แนะนำ อุปกรณ์ขาตั้งกล้อง ช่างภาพต้องเลือกที่มีคุณภาพแข็งแรงคงทน

แนะนำอุปกรณ์ขาตั้งกล้อง ช่างภาพต้องเลือกที่มีคุณภาพแข็งแรงคงทน

หนึ่งในอุปกรณ์เสริมที่ช่างภาพจำเป็นต้องมีนั่นก็คือ ขาตั้งกล้อง เป็นอุปกรณ์เสริมที่มีความจำเป็น และมีความสำคัญอย่างมาก เทคนิคการถ่ายภาพ เอาไว้ใช้เพื่อตั้งกล้องเวลาถ่ายวีดีโอ ให้การบันทึกวิดีโอของท่านมีความนิ่ง ไม่สั่นสะเทือน หรือใช้ขาตั้งกล้องเพื่อรองรับกล้องเวลาที่ต้องการจับภาพระยะไกล

ดังนั้นหากคนมีขาตั้งกล้องไว้ติดตัวติดกระเป๋า ก็จะทำให้ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปดูขาตั้งกล้องที่มีความแข็งแรงคงทน เหมาะสำหรับกล้องตัวโปรดของคุณ จะมีขาตั้งกล้องชนิดใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

แนะนำอุปกรณ์ขาตั้งกล้อง

สำหรับใครที่กำลังมองหาขาตั้งกล้องดีๆไว้ใช้ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับขาตั้งกล้องที่มีความแข็งแรงคงทน แนะนำ อุปกรณ์ขาตั้งกล้อง พร้อมกับดีไซน์ความสวยเก๋ มีทั้งแบบ 3 ขา 4 ขา และ 5 ขา ซึ่งหากท่านกำลังตัดสินใจที่จะซื้อลองเข้ามาดูบทความที่เราจะกล่าวดังต่อไปนี้ ว่าขาตั้งกล้องลักษณะใดที่จะเหมาะสมกับการถ่ายภาพของคุณ

แนะนำ อุปกรณ์ขาตั้งกล้อง ที่ราคาดีคุ้มค่าต่อการใช้งาน

แนะนำอุปกรณ์ขาตั้งกล้อง Ulanzi MT-11

แนะนำอุปกรณ์ขาตั้งกล้อง แบรนด์แรกที่อยากแนะนำ ก็คือ Ulanzi MT-11 ขาตั้งกล้องตัวนี้เป็นขาตั้งกล้องที่มีลักษณะคล้ายกับหนวดปลาหมึก ดีไซน์ของขาสามารถบิดปรับได้ เหมาะสำหรับกล้องที่มีน้ำหนักเบา และกล้องมือถือ หรืออุปกรณ์อื่น

ซึ่งสามารถรับน้ำหนักได้ 2 กิโลกรัม ลักษณะของขาตั้งกล้อง 3 ขา ออกแบบมาเป็นแบบ 2 ใน 1 สามารถสลับใช้เป็นกล้องมือถือและกล้องถ่ายรูปได้ โดยที่ไม่ต้องถอดออก 

แนะนำอุปกรณ์ขาตั้งกล้อง Manfrotto

แนะนำอุปกรณ์ขาตั้งกล้อง แบรนด์ต่อมาที่อยากแนะนำ ก็คือ Manfrotto สำหรับขาตั้งกล้องแบรนด์นี้ เป็นขาตั้งกล้องที่มีคุณภาพดี แต่ราคาค่อนข้างแพงประมาณหลักพัน ไปจนถึง 2-3 พัน วัสดุที่ใช้ในการผลิตมีวัสดุคุณภาพดีเกรดพรีเมี่ยม

ดีไซน์การออกแบบสวยงาม แข็งแรงคงทน รับน้ำหนักได้ 4 กิโลกรัม สามารถปรับระดับความสูงต่ำได้ตามต้องการ โดยปรับได้สูงสุดที่ 143 เซนติเมตร สามารถพับเก็บได้สะดวกสบาย ปรับองศาได้ถึง 360 องศา 

แนะนำอุปกรณ์ขาตั้งกล้อง Ulanzi SK-04 Selfie Stick tripod

แนะนำอุปกรณ์ขาตั้งกล้อง แบรนด์สุดท้ายที่อยากแนะนำ ก็คือ Ulanzi SK-04 Selfie Stick tripod ขาตั้งกล้องแบรนด์นี้มีความพิเศษและมีความแข็งแรงคงทนอย่างมาก เป็นลักษณะของขาตั้งกล้องแบบ 3 ขา ขาตั้งกล้องขนาดเล็ก

สามารถปรับระดับได้สูง 145 cm น้ำหนักของขาตั้งกล้องชนิดนี้จะเบา สามารถรองรับน้ำหนักกล้องได้ถึง 2 กิโลกรัม เหมาะสำหรับการพกพา พับเก็บได้ตามสะดวก เป็นขาตั้งกล้องที่ใช้สำหรับเป็นไม้เซลฟี่ก็ได้ ดีไซน์การออกแบบมีความสวยหรู เหมาะสำหรับการใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับอุปกรณ์เสริมของกล้องถ่ายรูป แนะนำอุปกรณ์ขาตั้งกล้อง ที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จักในวันนี้ เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการถ่ายรูปให้ท่านเป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยทุ่นแรงไม่ให้ท่านถือกล้องถ่ายรูปหนักๆถ่ายรูป โดยใช้ขาตั้งกล้องเป็นตัวช่วย จะทำให้การถ่ายรูปของคุณง่ายขึ้น