กล้อง โพลารอยด์ สำหรับมือใหม่ ถ่ายภาพสวย พกพาสะดวกราคาไม่แพง

กล้องโพลารอยด์ สำหรับมือใหม่ ถ่ายภาพสวย พกพาสะดวกราคาไม่แพง

การถ่ายภาพให้ออกมาสวยนั้น ในสมัยนี้ต้องบอกเลยว่าง่ายมาก ๆ มือใหม่ก็สามารถถ่ายภาพให้ออกมาดูดีอย่างกะมืออาชีพได้อย่างสบาย แนะนำกล้องมือใหม่ เนื่องด้วยเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยมากขึ้น กล้องจึงได้มีการพัฒนาให้ใช้งานได้ง่าย พกพาสะดวก

กล้องในปัจจุบันนี้มีหลากหลายรูปแบบอย่างมาก เช่น กล้องจากโทรศัพท์มือถือ กล้องMirrorless และอีกมากมาย แต่ในวันนี้เราจะมาพูดถึงกล้องชนิดหนึ่งที่ถ่ายภาพแล้วจะได้รูปออกมาให้เราเฉยชมได้เลย กล้องที่ว่านั้นก็คือ กล้อง โพลารอยด์

กล้องโพลารอยด์

วันนี้เราจะมาแนะนำ 2 กล้อง โพลารอยด์ ที่เหมาะกับช่างภาพมือใหม่ ที่ควรจะซื้อเป็นเจ้าของเก็บไว้สัก 1 ตัว  บอกเลยกล้องโพลารอยด์ ที่จะมาแนะนำนี้ เด็ดสุด ราคาไม่แพง แต่ภาพโครตสวย

กล้อง โพลารอยด์ ที่จะได้ภาพที่สวยงามมาให้ชม

Fujifilm Instax Mini 70

กล้องโพลารอยด์ Fujifilm Instax Mini 70  นี้เป็นกล้องโพราลอยด์ที่เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายเชลฟี่อย่างมาก เพราะตัวกล้องได้มีการเพิ่มกระจกขนาดเล็กเอาไว้ตรงบริเวณหน้ากล้อง กล้องโพราลอยด์ที่น่ารัก ทำให้การถ่ายภาพตัวเองเป็นอะไรที่ง่ายดายอย่างมาก

ยิ่งตัวบอดี้ของกล้องมีการออกแบบให้มีขนาดเล็ก พกพาไปที่ไหนก็ได้ ภายในมีโหมดการปรับแสงให้แบบออโต้ แสงที่ได้นั้นจะออกมาใกล้เคียงกับสภาพแวดล้อมที่ถ่ายภาพในตอนนั้นเลย ไม่ต้องกังวลว่าถ่ายภาพออกมาแล้วจะมืด หรือขาวโพลนเกินไปหรือเปล่า ตัวบอดีของกล้องจะมีทั้งหมด 3 สี ให้เราได้เลือกซื้อกัน ได้แก่ สีขาว สีเหลือง และสำน้ำเงิน

Polaroid Snap

กล้องโพลารอยด์ Polaroid Snap นี้เป็นกล้องโพลารอยด์ในรูปแบบดิจิตอล มีความละเอียดถ่ายภาพได้สูงถึง 10 ล้านพิกเซล ภายในกล้องจะมีปริ้นเตอร์ขนาดเล็กมาก ที่จะปริ้นภาพที่มีความละเอียดออกมาให้กับเราได้ทันที

ซึ่งเทคโนโลยีที่ใช้ในการปริ้นภาพมีชื่อว่า ZINK  ขนาดของภาพถ่ายที่เราจะได้จากกล้องนี้ มีขนาดอยู่ที่ 2×3 นิ้ว รูปร่างบอดี้ของกล้องได้รับการออกแบบให้ดูนอมอล เก๋ ๆ ขนาดเล็ก พกพาใส่กระเป๋ากางเกงได้อย่างสบาย จุดเด่นของกล้องโพราลอยด์ Polaroid Snap เราสามารถตั้งเวลาในการถ่ายภาพ มีโหมดถ่ายภาพที่หลากหลาย จะถ่ายภาพขาวดำ ภาพแนววินเทจก็ได้