟิล์มในช่วงแรก ฟังก์ชั่นการใช้งานถือว่าครบ มีการใช้งานที่ง่าย มาพร้อมกับระบบ Manual และ Auto วัสดุก็มีความแข็งแรงทนทาน แถมเราสามารถใส่แบตเตอรี่เพื่อช่วยในเรื่องของโหมดการวัดแสงให้เราอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เป็นที่นิยมสุดๆ

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน Olympus OM-1

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ในรุ่นต่อมาคือ Olympus OM-1 เป็นกล้องฟิล์ม slr ที่ได้รับความนิยม และมีความคุ้มค่าต่อการลงทุนมากๆ ด้วยวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน แถมหน้าตายังดูดีใส่ให้มีความวินเทจ กล้องฟิล์มสำหรับมือใหม่ การใช้งานที่ไม่ได้ยากสำหรับมาใหม่ และเรื่องของการปรับเปลี่ยนเลนส์ที่สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ การปรับแสงหรือว่า Speed Shutter ก็สามารถปรับได้บริเวณเลนส์ ก็ถือว่ามีความสะดวกสบายมากๆ

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน Canon AE-1

กล้องฟิล์มน่าใช้งาน ถ่ายรุ่นสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ก็คือ Canon AE-1 โดนการใช้งานที่มีความนิยมมากๆ ราคาไม่แพงและก็มีคุณสมบัติในการใช้งานที่มีฟังชั่นครบ เหมาะการทำงานใช้แบบ Manual ที่มีความเก่งออโต้ด้วย สำหรับมือใหม่ก็สามารถที่จะใช้งานกล้องรุ่นนี้ได้อย่างสะดวกสบายแน่นอน เป็นที่นิยมในตลาด