รีวิว กล้องโพลารอยด์ รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีขนาดเล็กพกพาสะดวกมาก

รีวิวกล้องโพลารอยด์ รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีขนาดเล็กพกพาสะดวกมาก

เมื่อไม่นานมานี้ ค่ายยักษ์ใหญ่แห่งวงการกล้องถ่ายรูป ที่ชื่อว่า Instant ได้ทำการเปิดตัวสินค้าเกี่ยวกับกล้องโพลารอยด์ เทคนิคการถ่ายภาพ ความน่าสนใจของกล้องโพลารอยด์รุ่นใหม่นี้ มีตัวบอดี้ที่น่าใช้อย่างมาก ได้ไอเดียของตัวกล้องมาจาก รีวิว กล้องโพลารอยด์ รุ่น Now มีการปรับเปลี่ยนขนาดของตัวบอดี้ของกล้อง ให้มีขนาดที่เล็กเท่ากับฝ่ามือ

โดยทำให้การพกพากล้องสะดวก เป็นกล้องที่มีจุดเด่นในการถ่ายแบบเซลฟี่อย่างมาก และได้มีการเพิ่มโหมดพิเศา อย่างโหมด Self – Timer เข้ามาทำให้การถ่ายภาพ ผู้ถ่ายรู้สึกสนุกมากยิ่งขึ้น

รีวิวกล้องโพลารอยด์

รีวิว กล้องโพลารอยด์ จุดเด่นต่างๆที่มีขนาดเพียง 1 ฝ่ามือ

รีวิวกล้องโพลารอยด์ จุดเด่นข้อแรกที่น่าสนใจ ก็คือ กล้องโพลารอยด์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาได้ง่าย 3 กล้องโพราลอยด์ ที่น่ารัก ขนาดของกล้องกว้าง 3.3 นิ้ว สูง 2.4 นิ้ว และยาวแค่เพียง 4.1 นิ้ว ถือว่าเล็กมาก ๆ เป็นการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์การถ่ายรูป ของคนที่ไม่ชอบกล้องที่มีน้ำหนักที่มาก กล้องโพลารอยด์รุ่นนี้ ได้ฉายาว่า กล้องที่มีขนาดเล็กที่สุดของโลก

รีวิวกล้องโพลารอยด์ จุดเด่นข้อที่สองที่น่าสนใจ ก็คือ ตัวกล้องมีการออกแบบดีไซน์ที่สวย รูปลักษณ์ของตัวกล้อง ให้จับได้กระชับมือเวลาถ่ายรูป สำหรับคนมือเล็กหมดห่วงได้เลย ตัวกล้องรุ่นนี้ ถือว่ามีขนาดที่เบามาก ๆ แค่เพียง 242 กรัมเท่านั้น จะจับมือซ้าย หรือมือขวาก็หมดห่วง 

รีวิวกล้องโพลารอยด์ จุดเด่นต่างๆที่มีขนาดเพียง 1 ฝ่ามือ

รีวิวกล้องโพลารอยด์ จุดเด่นข้อที่สามที่น่าสนใจ ก็คือ ภาพถ่ายที่ได้จากฟิล์มของกล้องรุ่นนี้ จะมีขนาดของตัวภาพที่เล็ก กว่ากล้องโพลารอยด์รุ่นอื่น ๆ ขนาดของภาพที่จะได้ 53.9 มม . ถ่ายภาพออกมาปุ๊บ สามารถเก็บไว้ในกระเป๋าตังค์ได้ทันที

รีวิวกล้องโพลารอยด์ จุดเด่นข้อที่สี่ที่น่าสนใจ ก็คือ ใช้งานได้ง่าย และคุ้มค่า เมื่อเราทำการชาร์ทแบต จะสามารถถ่ายภาพได้ถึง 15 Pack 

รีวิวกล้องโพลารอยด์ ใช้งานง่ายและคุ้มค่า

รีวิวกล้องโพลารอยด์ จุดเด่นข้อที่ห้าที่น่าสนใจ ก็คือ ตัวกล้องเหมาะกับงานถ่ายเซลฟี่ จะมีกระจกที่ให้เราได้ดู ว่าเมื่อเซลฟี่ออกมา จะเป็นอย่างไร

รีวิวกล้องโพลารอยด์ จุดเด่นข้อที่หกที่น่าสนใจ ก็คือ สามารถตั้งเวลาในการถ่ายได้ แถมยังมีรูรับแสง ทำให้หมดห่วง ไม่ต้องกังวลว่าภาพที่ถ่ายออกมาจะมืด จะช่วงเวลาเช้า สาย บ่าย หรือกลางคืน มีกล้องโพลารอยด์รุ่นนี้รุ่นเดียว ก็ถ่ายภาพได้อย่างเพลิดเพลินสนุกแล้ว