3 กล้องดี น่าใช้งานในราคาเบาๆสำหรับผู้ที่กำลังจะเริ่มต้นการถ่ายภาพมีรุ่นไหนบ้าง

3 กล้องดี-รวมกล้อง

แนะนำ 3 กล้องดี ราคาโดน เชื่อว่าคงมีเพื่อนๆ อยู่หลายคนเลยไม่ใช่น้อย ที่กำลังสนใจเรื่องของการทำคลิบ VDO เพื่อลงสื่อต่างๆ และรูปแบบคลิบที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน นั่นคือ Vlog แต่หลายๆคนอาจจะไม่รู้ว่า Vlog คืออะไร ทำไมถึงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน สำหรับ ความหมาย ของ Vlog นั้น เป็นศัพท์ที่ย่อมาจาก Vlogger ที่หมายถึงคนทำ Vlog หรือ คนทำ Youtuber ที่บอกเล่าเรื่องราว การใช้ชีวิตต่างๆของตัวเอง หรือการบันทึกเรื่องราวของตัวเองในแบบต่างๆนั่นเอง และวันนี้ผมก็จะมาแนะนำ 3 กล้องดี ราคาโดน สำหรับสาย Vlog ในปี 2021 นี้ครับ

แนะนำ 3 กล้องดี ราคาโดน สำหรับสาย Vlog ในปี 2021

สำหรับใครที่กำลังจะเริ่มต้นการถ่าภาพแล้วไม่อยากพลาดกล้องถ่ายรูปและไอเดียการถ่ายภาพสามารถติดตาม maddoxart.net เว็บไซต์สำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ และสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้พิเศษเราขอแนะนำ gclub5555 แหล่งรวมเกมสนุกเล่นง่ายได้เงินใช้จริง

บทความที่น่าสนใจ

  

3 กล้องดี-RX100

 1. SONY RX100 VIIขอเริ่มกันที่ตัวแรกกันก่อนเลยสำหรับเจ้าSONY RX100ที่มาถึงซีรี่ย์ที่4 แล้วจัดเป็นกล้องที่หลายๆสื่อต่างพากันยอมรับว่า เป็นกล้องถ่าย VDO ขนาดเล็กที่สุด และดีที่สุด โดยกล้องตัวนี้สามารถถ่ายที่ความคมชัดระดับ 4K ได้ อีกทั้งยังมีช่องเสียบไมค์แยก และโหมด Movie Eye AF ที่จะทำให้ตัวกล้องนั้นคอยโฟกัสหน้าของเราให้เด่นชัดแบบไม่มีหลุดเฟรม เหมาะกับการพกพาไปในทุกๆกิจกรรมจริงๆครับ 

3 กล้องดี-แคนน่อน

   2. CANON EOS M50 อีกหนึ่งกล้องตัวเล็กแต่สเปคไม่เล็กนะครับกับ CANON EOS M50 ที่ถูกหยิบจับนำมาใช้กันอย่างแพร่หลาย ทั้งมือสมัครเล่น ไปจนถึงมืออาชีพ อีกทั้งกล้องรุ่นนี้ยังสามารถถ่ายVDO ความชมชัดระดับ4K ได้เท่านั้นยังไม่พอมันสามารถอัดคลิบ VDO เพื่อสตรีมสดได้อีกด้วยจัดเป็นกล้องที่น่าสนใจเอามากๆสำหรับสาย Vlog 

    3. Fujifilm X-T200 เอาใจสาวก ฟูจิ กันบ้างกับเจ้า Fujifilm X-T200 จัดเป็นกล้องอีกรุ่นที่งานภาพนิ่งก็คม คลิป VDO ก็ดีงาม รุ่นนี้สามารถถ่าย VDO ที่ความคมชัดระดับ 4K ได้ และรุ่นนี้ยังสามารถพับจอเพื่อถ่ายเซลฟี่พร้อมกับโหมด Smart Beautiful Skin Tone ให้หน้าสวย เป๊ะเวอร์  นอกจากนี้ ตัวกล้องยังมีรูปทรงแบบเรทโทร ที่สวย เท่ ดุดัน ตามแบบฉบับของ Fuji ดีด้วย

3 กล้องดี-ฟูจิ

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ3 กล้องดีราคาโดน สำหรับสาย Vlog ในปี 2021” สำหรับใครที่กำลังมองหากล้องถ่าย VDO ขนาดเล็ก สวยงาม พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ทั้ง 3 น่าจะถูกใจเพื่อนๆหลายๆคน และเชื่อว่าสาย  Vlog ทั้งหลายจะต้องชอบกันอย่างแน่นอน