กล้องโพลารอยด์ ไอเทมที่ไม่มีไม่ได้แล้วในยุคนี้ พกพาสะดวกมาก ๆ 

กล้องโพลารอยด์ ไอเทมที่ไม่มีไม่ได้แล้วในยุคนี้

กล้องโพลารอยด์ ทุกวันนี้หลายๆคนก็ค่อนข้างเห็นว่ามันกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง เป็นรูปแบบลักษณะของกล้องถ่ายรูปที่มันสามารถที่จะปริ้นออกมาได้เลย แนะนำกล้องมือใหม่ ให้เรานั้นสามารถแบ่งความทรงจำกับเพื่อนได้เลยทันที ไม่ต้องมาเสียเวลานั่งส่งรูปให้กัน แล้วทุกวันนี้ถือว่าเป็นการเก็บความทรงจำที่ดีมากๆ

กล้องโพลารอยด์

รูปภาพที่ออกมาก็มีความน่ารัก ฟิล์มบางชนิดก็มีการพิมพ์ลายลงไปให้มีความน่ารักเพิ่มขึ้นไปอีก ตอนนี้ก็เลยอยากที่จะมาแชร์ กล้องโพลารอยด์ ไอเทมที่ไม่มีไม่ได้แล้วในยุคนี้ น่าสนใจพกพาได้สะดวกมาก ๆ 

กล้องโพลารอยด์ เหมาะกับสายคนชอบถ่ายภาพ 

กล้องโพลารอยด์ Leica SOFORT

กล้องโพลารอยด์ รุ่นแรกที่จะมาแนะนำก็คือ Leica SOFORT เป็นกล้องพลอยที่มีลักษณะเป็นเกรดพรีเมี่ยมเลยทีเดียว สามารถเก็บภาพความประทับใจได้แบบคมชัดลึก มีโหมดการทำงานแล้วก็ฟังก์ชันที่ถือว่าหลากหลายให้เราเลือกใช้งาน

รวมถึงหมวดเซลฟี่ ที่บอกเลยว่าตอบโจทย์ความต้องการสำหรับสาวๆที่ต้องการถ่ายรูปหน้าตัวเองให้มีสีสันที่หลากหลาย เป็นอีกหนึ่งกล้องถ่ายรูปที่ น่าสนใจมากในยุคนี้

กล้องโพลารอยด์ instax SQUARE SQ20

กล้องโพลารอยด์ ในรุ่นที่ 2 ที่ทำอะไรแนะนำก็คือ instax SQUARE SQ20 เป็นกล้องที่มาพร้อมกับรูปแบบ Hybrid สามารถถ่ายภาพออกมาขณะที่เรากำลังมองจอได้เลย มีฟิลเตอร์ให้เราสามารถเลือกแต่งภาพได้หลากหลายอีกด้วยนะ ลูกเล่นของมันก็ถือว่ามีความน่าสนใจฟังก์ชั่นการใช้งานก็ครบถ้วน และที่สำคัญในเป็นกล้องถ่ายรูปแบบ กล้องโพลารอยด์ที่สามารถเซลฟี่หน้าตัวเองได้อีกด้วย มาในราคาที่น่ารักเชียว ลองซื้อมาลองเล่นกันดีต่อใจแน่นอน

กล้องโพลารอยด์ ทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นอีกหนึ่งชนิดที่มีรูปร่างหน้าตาที่เล็ก มันสามารถพกพาได้สะดวกสุดๆ การทำงานก็คือมันสามารถเชื่อมต่อผ่านโทรศัพท์มือถือ ด้วยระบบ Bluetooth รูปแบบลักษณะการดีไซน์ของกล้องถ่ายรูปแบบสี่เหลี่ยม บอกเลยว่ามาพร้อมกับเทคโนโลยีแบบใหม่ รองรับระบบปฏิบัติการ Android และ iOS น่าใช้งานมาก ราคาก็สามารถจับต้องได้ ห้ามพลาด ๆ