กล้องถ่ายรูปยี่ห้อ FUJIFILM ที่ถ่ายรูปได้สวย หรือจะถ่ายVlog ก็ดี ปี 2022

กล้องถ่ายรูปยี่ห้อ FUJIFILM ที่ถ่ายรูปได้สวย หรือจะถ่ายVlog ก็ดี ปี 2022

สำหรับใครที่กำลังต้องการจะซื้อกล้องถ่ายรูปเป็นของตัวเอง กล้องถ่ายรูปยี่ห้อ FUJIFILM ต้องเป็นหนึ่งในดวงใจอย่างแน่นอน

ปัจจุบันนี้ต้องบอกเลยว่า กล้องถ่ายรูปยี่ห้อ FUJIFILM ได้มีการพัฒนา มีหลากหลายรูปแบบอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นกล้อง Compact , กล้อง Mirrorless และกล้องถ่ายรูปแบบ DSLR ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีวัตถุประสงค์ของการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป แนะนำกล้องมือใหม่ แต่ในวันนี้เราจะมาแนะนำ 3 อันดับกล้อง Fujifilm ที่น่าใช้กันในปี 2022 ว่าแต่จะมีรุ่นอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

กล้องถ่ายรูปยี่ห้อ FUJIFILM

กล้องถ่ายรูปยี่ห้อ FUJIFILM ใช้งานง่ายสุดฮิตในปี 2022

กล้องถ่ายรูป FUJIFILM รุ่น X-Pro2

อันดับที่ 1 กล้องถ่ายรูป FUJIFILM รุ่น X-Pro2 นี้เป็นกล้องที่ใช้งานได้ง่าย สามารถเก็บภาพถ่ายที่ความคมชัด 24.3 ล้านพิกเซล มีน้ำหนักไม่มาก พกพาได้สะดวก

โดยมีระบบการจับโฟกัสภาพแบบออโต้ มีระบบเซ็นเซอร์แบบ X-Trans CMOS III มีระบบกันสั่น ถ่ายภาพออกมานิ่ง เวลาที่เรากดปุ่มถ่ายภาพจะไม่เกิดเสียง สไตล์การถ่ายภาพที่เหมาะกับกล้องรุ่นนี้ จะเป็นภาพแนวสตรีทอาร์ต หรือถ่ายพวกบุคคล อาหาร ราคาของกล้องรุ่นนี้อยู่ที่ 59,990 บาท

กล้องถ่ายรูป FUJIFILM รุ่น X-E3

อันดับที่ 2 กล้องถ่ายรูป FUJIFILM รุ่น X-E3 กล้องถ่ายรูปที่มีดีไซต์ของตัวกล้องที่เรียบง่าย ดูคลาสสิค แต่บอกเลยว่าภายในจัดเต็มด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ สามารถเก็บความคมชัดของภาพได้สูงถึง 24.3 ล้านพิกเซล

โดยภาพที่ถ่ายออกมาต่อให้เป็นมือใหม่ ก็สวยงามคมชัด มีจุดโฟกัสมากถึง 325 จุด ทำให้การถ่ายภาพเคลื่อนไหวเป็นอะไรที่ง่าย เก็บภาพแสงน้อย หรือที่มืดได้ดี เพราะมีISO สูงถึง 51200 สามารถแชร์ภาพได้อย่ารวดเร็วผ่านสัญญาณ Bluetooth ยังมีช่องเสียบไมโครโฟนเหมาะกับการทำ Vlog อย่างมาก ส่วนราคาของกล้องถ่ายรูปรุ่นนี้อยู่ที่ 45,990 บาท

กล้องถ่ายรูป FUJIFILM รุ่น X-T2

อันดับที่ 3 กล้องถ่ายรูป FUJIFILM รุ่น X-T2 นี้เป็นกล้องถ่ายรูปแบบมืออาชีพ รองรับการถ่ายภาพได้ทุกสถานการณ์ มืออาชีพส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้กล้องรุ่นนี้ จับภาพเคลื่อนไหวอยู่ที่ความเร็ว 0.06 วินาที

ซึ่งถือว่ารวดเร็วอย่างมาก ภาพถ่ายมีความคมชัดสูงถึง 24.3 ล้านพิกเซล มีน้ำหนักพอประมาณ แต่ก็พกพาได้สะดวก บอดี้ของกล้องมีความคงทน กันน้ำกันฝุ่นได้เป็นอย่างดี หน้าจอสามารถแสดงผลของการถ่ายรูปอยู่ที่ความเร็ว EVF 100 fps ส่วนราคาอยู่ที่ 54,000 บาท ซึ่งถือว่าคุ้มค่าน่าลงทุนอย่างมาก