กล้องฟิล์มราคาถูก ที่น่าสนใจคนชอบถ่ายภาพด้วยฟิล์มห้ามพลาด

กล้องฟิล์มราคาถูก ที่น่าสนใจคนชอบถ่ายภาพด้วยฟิล์มห้ามพลาด

ปัจจุบันมีกล้องฟิล์มถ่ายได้มากๆให้เรามันสามารถเลือก ใช้งานได้ตามสะดวก ในเรื่องของราคาที่แตกต่างกันออกไปด้วย หาว่าเรานั้น จะทดลองเล่นกล้องฟิล์มน่าจะต้องดูในเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของเราหรือไม่ น่าจะดูในเรื่องของราคาว่ามีความสมเหตุสมผล แนะนำกล้องมือใหม่ ต้องตั้งจำนวนเงินไว้ก่อนว่ารอนั้นมีเงินไว้สำหรับการซื้อกล้องฟิล์มในราคาเท่าไหร่

แต่วันนี้เราจะมาแนะนำ กล้องฟิล์มราคาถูก ที่มีความน่าสนใจ บอกเลยว่าสายคนชอบถ่ายภาพด้วยฟิล์มคือห้ามพลาด ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่ามีกล้องฟิล์มราคาถูกไหนบ้างที่จะตอบโจทย์ความต้องการของเพื่อนๆ

กล้องฟิล์มราคาถูก

กล้องฟิล์มราคาถูก ใช้งานง่ายและดีไซน์น่ารัก

กล้องฟิล์มราคาถูก Minolta Hi-Matic E

เรามาเริ่มกันที่ กล้องฟิล์มราคาถูก รุ่นแรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Minolta Hi-Matic E เป็นกล้องฟิล์มที่เป็นที่นิยมของมือใหม่ในการเริ่มต้นใช้งานมาก ๆ ด้สนความใช้งานง่ายและดีไซน์หน้าตาที่มีความสวยงาม พกพาได้สะดวกด้วย บอกเลยว่าสามารถถ่ายภาพได้คมชัดแม้ว่าแสงจะน้อยก็ตาม ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,700- 3,000 บาท

กล้องฟิล์มราคาถูก Yashica Electro 35 GSN

กล้องฟิล์มราคาถูก รุ่นต่อมา คือ Yashica Electro 35 GSN เป็นกล้องฟิล์มที่ค่อนข้างดังมากเหมือนกันนะเพื่อน ๆ บอกเลยว่าการทำงานคือมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ค่อนข้างน่าสนใจและเต็มระบบการใช้งานมาก ๆ มีตัววัดแสงที่ทำงานได้แบบออโต้ แถมรุ่นนี้ต้องเวลาในการถ่ายได้ด้วยนะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,300 -3,000 บาท 

กล้องฟิล์มราคาถูก Olympus Trip 35

กล้องฟิล์มราคาถูก ในรุ่นสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ Olympus Trip 35 กล้องฟิล์มรุ่นน่ารักที่มีไซส์ที่น่าพกพามาก ๆ ดีไซน์ก็ม่การออกแบบมาได้สวยงามมาก ๆ บอกเลยว่าเหมาะมากสำหรับคนชอบถ่ายภาพมือใหม่ก็เล่นได้ง่าย ๆ เลนส์ D. Zuiko 40mm f/2.8 ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,200-2,800 บาทเท่านั้น

เป็นอย่างไรในวันนี้ที่เราเอามาแนะนำก็เป็นเพียงแค่ กล้องฟิล์มราคาถูก พี่อยากจะเอามาแนะนำเพื่อนๆถามว่าอยากที่จะได้กล้องฟิล์มก็ลองเลือกที่ตอบต่อความต้องการกันดูนะ จะมีจำนวนเงินที่ไว้สำหรับการซื้อที่แตกต่างกันออกไป ก็อยู่ที่บ้านเพื่อนๆนั้นสามารถเลือกได้เลยตามความชอบ และฟังก์ชั่นการใช้งานของกล้องฟิล์มที่เราเลือก