กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ระบบการใช้งานที่ง่ายแถมยังได้ภาพที่สวยงามมีคุณภาพที่สูง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ระบบการใช้งานที่ง่ายแถมยังได้ภาพที่สวยงามมีคุณภาพที่สูง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งเป็นกล้องฟิล์มรูปแบบที่มีความนิยมมากๆเนื่องจาก ราคาไม่ได้มีความแพง มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย เทคนิคการถ่ายภาพ และที่สำคัญภาพให้รอได้ก็ยังเป็นภาพที่มีคุณภาพ เราสามารถที่จะพกพาไปไหนต่อไหนได้สะดวกสบายมากๆ

แล้วที่สำคัญก็ยังเหมาะสำหรับมือใหม่ในการเล่นกล้องฟิล์มด้วย เราก็เลยมองว่า กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง เป็นกล้องฟิล์มที่ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับคนที่อยากถ่ายรูป วันนี้มาแนะนำ กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ระบบการใช้งานที่ง่ายแถมยังได้ภาพที่สวยงามมีคุณภาพที่สูงด้วยนั้นเอง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ที่เหมาะมากสำหรับมือใหม่

นำกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง 

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ในรุ่นแรกที่อยากจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ Kodak Power Flash เป็นหยังต้องพิมพ์ที่ถือว่ามีความน่าสนใจมากๆ รูปแบบการใช้งานก็ง่ายแถมที่สำคัญยังสามารถถ่ายรูปได้ถึง 39 รูป ฟิล์มเนกาทีฟที่มาก็มาพร้อมกับ 35 มม และที่สำคัญมาพร้อมกับ ISO 800 มีแฟลชในตัว เพราะฉะนั้นกล้องถ่ายรูปรุ่นนี้สามารถถ่ายภาพในที่ที่มันมีแสงน้อยได้ดีแน่นอน

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง Kodak M35

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ต่อมาที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ Kodak M35 การใช้งานที่หลายคนนั้นรู้จักกันดี น่าจะเป็นกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่มันสามารถเปลี่ยนซิมในตัวได้ เพราะฉะนั้นก็ไม่ใช่กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งแต่ว่าเปลี่ยนฟิล์มได้แต่มาในรูปแบบที่เป็นพลาสติก สามารถใส่ฟิล์ม 35 มม และที่สำคัญยังมีแฟลชในตัว ซึ่งเป็นรุ่นการใช้งานของกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่เหมาะมากสำหรับมือใหม่ มาพร้อมกับสีสันที่มีความน่ารักมีสีให้เลือกถึง 3 สี ก็เป็นอีกหนึ่งรูปแบบของกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่หลายคนนั้นชื่นชอบ

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง Kodak Funsaver

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง ในรุ่นสุดท้ายที่อยากจะมาพูดถึงก็คือ Kodak Funsaver การใช้งานที่ มาพร้อมกับ 35 มมที่เป็นฟิล์ม  iSO 800 สามารถถ่ายรูปได้ถึง 27 รูป และที่สำคัญยังเป็นอีกหนึ่งกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่มีแฟลชในตัว รูปภาพที่ได้จากกล้องฟิล์มรุ่นนี้ก็จะมีความสด เหมาะมากสำหรับคนที่เป็นมือใหม่และชอบภาพถ่ายที่มีความเป็นสไตล์ฮิปเตอร์