ข้อดี ของเลนส์คิท ที่มือใหม่ควรมีติดตั้งกับกล้องเอาไว้

ข้อดีของเลนส์คิท ที่มือใหม่ควรมีติดตั้งกับกล้องเอาไว้

สำหรับช่างภาพมือใหม่ เมื่อได้ทำการซื้อกล้องถ่ายรูปมา จะเห็นว่าตัวกล้องจะมีเลนส์แถมมาให้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวเลนส์ที่แถมมาให้นี้ เขาเรียกกันว่า “ เลนส์คิท ” มันเป็นเลนส์ที่บอกเลยว่าสามารถช่วยให้ช่างภาพมือใหม่ แนะนำกล้องมือใหม่ ถ่ายรูปออกมาได้สวย ไม่แพ้การใช้เลนส์ที่มีราคาแพง

ในบทความนี้เราอยากจะแนะนำ 5 ข้อดี ของเลนส์คิท ให้ช่างภาพมือใหม่ได้รู้กัน ว่ามันสามารถใช้งานอะไรได้บ้าง 

ข้อดี ของเลนส์คิท เก็บภาพมุมกว้างได้สวยและคมชัดมาก

ข้อดีของเลนส์คิท ข้อแรกที่สำคัญอยากให้ทุกคนได้รู้ ก็คือ ช่วยให้ถ่ายภาพแบบซูมเข้าซูมออกได้อย่างดี ตัวเลนส์คิทนี้มันสามารถเก็บภาพในมุมที่กว้าง หรือจะเก็บภาพแบบละเอียดสไตล์ภาพมาโครได้เหมือนกัน ระยะการเก็บภาพของเลนส์คิดจะอยู่ที่ 18 – 55 มม.

ข้อดีของเลนส์คิท เก็บภาพมุมกว้างได้สวยและคมชัดมาก

ข้อดีของเลนส์คิท ข้อที่สองที่สำคัญอยากให้ทุกคนได้รู้ ก็คือ เหมาะกับการถ่ายภาพทิวทัศน์ในมุมกว้าง ๆ สำหรับช่างภาพมือใหม่ ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพทิวทัศน์ธรรมชาติ วิวเมืองแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ตัวเลนส์คิดจะช่วยทำให้ได้ภาพที่สวยงาม มีความคมชัดได้เป็นอย่างดี วิธีการใช้เลนส์คิทในการเก็บภาพในมุมกว้าง ให้เราปรับตัวเลนส์มาที่ระยะ 18 มม. ง่ายเพียงเท่านี้

ข้อดีของเลนส์คิท ข้อที่สามที่สำคัญอยากให้ทุกคนได้รู้ ก็คือ ถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอได้สบาย สำหรับการถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอ จะเหมาะกับกานถ่ายโปรโมทภาพสินค้า หรือภาพบุคคล ตัวเลนส์คิทนี้ก็ช่วยทำให้การถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอมีความสมูท ได้ภาพที่สวยชัดเจน วิธีการใช้งานให้เราปรับค่าตัวเลนส์ไปจนสุดอยู่ที่ความห่าง 55 มม . เราก็จะได้ภาพที่โดดเด่นหน้าชัดหลังเบลอตามที่ต้องการ

ข้อดีของเลนส์คิท พกพาได้สะดวก

ข้อดีของเลนส์คิท ข้อที่สี่ที่สำคัญอยากให้ทุกคนได้รู้ ก็คือ เลนส์คิทพกพาได้ง่าย พกเที่ยวเก็บภาพสวย ๆ ได้สบาย ด้วยขนาดของเลนส์คิท ที่มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา สามารถใช้เก็บภาพในมุมกว้างได้ง่าย สำหรับช่างภาพที่ต้องเดินทางท่องเที่ยวอยู่บ่อย ๆ แนะนำเลยว่าหากต้องการความคล่องตัว ใช้แค่เลนส์คิทเพียงอย่างเดียว ก็สามารถเก็บภาพสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้ออกมาสวยงามแล้ว

ข้อดีของเลนส์คิท ข้อที่ห้าที่สำคัญอยากให้ทุกคนได้รู้ ก็คือ เลนส์คิทสามารถให้ภาพถ่ายที่สวยได้ แม้ว่าเลนส์คิทจะติดปัญหาตรงเรื่องของระยะการจับภาพ ที่ไม่ได้จับได้ไกลมากจนเกินไปนั้น เกมเดิมพันที่มาส่งต่อคามสนุกให้คุณแบบไม่มีสะดุด เพียงคุณเข้ามาสมัครสมาชิกพร้อมรับเครดิตมากมาย หากคุณอยากร่วมสนุกติดตามความมันส์กันที่ สล็อตโจ๊กเกอร์888 หากเราจัดวางองค์ประกอบของภาพให้ดี ตัวเลนส์คิทก็สามารถช่วยทำให้การถ่ายภาพของเราสวยงามได้เหมือนกัน