กล้องถ่ายรูป ที่ภาพคมชัด ราคาไม่แพงมีประสิทธิภาพถ่ายรูปได้สวย

กล้องถ่ายรูปที่ภาพคมชัด ราคาไม่แพงมีประสิทธิภาพถ่ายรูปได้สวย

การถ่ายรูปในสมัยนี้เราไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กล้องแบบมืออาชีพที่มีราคาแพง เพราะหลายคนถ่ายรูปด้วยมือถือสมาร์ทโฟน หรือไม่ก็กล้องโพลารอยด์ เทคนิคการถ่ายภาพ โดยที่กล้องเหล่านี้มีราคาที่ไม่แพงเลย แต่คุณภาพของรูปที่ได้นั้น มีความคมชัดสวยงามอย่างมาก ในปี 2022 นี้

ทางบริษัทที่ผลิตกล้องถ่ายรูปได้มีการพัฒนาให้กล้อง มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แต่ราคาก็ไม่ได้สูงตามไปด้วย เราเลยจะมาแนะนำ 3 กล้องถ่ายรูป ที่ภาพคมชัด ที่มีราคาไม่แพง แต่ถ่ายรูปได้สวยเหมาะสำหรับมือใหม่ ว่าแต่จะมีกล้องรุ่นไหนกันบ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า

กล้องถ่ายรูปที่ภาพคมชัด

กล้องถ่ายรูป ที่ภาพคมชัด เหมาะกับช่างภาพมือใหม่

กล้องถ่ายรูปที่ภาพคมชัด Canon EOS 200D Mark II

กล้องถ่ายรูปที่ภาพคมชัด รุ่นแรกที่น่าสนใจ ก็คือ Canon EOS 200D Mark II เป็นกล้องถ่ายรูปแบบ DSLR ราคาอยู่ที่ 26,900  บาท ขึ้นชื่อว่ายี่ห้อ Canon แล้วคงไม่ต้องบอกว่าประสิทธิภาพของกล้องตัวนี้ดีอย่างไร ตัวกล้องพกพาได้ง่าย เพราะมีน้ำหนักที่เบามาก

มาพร้อมกับหน้าจอแบบ LCD เป็นระบบสัมผัสแบบทัชสกรีน ปรับหมุนหน้าจอได้ จึงเหมาะกับคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพแบบเซลฟี่ เป็นกล้องที่เก็บความคมชัดของภาพได้สูงถึง 24.1 ล้านพิกเซล  การจับภาพเป็นแบบ Live View  การโฟกัสจับภาพมีความแม่นยำที่สูงอย่างมาก บอกได้เลยภาพเคลื่อนไหวรวดเร็วอย่างไรก็ถ่ายได้สบาย ๆ 

กล้องถ่ายรูปที่ภาพคมชัด Fujifilm X-A20

กล้องถ่ายรูปที่ภาพคมชัด รุ่นต่อมาที่น่าสนใจ ก็คือ รุ่น Fujifilm X-A20 เป็นกล้องที่เหมาะกับมือใหม่ที่เพิ่งมาสนใจการถ่ายภาพอย่างมาก ราคาของกล้องตัวนี้อยู่ที่ 9,890 บาท

ซึ่งถือว่าเป็นราคากล้องที่ไม่แพง เมื่อเทียบกับฟังก์ชั่นที่บอกเลยว่าทางค่าย Fuji จัดมาเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาดใหญ่ 3 นิ้ว หมุนปรับได้ถึง 180 องศา เก็บภาพที่ความละเอียดสูงถึง 16.3 ล้านพิกเซล มีระบบจับภาพการเคลื่อนไหวแบบ APS-S ถ่ายภาพในที่มืดได้อย่างมือโปรด้วยไฟแฟลชแบบอัตโนมัติ ที่สำคัญยังสามารถเชื่อมต่อโอนข้อมูลทางสัญญาณ WIFI ได้อีกด้วย

กล้องถ่ายรูปที่ภาพคมชัด Pentax K-70

กล้องถ่ายรูปที่ภาพคมชัด รุ่นสุดท้ายที่น่าสนใจ ก็คือ รุ่นPentax K-70 เป็นกล้องถ่ายรูปที่เหมาะกับสายเดินป่า หรือท่องเที่ยว ราคาของกล้องตัวนี้อยู่ที่ 29,900 บาท ตัวบอดี้ของกล้องสามารถกันฝุ่น กันรอยขีดข่วนต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี แข็งแรงมาก

โดยมีหน้าจอขนาด 3 นิ้ว ปรับได้รอบทิศทาง มีระบบกันสั่น ถ่ายยังไงภาพก็นิ่ง ด้วยระบบ Shake Reduction เว็บไซต์เดิมพันออนไลน์ที่มีรูปแบบการบริการที่ทันสมัยมีรูปแบบการฝากถอนอัตโนมัติอย่างรวดเร็วทันใจลุ้นรับโบนัสไม่อั้นที่ ดัมมี่ออนไลน์ และยังสามารถถ่ายโอนข้อมูลผ่านทางสัญญาณ WIFI ได้อีกด้วย