กล้องดิจิตอล leica กล้องถ่ายรูปแบรนด์ดังของเยอรมัน

กล้องดิจิตอล leica กล้องถ่ายรูปแบรนด์ดังของเยอรมัน

สำหรับคนที่ชื่นชอบในการถ่ายรูป และอยู่ในแวดวงเป็นผู้ที่ชอบนิยมกล้องถ่ายรูป ก็คงจะคุ้นเคยกับแบรนด์ชื่อดังอย่าง leica กล้องมือใหม่ เพราะแบรนด์เป็นของเยอรมัน ที่มีราคาแพง บางรุ่นมีราคาถึงหลักแสน มีประสบการณ์ผลิตกล้องออกมาได้อย่างมีคุณภาพ

กล้องดิจิตอล leica ที่ได้รับความนิยมสูง ถือได้ว่าเป็นตำนานของกล้องถ่ายรูปเลยก็ว่าได้ ทำให้คนนิยมเล่นกล้องแบรนด์นี้ตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน เพราะเป็นกล้องที่ถ่ายออกมาแล้วมีรูปภาพที่ได้คุณภาพ วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปดูว่ามีรุ่นใดบ้างที่น่าสนใจ

กล้องดิจิตอลleica

เมื่อพูดถึงชื่อของ กล้องดิจิตอลleica หลายคนก็จะรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นชีวิตประจำวัน เพราะเป็นแบรนด์กล้องที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นกล้องที่มีราคาแพง ถ่ายภาพออกมาได้คุณภาพ ซึ่งจะมีรุ่นใดบ้างนั้นที่น่าสนใจและน่าซื้อเราจะพาทุกท่านไปดูกันดังต่อไปนี้

กล้องดิจิตอล leica แบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้

กล้องดิจิตอลleica Leica D-LUX 7

กล้องดิจิตอลleica รุ่นแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ Leica D-LUX 7 กล้องดิจิตอล leica รุ่นนี้ เป็นกล้อง Compact ที่ออกแบบมาด้วยไอเดียที่เรียบหรู มีความคลาสสิคสมัยเก่า มีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก มีความละเอียดของกล้อง 17 ล้านพิกเซล ถ่ายออกมาแล้วได้ภาพที่มีความคมชัด มีคุณภาพ สีสันสวยงามสดใสเสมือนจริง สามารถกดชัตเตอร์ได้เร็วบันทึกวีดีโอได้ถึง 30 K มีน้ำหนักเบา มีหน้าจอ 3.0 นิ้ว ถือได้ว่าเป็นกล้องที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพอย่างยิ่ง และมีราคาถูกที่สุดเลยก็ว่าได้ 

กล้องดิจิตอลleica Mirrorless

กล้องดิจิตอลleica รุ่นต่อมาที่อยากแนะนำ ก็คือ Mirrorless กล่องรุ่นนี้ถือว่าเป็นกล้องที่มีราคาอยู่ระดับกลางๆ มีน้ำหนักเบา ดีไซน์การออกแบบเรียบหรูดูดี ถ่ายภาพได้คมชัดคล่องตัว มีความแข็งแรงคงทน มีหน้าจอสัมผัส 3.7 นิ้ว ซึ่งมีขนาดใหญ่เป็นพื้นที่เกือบเต็มด้านหลัง เป็นกล้องที่เหมาะสำหรับมือใหม่อย่างมาก ความละเอียดของกล้องชนิดนี้ 24.3 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวีดีโอที่มีความคมชัดถึง 4K ภาพนิ่งไม่สั่นสะเทือน มีตัวเซ็นเซอร์ที่สูง เหมาะสำหรับการใช้งานอย่างยิ่ง

กล้องดิจิตอลleica Leica Q2

กล้องดิจิตอลleica รุ่นสุดท้ายที่อยากแนะนำ ก็คือ Leica Q2 ลักษณะของกล้องรุ่นนี้จะมีราคาแพงกว่าเพื่อน ดีไซน์ของกล้องออกแบบมาอย่างเรียบง่าย มีความแข็งแรงคงทนไม่เหมือนรุ่นก่อนๆ วัตถุดิบที่ใช้มาทำบางส่วนจะหุ้มด้วยหนัง มีหน้าจอสัมผัสด้านหลัง 3 นิ้ว ความละเอียดของภาพที่ถ่ายออกมา 47.3 ล้านพิกเซล มีตัวโฟกัสที่ได้คุณภาพ บันทึกวีดีโอได้ดีและมาตรฐานระดับ 4K รุ่นนี้จะมีน้ำหนักเบา เหมาะต่อการใช้งาน

สำหรับกล้องดิจิตอล leica แบรนด์ยอดนิยมที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จักจะเป็นกล้องที่มีราคาสูงเป็นแบรนด์ของต่างประเทศ ภาพที่ถ่ายออกมาจะมีคุณภาพ ความละเอียดของกล้องจะสูง ดีไซน์การออกแบบทำด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ทำให้ราคากล้องค่อนข้างสูง เหมาะสำหรับคนที่ชอบถ่ายภาพนั่นเอง