กล้องถ่ายรูป ราคาถูก ตรงตามสเปคไม่เกิน 5000 บาท

กล้องถ่ายรูปราคาถูก ตรงตามสเปคไม่เกิน 5000 บาท

ใครที่กำลังมองหากล้องดีๆ สักตัวแต่ยังไม่มีงบในการซื้อ หรือมีงบน้อยวันนี้เรามีรีวิ กล้องถ่ายรูป ราคาถูก ที่มีราคาไม่เกิน 5000 บาทเอาไว้ให้คุณเป็นตัวเลือกกันค่ะ เทคนิคการถ่ายภาพ เป็นกล้องที่ราคาไม่แพงแถมฟังก์ชั่นก็ครบจบ หากอยากได้กล้องที่มีสเปคตามต้องการ เรารับรองได้ว่าบทความนี้ช่วนคุณได้เลยค่ะ จะหาซื้อเป็นของขวัญให้กับเด็กๆ ก็ได้ค่ะ 

กล้องถ่ายรูปราคาถูก

กล้องถ่ายรูป ราคาถูก ใช้งานง่ายแถมยังพกพาสะดวก

กล้องถ่ายรูปราคาถูก Nikon Coolpix A10

กล้องถ่ายรูปราคาถูก ยี่ห้อแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ กล้องถ่ายรูปยี่ห้อ Nikon Coolpix A10 กล้องตัวนี้เป็นกล้องที่ราคาเริ่มต้น อยู่ที่ไม่ถึง 2500 บาทแต่ฟังก์ชั่นครบถ้วน และการดีไซน์ที่มีขนาดเล็ก พกพาง่ายต่อการใช้งาน ใช้ถ่าย AA จำนวน 2ก้อน เวลาไปเที่ยวที่ไหนก็อย่าลืมเอาถ่านไปเพื่อด้วยนั่นเองค่ะ

โดยมีความละเอียดถึง 16.1 สามารถซูมได้เพื่อเห็นภาพที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น น้ำหนักเบาพกได้ทุกที่ สามารถเชื่อต่อทาง USB ได้ด้วย  ยังสามารถถ่ายรูปในที่กลางคืนแบบชัดเจนเลยค่ะด้วย

กล้องถ่ายรูปราคาถูก Canon Digital Camera Ixus 185

กล้องถ่ายรูปราคาถูก ยี่ห้อต่อมาที่อยากแนะนำ ก็คือ กล้องถ่ายรูป Canon Digital Camera Ixus 185 กล้องตัวนี้มีการดีไซน์ขนาดเล็กและพกพาสะดวกต่อการใช้งาน มีความละเอียดถึง 20.5 ล้านพิกเซล คมชัดเวลาถ่ายภาพนิ่ง และ กล้องตัวนี้ทำการถ่ายข้อมูลด้วย SD Card เพียงอย่างเดียว ราคาไม่แพง มีการประกันสูง 1 ปี ที่เราแนะนำเลยค่ะรุ่นนี้เป็นกล้องที่ราคาดีและใช้งานง่านที่เราแนะนำ

กล้องถ่ายรูปราคาถูก Sony Cyber Shot W810

กล้องถ่ายรูปราคาถูก ยี่ห้อสุดท้ายที่อยากแนะนำ ก็คือ Sony Cyber Shot W810 รุ่นนี้ดีไซน์โดดเด่นด้วยบอดี้ที่ทันสมัย พกพาสะดวกที่เราแนะนำเลยค่ะ  น้ำหนักเบามากด้วยนั่นเองค่ะ มีความละเอียดกล้องถึง 20 ล้านพิกเซล ถ่ายได้ทั้งภาพนิ่งและภาพวีดีโอ  ใช้สาย USB ในการเชื่อมต่อ  เป็นกล้องที่มีราคาไม่แพงอีกตัวที่ตัวที่เราแนะนำว่าหากได้ใช้งานแล้วได้ภาพสวยโดนใจแน่นอน

ดูรีวิวการเลือกซื้อ กล้องถ่ายรูปราคาถูก ที่มีราคาไม่ถึง 5000 กันไปแล้ว ก็อย่าลืมไปหาซื้อกันติดกระเป๋าเวลาไปเที่ยวกันนะค่ะ เพราะการไปเที่ยวที่ต่างๆ ต้องมีการถ่ายภาพเป็นเรื่องราวความประจำที่เอาเก็บกลับกลับมาเป็นความทรงจำได้ดีเลยค่ะ ยังมีกล้องในราคา 5000 อีกลายตัว แต่แบรนด์ที่เราคัดให้คุณเป็นแบรนด์ที่คนเลือกใช้มากที่สุด เราแนะนำว่า ดีค่ะ