3 กล้องโพราลอยด์ ที่น่ารัก น่าซื้อไปใช้มาก ๆ สาว ๆ ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

กล้องโพราลอยด์ รูปที่ 3

กล้องโพราลอยด์ ปัจจุบันกล้องมีมากมายหลากหลายประเภทให้เรานั้นสามารถเลือกสรรตามความชอบ ต้องบอกเลยว่าเรื่องของความชอบของแต่ละคนนั้นมีความแตกต่างและมีความไม่เหมือนกัน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องโพราลอยด์ ที่น่ารัก น่าซื้อไปใช้มาก ๆ สาว ๆ ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว เนื่องจากกล้องโพราลอยด์ก็เป็นกล้องอีกหนึ่งประเภทที่มีความนิยม เนื่องจากกดถ่ายแล้วจะได้รูปออกมาเลย เป็นฟิล์มเล็ก ๆ ที่เรานั้นได้ใส่ลงไป

แนะนำ กล้องโพราลอยด์ น่าซื้อไปใช้มาก ๆ สาว ๆ ไม่ควรพลาด

กล้องโพราลอยด์ รูปที่ 1

1.กล้องโพราลอยด์น่ารัก น่าใช้งานรุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Fujifilm Instax รุ่น Instax Mini 9 Tsum tsum เป็นกล้องโพราลอยด์ที่มีรูปแบบการดีไซน์น่ารักมาก ๆ และจุดเด่นคือมีกระจกติดเลนส์ และสามารถที่จะถ่ายรูปแบบเซลฟี่ได้ ซึ่งถือว่าไม่เหมือนใครทั้งดีไซน์ที่แตกต่างและฟังก์ชั่นการใช้งานที่น่าใช้มาก ๆ อีกด้วย

กล้องโพราลอยด์ รูปที่ 2

2.กล้องโพราลอยด์น่ารัก น่าใช้งานรุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Fujifilm Instax รุ่น Square sq10 เป็นกล้องโพราลอยด์ที่รวมเอาทั้งฟิล์มและดิจิตอลเข้าไว้ด้วยกัน สามารถถ่ายรูปเก็บความทรงจำด้วยฟังก์ชั่นมากมาย และยังสามารถบันทึกรูปภาพที่ถ่ายในรูปแบบ JPEG และสามารถปรับแต่งฟีเจอร์ได้มากมายกว่า 10 แบบอีกด้วย

กล้องโพราลอยด์ รูปที่ 3

3.กล้องโพราลอยด์น่ารัก น่าใช้งานรุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Lomo Instant Action Sampler เป็นอีกกล้องฟิล์มที่มีความวินเทตมาก ๆ และมาพร้อมกับแฟลชด้านซ้ายขนาดใหญ่ ที่มีความเก๋มาก ๆ คือรูปจากถ่ายจากกล้องโพราลอยด์จะมีความขอบดำ ในขนาดที่รูปมีความสีสันสดใส ถือว่าน่าสนใจมาก ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องโพราลอยด์ในบางส่วนที่น่าสนใจ บอกเลยว่าใครที่เป็นสายกล้องโพราลอยด์ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

อย่าลืมติดตาม แนะนำกล้องมือใหม่ ข่าวสารและบทความรีวิวกล้องอื่นๆเช่น

ข่าวสารอื่นๆ พาส่อง KODAK Printomatic กล้องดิจิตอลโพลารอยด์สุดคิ้วท์แบบสีทูโทน