การใช้โหมดซูมกล้องมือถือ ถ่ายรูปวิวถนนสามารถใช้โหมดนี้ได้ไหม

การใช้โหมดซูมกล้องมือถือ ถ่ายรูปวิวถนนสามารถใช้โหมดนี้ได้ไหม

ในการใช้ กล้องมือถือ ถ่ายรูปวิวถนนเป็นอะไรที่มีคนสนใจเยอะ กล้องมือใหม่ เพราะบางครั้งนั่งรถไปไหนมาไหนรถติดไม่รู้จะทำอะไร จะเล่นโซเชี่ยลก็เบื่อ ดูหนัง ฟังเพลง บางครั้งก็กระตุก ทำให้หลายคนหันมา ถ่ายภาพวิวถนน แต่บางครั้งวิวใกล้ตาที่เห็นไม่สวยไม่เก๋ วิวไกลก็ดูไม่ชัด หรือ อยากได้มุมตึกสวย ๆ หรือ อยากได้วิวเฉพาะจุด ทำให้หลายเลือกใช้การซูม แต่บางคนก็คิดว่าซูมแล้วภาพที่ออกมาจะสวยไหม น่าสนใจหรือเปล่า

โดย การใช้โหมดซูม กล้องมือถือ เราบอกได้เลยว่าน่าสนใจ แต่ต้องปรับระยะการซูมให้ดีเพราะ กล้องมือถือ  มีข้อจำกัด ซูมมากภาพก็แตก และแนะนำให้ใช้โหมดออโต้ จะสะดวกหากเป็นการถ่ายจากบนรถ แต่หากเราอยู่ริมถนนก็สามารถใช้โหมดโปรได้ 

การใช้โหมดซูมกล้องมือถือ

การใช้โหมดซูม กล้องมือถือ ถ่ายวิวต่างๆก็สวยได้ 

อย่างที่แนะนำไว้เบื้องต้น การใช้โหมดซูมกล้องมือถือ นั้นมีขีดจำกัดในเรื่องการซูมพอสมควร เพราะซูมมากภาพจะแตก หรือมีจุดสีเยอะ ขาตั้งกล้องมือถือ ดังนั้นต้องกะระยะแค่พอดีอย่างน้อยไม่ควรเกิน x5 แต่สมาร์ทโฟนบางรุ่นที่เพิ่มขีดความสามารถในการซูม

การใช้โหมดซูมกล้องมือถือ ถ่ายวิวต่างๆก็สวยได้

และ การใช้โหมดซูมกล้องมือถือ นั้นสามารถเน้นความละเอียด หรือ ฟังก์ชั่นกล้อง และ ตัวกล้องคุณภาพดี ก็ใช้โหมดนี้ได้ง่ายอาจจะปรับได้ถึง x10 หรือสูงสุดตามสเปคที่ใส่มา แต่อย่าลืมการจบหลังกล้อง หรือการใช้ แอพพลิเคชั่นแต่งภาพ ช่วยจะทำให้ได้รูปสวยขึ้น

และขึ้นอยู่องค์ประกอบอื่น ๆ เช่น แสง การเลือกมุม มีผลกับการทำให้ภาพสวยหรือไม่สวยด้วย  แต่ทั้งหมดทั้งมวล ต้องลองเอง ถึงจะเข้าใจ สมาร์ทโฟนแต่ละรุ่นคุณภาพกล้องก็ต่างกัน แต่ไม่ต้องห่วง แอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ช่วยได้แน่นอน และจะทำให้คุณสนุกกับการหัดถ่ายภาพ กล้องมือถือ  เป็นงานอดิเรก

การใช้โหมดซูมกล้องมือถือ ถ่ายภาพวิวสวยๆได้แน่นอน

การใช้โหมดซูมกล้องมือถือ ถ่ายภาพสนุกด้วยกล้องมือถือไม่ยากแน่นอน เราอยากจะแนะนำใครก็ตามที่สนใจการหัดถ่ายรูปแนวต่าง ๆ ด้วย กล้องมือถือ สามารถถ่ายได้อย่างสนุกในสไตล์ที่คุณชอบไม่ต้องกังวลในเรื่องของคุณภาพภาพถ่าย ที่สู้กล้อง DSLR ไม่ได้หรือกลัวว่า ภาพจะไม่ชัดเพียงแค่หัดหลาย ๆ ครั้งและมองวิวเลือกมุมถ่ายในแบบที่คุณต้องการ และอย่าลืมปรับภาพให้สวยสักนิด ก่อนที่จะโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย

รับรองได้ว่า คุณจะอวดผลงานการถ่ายภาพ ของคุณได้อย่างสนุกและเพลิดเพลินไม่ต้องกังวลในเรื่องคุณภาพอย่างที่เราบอกแน่นอน ลองเปิดมุมมองใน การใช้โหมดซูมกล้องมือถือ ของตามที่แนะนำและเราจะมีเทคนิคการปรับแต่งหรือข้อมูล น่าสนใจเกี่ยวกับการ ถ่ายภาพให้สวยด้วยกล้องมือถือ มาฝากกันในครั้งต่อๆไป