แอพ1988 cam- Vintage-Camera แต่งรูปสไตล์วินเทจที่ไม่ซ้ำใคร

แอพ1988 cam- Vintage-Camera แต่งรูปสไตล์วินเทจที่ไม่ซ้ำใคร

สำหรับใครที่กำลังหาสไตล์การแต่งรูปฉบับตัวเองอยู่ กล้องมือใหม่ แบบที่ว่าไม่ซ้ำและไม่เหมือนใครกับใคร ขอแนะนำ แอพ1988 cam- Vintage-Camera แอพสำหรับแต่งรูปภาพสไตล์วินเทจโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นภาพจากกล้องมือถือหรือจะเป็นภาพที่มาจากกล้องเลยก็สามารถนำมาแต่งได้ตามความต้องการ มีเปิดให้บริการสำหรับระบบ IOS เท่านั้น

จุดโดนเด่นของ แอพ1988 cam- Vintage-Camera ก็คือ ภาพที่แตกจะออกไปตามแนวของฝรั่งยุคเก่า ๆ มีเสน่ห์ในของแอปไม่ สีไม่ชูดชาดหรือโดนเด่นมากเกินไป ให้ความเป็นธรรมชาติสำหรับผู้ใช้งานได้ตามปกติ มีลูกเล่นที่เยอะ เครื่องในแอพแต่งรูปก็เยอะเหมือนกันเราสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการเลย

แอพ1988 cam- Vintage-Camera

แอพ1988 cam- Vintage-Camera วิธีใช้งานที่ไม่ยุ่งยากเลย

เข้าไปใน App Store และพิมชื่อ แอพ1988 cam- Vintage-Camera กดติดตั้งให้เรียบร้อยเปิดหน้าของแอปขึ้นมา ทำการติดยอมรับการเพิ่มรูปจากอัลบั้มในกล้องมือถือให้เรียบร้อย หลังจากนั้นก็ให้เราเลือกรูปที่ต้องการจะแต่งนั้นเอง แอปนี้จะมีฟิลเตอร์แบบสำเร็จรูปมาให้โดยเฉพาะสำหรับใครที่ไม่อยากจะไปปรับแต่งสีเองสามารถกดเลือกใช้ได้เลยไม่ยุ่งยาก

แอพ1988 cam- Vintage-Camera วิธีใช้งานที่ไม่ยุ่งยากเลย

แต่สำหรับใครที่อยากจะแต่งภาพไปตามสไตล์ตัวเองเก๋ ๆ แนะนำให้ใช้เครื่องมือแทบด้านล่าง จะมีสีให้เราเลือกใช้งาน อุณภูมิของสีการปรับแต่งของสีและเครื่องมือที่จะเพิ่มภาพลักษณ์ให้รูปของเรานั้นมีความวินเทจมากขึ้น แอพ1988 cam- Vintage-Camera สามารถใช้ลูกเล่นตรงนั้นเพิ่มปรับแต่งรูปได้ตามความต้องการของตัวเองเลย ส่วนการเซฟรูปนั้นก็อยู่ตรงด้านบนกดเซฟรูปและนำมาใช้งานได้เป็นอันเสร็จสิ้นนั้นเอง

แอพ1988 cam- Vintage-Camera ให้ความรู้สึกเหมือยภาพสมัยเก่า

แอพ1988 cam- Vintage-Camera เป็นแอปแต่งภาพที่ให้อารมณ์และความรู้สึกเหมือนกับภาพสมัยเก่าโดยเฉพาะโดยที่เราสามารถเลือกฟิลเตอร์แบบสำเร็จรูปหรือจะหาแต่งด้วยตัวเองก็เป็นไปได้ สำหรับใครที่กำลังหาแอปแต่งรูปแบบเจ๋ง ๆ ไม่ควรที่จะพลาดแอปนี้เลย หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านที่ชอบแต่งรูปเป็นชีวิตจิตใจโดยเฉพาะ รับรองได้เลยว่าสายแต่งรูป สายอาร์ตไม่ผิดหวังกับแอปนี้แน่นอน