กล้องฟิล์มคอมแพคที่มีความน่าใช้งาน ใช้งานง่าย สายคนชอบถ่ายรูปต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ถูกใจแน่นอน

สามกล้องฟิล์มรวมๆ

สามกล้องฟิล์ม คอมแพคเป็นอีกกล้องฟิล์มที่หลาย ๆ คนนั้นมีความนิยมซื้อมาใช้งานกัน เนื่องจากมีการใช้งานที่ง่าย และมีความกึ่งดิจิตอลหน่อย ๆ และยังคงมีกลิ่นอายและเสน่ห์ความเป็นกล้องฟิล์มอยู่ วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 กล้องฟิล์มคอมแพคที่มีความน่าใช้งาน ใช้งานง่าย สายคนชอบถ่ายรูปต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ถูกใจแน่นอน

สามกล้องฟิล์ม คอมแพค ทั้ง 3 รุ่นที่จะมาเเนะนำ

สามกล้องฟิล์ม

กล้องฟิล์มคอมแพคตัวเเรกที่บอกเลยว่ามีความใช้งานง่ายและน่าใช้งานสุด ๆ สายคนชอบกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด กล้องฟิล์มรุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Nikon RD2 เป็นอีกกล้องฟิล์มที่มีไซส์มินิน่าพกพา มาพร้อมกับเลนส์ฟิกซ์ระยะ 35 mm บอกเลยว่าสามารถถ่ายรูปแบบหน้าชัดหลังเบลอได้แบบสบาย ๆ แต่อาจจะเริ่มหายากสักหน่อย ราคาอยู่ที่ประมาณ 1000-2000 บาท

สามกล้องฟิล์ม แนะนำ

กล้องฟิล์มคอมแพคตัวที่สองที่บอกเลยว่ามีความใช้งานง่ายและน่าใช้งานสุดๆสายคนชอบกล้องฟิล์มไม่ควรพลาดกล้องฟิล์มรุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำคือ Pentex Espio 140 เป็นอีกกล้องฟิล์มที่มีขนาดลเกลมีความกะทัดรันน่าใช้งานมากๆระยะของเลนส์และช่วงซูมอยู่ที่ 38-140 mm สามารถถ่ายรูปภาพออกมาสวยงามมาก ๆ แน่นอน บอกเลยว่าเป็นอีกกล้องฟิล์มที่จิ๋วแต่แจ๋วมาก ๆ แน่นอน  ราคาอยู่ที่ 600 – 1,800 บาท

สามกล้องฟิล์มน่าใช้

กล้องฟิล์มคอมแพคตัวที่สามที่บอกเลยว่ามีความใช้งานง่ายและน่าใช้งานสุดๆสายคนชอบกล้องฟิล์มไม่ควรพลาดกล้องฟิล์มรุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำคือ Olympus XAเป็นอีกกล้องฟิล์มที่มีขนาดเล้กให้เรานั้นสามารถพกพาได้แบบสะดวกสบาย เลนส์ระยะอยู่ที่ 35 mm f2.8 ต้องบอกเลยว่ารูรับแสงมีความกว้างให้เราได้ถ่ายภาพสวย ๆ แบบหน้าชัดหลังเบลอ คุณภาพแบบเต็ม ๆ แน่นอน ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,000 – 6,000 บาท

ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มคอมแพคในบางส่วนเท่านั้นที่มีความน่าสนใจง่ายและเหมาะมาก ๆ กับคนที่ชอบกล้องฟิล์มแบบคอมแพค ลองซื้อมาเล่นดู ถูกใจมาก ๆ แน่นอน

ค้นหาข้อมูลกล้องใหม่ๆน่าใช้ เพิ่มเติมได้ที่ รีวิวกล้อง หรือ บทความที่น่าสนใจได้จาก