ร้านที่ขายกล้องฟิล์ม บนinstagramที่กำลังเป็นกระแสนิยมในตอนนี้

ร้านที่ขายกล้องฟิล์ม บนinstagramที่กำลังเป็นกระแสนิยมในตอนนี้

การถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์ม คนส่วนใหญ่จะคิดว่าช่างภาพจะต้องเป็นหนุ่ม ๆ อย่างแน่นอน แต่ใครจะคิดว่า ผู้หญิงก็มีความหลงใหลการถ่ายภาพ ไม่แพ้พวกช่างภาพผู้ชายเหมือนกัน ในปัจจุบันนี้กระแสของกล้องฟิล์มก็กลับมาแรงเป็นอย่างมาก เทคนิคการถ่ายภาพ ด้วยเทคนิคการถ่าย รวมถึงภาพถ่ายจากกล้องฟิล์มมันจะได้รูปที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ มีมนต์คลั่ง การจ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์ม

สิ่งที่จะขาดไม่ได้ก็คือ ตัวกล้องฟิล์ม แล้วจะหาซื้อได้ที่ไหน ต้องบอกเลยว่าการหาซื้อกล้องฟิล์มเป็นเรื่องที่ง่ายอย่างมาก แต่ในวันนี้เราจะมาแนะนำ ร้านที่ขายกล้องฟิล์ม บน instagram กัน บอกเลยว่าแต่ละร้านมีกล้องฟิล์มสวย ๆ และคุณภาพราคาไม่แพงรอให้เราได้จับจองเป็นเจ้าของ

 ร้านที่ขายกล้องฟิล์ม

ร้านที่ขายกล้องฟิล์ม ที่มีคุณภาพเน้นๆคัดเลือกมาอย่างดี

ร้าน Oakeycamera

ร้านที่ขายกล้องฟิล์ม ร้านแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ ร้าน Oakeycamera นี้เป็นร้านขายกล้องฟิล์มที่เรียกว่าเก่าแก่อย่างมาก เปิดมาหลายปีแล้ว ถึงแม้ว่ากล้องฟิล์มร้านนี้ จะเป็นมือสอง แต่คุณภาพของกล้องทางร้านรักษาคัดเลือกมาอย่างดี

เมื่อเราซื้อไปบอกเลยว่าเหมือนได้ของใหม่มือ 1 นี้เป็นร้านโปรดของนักถ่ายภาพที่ชื่นชอบกล้องฟิล์ม กล้องมีขายเยอะมาก แต่บางรุ่นก็ไม่ได้ลงรูปเอาไว้ เราสามารถที่จะสอบถามได้เจ้าของร้านใจดี ส่วนในเรื่องของราคานั้น จะเริ่มต้นหลักพันนิด ๆ จนไปถึงหลักหมื่น

ร้าน Iam_camera

ร้านที่ขายกล้องฟิล์ม ร้านต่อมา ก็คือ ร้าน Iam_camera นี้เป็นร้านขางกล้องฟิล์มที่เข้าไปเอามาจากประเทศญี่ปุ่น กล้องแต่ละตัวเจ้าของทำการคัดเลือกเอง กล้องแต่ละตัวจึงมีสภาพที่ดีเหมือนมือ 1 ร้านนี้มีกล้องหลากหลายยี่ห้อมาก มีการรับประกันหลังการขายอีก 6 เดือน แต่ราคากล้องค่อนข้างที่จะสูงหน่อย ราคาถูกสุดของร้านเริ่มต้นที่ 3,000 บาทขึ้นไป

ร้าน Gibgaefilm

ร้านที่ขายกล้องฟิล์ม ร้านสุดท้าย ก็คือ ร้าน Gibgaefilm หากใครที่อยากได้กล้องฟิล์มที่เป็นระดับไฮคลาส ชื่นชอบกล้องแบรนด์หรู ต้องร้านกล้อง Gibgaefilm นี้เลยบอกเลยว่าไม่ผิดหวัง

เป็นร้านที่เน้นขายกล้องแบรนด์หรูมีระดับเท่านั้น เพราะเราอยากให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของความสนุก แนะนำเกมออนไลน์ที่มีให้คุณเลือกเล่นมากมาย ติดตามความสนุกที่ UFABET แต่ต้องรีบเข้าไปดูกันหน่อย เพราะร้านนี้กล้องขายดีหมดไวอย่างมาก สนนราคาก็ไม่ได้แพงมาก เริ่มต้นแค่เพียงหลักพันเท่านั้นเอง