แนะนำ กล้องกันน้ำ 5 รุ่น 5 ยี่ห้อจากแบรนด์ดัง รับรองคุณภาพการใช้งาน

กล้องกันน้ำ

ใครที่กำลังตามหา กล้องกันน้ำ ก่อนการไปเที่ยวทำกิจกรรมใต้น้ำ ทั้งการดำน้ำดูปะการัง หรือการเล่นกิจกรรมอื่น ๆ ที่ต้องอยู่ในน้ำนาน ๆ วันเราได้เลือกกล้องคุณภาพจากแบรนด์ดังทั้งห้ามาให้เป็นตัวเลือกสำหรับท่านใดที่ยังตัดสินใจเลือกซื้อกล้องกันน้ำไม่ได้ให้เป็นลิสต์กล้องที่น่าสนใจไว้ เอาล่ะขอแนะนำกล้องกันน้ำ 5 รุ่น 5 ยี่ห้อจากแบรนด์ดัง รับรองคุณภาพการใช้งาน

กล้องกันน้ำ 5 รุ่น 5 ยี่ห้อจากแบรนด์ดัง กับการใช้งานที่โดนใจ

กล้องกันน้ำ

1. Nikon COOLPIX W300 กล้องกันน้ำยี่ห้อดังจากแบรนด์ Nikon รับรองคุณภาพการใช้งาน ราคาหลักหมื่นต้น ๆ เป็นกล้องที่สามารถลงน้ำได้ลึกถึงสามสิบเมตรเลยทีเดียว สามารถกันกระแทกได้มีความทนทานที่ความสูง 2.4 เมตร

แถมยังมีความคมชัดในการซูมที่ค่อนข้างสูงและมีรูรับแสงที่ดีอีกด้วย จะมืดแค่ไหนก็สบายเพราะรุ่นนี้มีไฟ LED ด้วยนะ ใครที่อยากหากล้องไปถ่ายรูปปลาใต้น้ำล่ะก็ COOLPIX W300 เหมาะสุด ๆ ไปเลย

กล้องกันน้ำ

2. Gopro Hero 7 Black กล้องกันน้ำยี่ห้อดังจากแบรนด์ Gopro รับรองคุณภาพการใช้งาน ราคาหลักหมื่นต้น ๆ เป็น Gopro รุ่นที่พัฒนาขึ้นใหม่ให้การถ่ายวิดีโอมีคุณภาพมากขึ้น ทั้งความคมชัดและแสงสี บอกเลยว่าทั้งช่างกล้องมือใหม่และมือเก๋าน่าจะชอบกล้องรุ่นนี้กัน แต่ด้วยความที่ภาพและไฟล์วิดีโอที่ได้มีความละเอียดมากไฟล์ก็ใหญ่มากไปด้วย ต้องเช็คว่าคอมพิวเตอร์ที่เราเอามาเชื่อต่อกับกล้องสามารถรับภาพที่มีความละเอียดสูง ๆ ได้หรือไม่

กล้องกันน้ำ3

3. Fujifilm FinePix XP120 กล้องกันน้ำยี่ห้อดังจากแบรนด์ Fujifilm รับรองคุณภาพการใช้งาน ราคาหลักพัน เรียกได้ว่าเป็นกล้องรุ่นที่มีราคาไม่แรงมากแต่คุณภาพคับกล้องจริง ๆ เพราะ FinePix XP120 เป็นกล้องสำหรับนักพจญภัยสายบุกน้ำลงไฟ

เพราะกล้องตัวนี้สามารถกันน้ำ กันกระแทก กันฝุ่น กันอุณหภูมิได้ถึงลบสิบองศาเลยทีเดียว จะพกกล้องตัวนี้ไปที่ไหนก็สะดวกมาก ทนทุกอย่างได้ดีจริงๆ เลยล่ะ นอกจากนี้คุณภาพรูปก็ไม่ต้องห่วง ชัดเจน มีระบบกันสั่นพร้อม และยังสามารถควบคุมการใช้งานด้วย Wifi อีกต่างหาก

กล้องกันน้ำ2

4. Olympus Stylus Tough TG-Tracker กล้องกันน้ำยี่ห้อดังจากแบรนด์ Olympus รับรองคุณภาพการใช้งาน ราคาหลักหมื่นต้น ๆ อีกหนึ่งกล้องที่เหมาะกับสายลุยที่ชอบไปในที่ที่แสงส่องเข้าถึงยาก

กล้องตัวนี้มาพร้อมไฟ LED กันน้ำ กันกระแทก กันความเย็นได้อย่างดี สามารถหมุนหน้าจอได้ที่ 90 องศา ที่สำคัญคือมีปุ่มกดชัตเตอร์ที่ใหญ่มาเห็นง่าย แม้ใส่ถุงมือก็ยังสามารถกดได้ ออกแบบเพื่อเอาใจขาลุยตัวจริงเสียงจริงเลยล่ะ

กล้องกันน้ำ1

5. Sony 4K Action Camera FDR-X3000 กล้องกันน้ำยี่ห้อดังจากแบรนด์ Sony รับรองคุณภาพการใช้งาน ราคาสองหมื่นนิด ๆ บอกเลยว่าครบเครื่องกว่าตัวอื่น ๆ มาก กันน้ำได้ที่ระดับความลึก 60 เมตร มีกระแทก กันฝุ่น กันสั่นครบ

แถมไมค์ติดมาให้ด้วยเหมาะกับการถ่ายรายการใต้น้ำสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีเลนส์พิเศษแบบฉบับโซนี่ ที่รับรองความคมชัดและคุณภาพของภาพที่ได้ว่าสวยเป๊ะแน่นอน

>>>แนะนำกล้องมือใหม่ >>>การเลือกซื้อกล้องถ่ายรูป ฉบับมือใหม่

3 เหตุผลที่ต้องซื้อ “กล้องกันน้ำ” ไปทะเล