Olympus Pen F กล้องฟิล์มที่มี จุดเด่น น่าใช้งานที่คนถ่ายภาพฟิล์มไม่ควรพลาด

Olympus Pen F-ภาพขาวดำ

หากว่าใครที่กำลังมองหากล้องฟิล์มของ Olympus หรือเป็นทาสรักของกล้องฟิล์มยี่ห้อนี้ วันนี้แอดจะ พาส่องจุดเด่นกล้องฟิล์ม รุ่น Olympus Pen F มีความน่าใช้งานที่สายคนถ่ายภาพฟิล์มไม่ควรพลาด กล้องฟิล์มที่มีหน้าตาหล่อเท่ เหมือนกับว่าเรานั้นถือกล้องดิจิตอลอยู่ มีขนาที่สามารถพกพาได้สะดวกถือไปไหนก็เท่

พาส่องจุดเด่นกล้องฟิล์ม รุ่น Olympus Pen F มีความน่าใช้งานที่สายคนถ่ายภาพฟิล์มไม่ควรพลาด

สำหรับผู้ที่กำลังมองหากล้องถ่ายภาพดีๆสามารถหาข้อมูลต่างๆได้ที่เรา maddoxart.net เว็บไซต์แหล่งรวมข้อมูลและรีวิวกล้องทุกแบบสำหรับคนชอบถ่ายภาพและสำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทางสร้างรายได้เราแนะนำนี่เลย ufa44 ทางเข้าแหล่งรวมเกมเดิมพันสนุกๆเล่นง่ายได้กำไรดี

Olympus Pen F-ด้านหน้า

เรามาเริ่มกันที่จุดเด่นแรกของกล้องฟิล์มรุ่น Olympus Pen F คือ มีขนาดที่เล็กและสามารถที่จะใช้งานพกพาได้แบบสะดวดสบาย มีความเล็กและสามารถพกพาได้แบบสะดวกสบายสุด ๆ เราไม่จำเป็นต้องแบก เราสามารถที่จะพกพาได้แบบสะดวกมาก ถือเป็นข้อดีที่น่าสนใจ ของกล้องรุ่นนี้

Olympus Pen F-รวมจุดเด่น

จุดเด่นของกล้องฟิล์ม รุ่น Olympus Pen F ข้อต่อมา คือ เป็นกล้องที่มีความน่าใช้งานและมีความทนทานมาก ๆ ตัวเครื่องทำมาจากเหล็ก กล้องหุ้มด้วยหนังสีดำ มี Grip ที่ทำให้เราสามารถที่จะจับได้แบบถนัดมือมาก ๆ เลนส์มีขนาดเล็กทำให้เราถือได้พอดี เลนส์อาจจะมีความเอียงไปด้านขวาของตัวกล้องสักเล็กน้อย แต่รวม ๆ แล้วคือหน้าตาของกล้องฟิล์มตัวนี้ก็มีความหล่ออยู่เหมือนกันนะเพื่อน ๆ 

Olympus Pen F-ด้านหน้า

จุดเด่นของกล้องฟิล์ม รุ่น Olympus Pen F ข้อสุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ เป็นเลนส์ที่ต้องใช้การทำงานแบบหมุนมือ มีการโฟกัสที่ง่าย ให้เรานั้นสามารถอ่านค่าได้แบบ 2 แบบ คือแบบทั่วไปให้เราสามารถใช้งานได้ง่าย และแบบเลขที่มีความง่าย มีชอบมองภาพที่วัดแสงในตัว เป็นระบบการทำงาน Shutter Priority คือ ตั้ง Speed Shutter และในที่วัดแสงจะบอกเราว่าให้ตั้ง F ที่เท่าไหร่

ทั้งหมดก็เป็นจุดเด่นในบางส่วนเท่านั้นของกล้องฟิล์ม รุ่น Olympus Pen F มีความน่าสนใจและน่าใช้งานมาก ๆ รูปร่างหน้าตาก็มีความดีงาม สายคนชอบกล้องฟิล์มพกพาไม่ควรพลาด