กล้องถ่ายรูปแนวDSLR ให้มือใหม่ได้ภาพที่มีคุณภาพสวยงามคุ้มค่ากับราคา

กล้องถ่ายรูปแนวDSLR ให้มือใหม่ได้ภาพที่มีคุณภาพสวยงามคุ้มค่ากับราคา

สำหรับเพื่อนๆที่ให้ความสนใจกล้องถ่ายรูปแบบ DSLR เป็นอีกหนึ่งรูปแบบกล้องที่เรามองว่ากำลังมาแรงมากๆ เทคนิคการถ่ายภาพ เพราะว่ามันสามารถถ่ายภาพได้อย่างสวยงามและมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ถูกพัฒนามาหลากหลาย

โดยที่อาจจะมีทั้งข้อดีข้อเสียที่หลายๆคนมองในมุมมองที่แตกต่างกันแต่สำหรับมือใหม่ที่ต้องการจะเลือกซื้อ กล้องถ่ายรูปแนวDSLR บอกเลยว่าวันนี้ไม่ควรพลาดไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่ามีกล้องรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง จะได้ไม่พลาดและได้ความคุ้มค่า

กล้องถ่ายรูปแนวDSLR

กล้องถ่ายรูปแนวDSLR แบบไหนที่มีความน่าสนใจ

กล้องถ่ายรูปแนวDSLR รุ่นแรกที่จะมาแนะนำ ก็คือ Canon EOS 200D เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่การใช้งานของกล้องถ่ายรูปที่เราว่ามีความน่าสนใจมากๆสำหรับมือใหม่ มีขนาดที่ถือว่าพกพาได้สะดวกสบาย

โดยที่ราคาไม่ได้แรงเกินไปแต่ก็ไม่ใหญ่เกินไปนะให้ความรู้สึกเหมือนกับ กำลังใช้กล้อง Mirrorless ความละเอียดของเซ็นเซอร์ก็ให้มาถึง 24.1 ล้านพิกเซล หน้าจอมาแบบสามารถทัชสกรีนได้ สามารถถ่ายรูปแบบเซลฟี่ได้ด้วย มีระบบการทำงาน Auto Focus เรื่องของการเชื่อมต่ออุปกรณ์ก็ถือว่าทำได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็น WiFi หรือ Bluetooth ราคาน่ารักเหมาะกับมือใหม่

กล้องถ่ายรูปแนวDSLR แบบไหนที่มีความน่าสนใจ

กล้องถ่ายรูปแนวDSLR รุ่นต่อมาที่จะมาแนะนำ ก็คือ Nikon D5300 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สามารถถือพกพาได้กระชับมือ มีลูกเล่นในการใช้งานที่ค่อนข้างหลากหลายและมีความคมชัด ถ้าพี่ออกมาก็ถือว่ามีคุณภาพมากๆระบบออโต้โฟกัสให้มาถึง 39 จุด มาพร้อมกับความคมชัด 24.1 ล้านพิกเซล ก็ถือว่าครบทุกฟังชั่นการใช้งานเหมือนกันสำหรับใครที่ต้องการ บอกเลยว่าไม่ควรป้ากล้องถ่ายรูป DSLR รุ่นนี้น่าสนใจสุดๆมือใหม่ต้องลอง

กล้องถ่ายรูปแนวDSLR ขนาดกระทัดรัดที่พกพาสะดวก

กล้องถ่ายรูปแนวDSLR รุ่นสุดท้ายที่จะมาแนะนำ ก็คือ Nikon D7200 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีดีไซน์หน้าตาน่าสนใจเราก็บอกมากๆสำหรับคนที่ต้องการที่จะซื้อกล้อง DSLR มีระบบสามารถป้องกันการกระแทกและสามารถป้องกันในเรื่องของฝุ่นละอองต่างๆ ความคมชัดก็ให้มาถึง 24.2 ล้านพิกเซล จุดของการโฟกัสให้มา 51 จุด เรื่องของการแชร์ ก็สามารถที่จะแชร์ผ่าน Wifi และ NFC ได้อย่างทันที ใช้งานง่ายมากๆมีความสะดวก