การเลือกกล้องดัมมี่ กล้องวงจรปิดแบบหลอกที่ทำให้บ้านของคุณปลอดภัย

การเลือกกล้องดัมมี่ กล้องวงจรปิดแบบหลอกที่ทำให้บ้านของคุณปลอดภัย

บ้านถือได้ว่าเป็นที่เซฟโซนของใครหลายคน สิ่งของต่างๆที่อยู่ภายในบ้านจะต้องมีความปลอดภัย เทคนิคการถ่ายภาพ เพราะสิ่งของภายในบ้านต่างก็มีมูลค่า มีราคาที่เราจะต้องเก็บรักษาไว้ให้เป็นอย่างดี รวมไปถึงคนในครอบครัวที่จะต้องมีความปลอดภัยเมื่ออยู่ในบ้าน เพื่อทำให้บ้านของคุณมีความปลอดภัย

การเลือกกล้องดัมมี่

วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านรู้จัก การเลือกกล้องดัมมี่ หรือกล้องวงจรปิดแบบหลอก ซึ่งลักษณะของกล้องประเภทนี้จะมีความคล้ายคลึงกับกล้องวงจรปิดอย่างมาก แต่จะมีราคาถูก สำหรับใครที่มีข้อจำกัดในงบประมาณการซื้อ อยากมีกล้องวงจรปิดติดไว้ที่บ้าน เพื่อป้องกันขโมย เราแนะนำกล้องวงจรปิดประเภทนี้ที่จะมาหลอกตาขโมยได้ เพื่อให้บ้านของคุณปลอดภัย ลักษณะการเลือกกล้องวงจรปิดจะมีหลักการเลือกอย่างไรบ้างไปดูกันเลย

ใครที่กำลังมองหากล้องวงจรปิดมาติดไว้ที่บ้าน แต่ในช่วงเศรษฐกิจเช่นนี้ ทุกคนต่างก็มีข้อจำกัดในการเลือกซื้อของ หากคุณเป็นหนึ่งคนที่อยากจะให้บ้านมีความปลอดภัย เราแนะนำ การเลือกกล้องดัมมี่ เสียก่อน

ซึ่งกล้องประเภทนี้จะมีความคล้ายคลึงกับกล้องวงจรปิดอย่างมาก โดยเฉพาะรูปลักษณ์ภายนอก แต่จะไม่มีฟังก์ชันในการบันทึกภาพต่างๆ เป็นเพียงติดเพื่อหลอกโจรเท่านั้น เพื่อที่จะให้โจรไม่กล้าเข้ามาภายในบ้านของคุณ ลักษณะของการเลือกกล้องวงจรปิดแบบหลอกให้มีความปลอดภัยจะมีหลักการเลือกอย่างไรไปดูกันเลย

การเลือกกล้องดัมมี่ สร้างความปลอดภัยให้บ้านของคุณได้ดี

หรือกล้องวงจรปิดแบบหลอก สร้างความปลอดภัยให้บ้านของคุณได้ดี

การเลือกกล้องดัมมี่ สิ่งที่ควรคำนึงถึงเป็นข้อแรก ก็คือ เลือกให้มีรูปทรงและหน้าตาเหมือนกล้องวงจรปิดที่มีราคาแพง จะทำให้สามารถหลอกจนได้อย่างแนบเนียน ถ้าหากเลือกกล้องที่มีความเหมือนจริง ความปลอดภัยในทรัพย์สินและชีวิตของคุณก็จะดีขึ้น โจรขโมยก็จะไม่สามารถมองออกว่าคนติดกล้องวงจรปิดแบบหลอกนั่นเอง

การเลือกกล้องดัมมี่ สิ่งที่ควรคำนึงถึงเป็นข้อที่สอง ก็คือ สามารถติดตั้งได้ง่าย บางรุ่นเขาจะมีที่แขวนแถมมาให้ด้วย ซึ่งท่านจะไม่ต้องเสียเวลาเจาะรูเอง เพียงแค่หาตะปูหรือสิ่งไปแขวนไว้ก็จะทำให้กล้องสามารถติดผนังได้ดี

การเลือกกล้องดัมมี่ สิ่งที่ควรคำนึงถึงเป็นข้อที่สาม ก็คือ เลือกรูปแบบกล้องที่สามารถปรับองศาได้ง่าย จะทำให้คุณสามารถหมุนตัวกล้องได้รอบทิศทาง และกล้องที่ปรับองศาได้จะมีความคล้ายคลึงกับกล้องวงจรปิดแบบจริง จะทำให้ขโมยไม่รู้ว่าท่านใช้กล้องหลอก

การเลือกกล้องดัมมี่ สิ่งที่ควรคำนึงถึงเป็นข้อที่สี่ ก็คือ เลือกกล้องที่มีแสงไฟ LED จะทำให้สามารถหลอกตาขโมยได้อย่างดี เพราะกล้องวงจรปิดแบบจริงนั้นจะมีไฟ LED ส่องสว่างอยู่เสมอ 

การเลือกกล้องดัมมี่ อุปกรณ์ป้องกันภัยในบ้าน

สำหรับ การเลือกกล้องดัมมี่ หรือกล้องวงจรปิดแบบหลอกที่เรานำมาให้ท่านดู จะทำให้บ้านของท่านมีความปลอดภัยได้อย่างมาก สามารถเป็นอุปกรณ์ป้องกันภัยให้กับท่านได้ หากในช่วงนี้ท่านยังไม่มีเงินซื้อกล้องวงจรปิดแบบจริง เราก็แนะนำให้ท่านเลือกกล้องวงจรปิดแบบหลอกมาใช้ก่อน เพื่อที่จะใช้ป้องกันขโมยได้ชั่วคราว