แนะนํากล้องถ่ายรูปที่น่าสนใจ คุ้มค่าคุ้มราคาบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

แนะนํากล้องถ่ายรูปที่น่าสนใจ คุ้มค่าคุ้มราคาบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

เชื่อว่าหลายคนก็คงจะกำลังส่องกล้องถ่ายรูปที่มันมีความเหมาะสมกับตัวเราเองอยู่ แนะนำกล้องมือใหม่ ทุกวันนี้เราอยากจะบอกว่ากล้องถ่ายรูปมันมีลักษณะหลากหลายประเภทมากๆเราก่อนที่จะเลือกซื้ออะไรก็ตามข้อความที่จะศึกษารายละเอียดให้มันครบถ้วนควรจะดูก่อนว่ากล้องถ่ายรูปมีความแตกต่างกันอย่างไรมันมีกี่ประเภทในการใช้งาน ก่อนที่จะไปศึกษาในเรื่องของฟังก์ชันการใช้งานว่ามันมีความตอบโจทย์ความต้องการเรามากน้อยแค่ไหนสำหรับกล้องแต่ละตัว

แนะนํากล้องถ่ายรูปที่น่าสนใจ ที่ทำให้เรารู้สึกว่าคุ้มค่าในการเสียเงินมาก ๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ก่อนที่จะซื้อก็ศึกษาให้มีความละเอียดก่อนจะดีมาก ๆ เราจะได้เอาที่เราชอบจริง ๆ 

แนะนํากล้องถ่ายรูปที่น่าสนใจ

แนะนำกล้องถ่ายรูปที่น่าสนใจ เหมาะกับมือใหม่มาก ๆ

แนะนํากล้องถ่ายรูปที่น่าสนใจ Panasonic Lumix DMC-GF9

แนะนํากล้องถ่ายรูปที่น่าสนใจ สําหรับมือใหม่ราคาไม่แพงรุ่นแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ Panasonic Lumix DMC-GF9 ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าสนใจมากๆมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ที่มีความชาญฉลาดความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซล สามารถปรับในเรื่องของการทำงานในเรื่องของโฟกัสต่างๆได้ดีมากๆ ถ่ายวีดีโอสามารถทำได้ถึงระดับ 4k เลยทีเดียว และที่สำคัญหน้าจอของมันยังสามารถปรับระดับได้ ถึง 180 องศา ราคาน่ารักอยู่ที่ 19,990 บาท

แนะนํากล้องถ่ายรูปที่น่าสนใจ Fujifilm XF 10

แนะนํากล้องถ่ายรูปที่น่าสนใจ สําหรับมือใหม่ในรุ่นต่อมาที่เราอยากจะมานำก็คือ Fujifilm XF 10 กล้องรุ่นนี้เป็นกล้องคอมแพค ลักษณะหน้าตาของมันก็จะมีความน่ารักแล้วก็ยังมีขนาดเล็กที่พกพาสะดวกมากๆด้วย แต่ยังมาพร้อมกับความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล หน้าจอเป็นระบบทัชสกรีน สามารถที่จะปรับโฟกัส ได้อย่างดี มาในราคาที่น่ารักมากๆ เพียง 16,990 บาทเท่านั้นแนะนำกล้องถ่ายรูปมือใหม่

แนะนํากล้องถ่ายรูปที่น่าสนใจ Canon EOS M200

แนะนํากล้องถ่ายรูปที่น่าสนใจ รุ่นสุดท้ายที่อยากแนะนำ ก็คือ Canon EOS M200 เป็นอีกหนึ่งรุ่นการใช้งานที่อยู่ในลักษณะของกล้อง Mirrorless มาพร้อมกับความคมชัดความละเอียดของภาพ 24.1 ล้านพิกเซล แล้วเรื่องของออโต้โฟกัสก็คือธรรมะดีมากๆมีถึง 143 จุด ฟังก์ชันการทำงานก็คือ สามารถถ่ายได้ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ภาพเคลื่อนไหวก็ถ่ายได้ถึง 4 K ราคาอยู่ที่ 19,990 บาท