Pound Photo แอพตกแต่งภาพที่ลบภาพพื้นหลังและตกเเต่งภาพตามสไตล์เรา

Pound Photoแต่งรูปสวย

ขอแนะนำ แอพพลิเคชั่น Pound Photo ลบพื้นหลังและตัดรูป ที่ใช้งานได้ง่ายและสะดวก โดยเฉพาะการตัดรูปมาทำเป็นรูปโปรไฟล์ หรือต้องการลบพื้นหลังแล้วให้รูปที่ได้มีลักษณะเป็นทรงกลม เพื่อนำไปใช้งานในการ ตกแต่งกราฟิก ด้านต่างๆบอกได้เลยว่า application นี้ค่อนข้างสะดวกและไม่ใช่มีแค่ลักษณะเป็นวงกลมเท่านั้น ยังสามารถเลือกรูปทรงต่างๆได้หลายแบบ 

Pound Photo

กล้อง nok –  แอพพลิเคชั่น Pound Photo ลบพื้นหลังตัดรูปเป็นวงกลม – 2 jan 

ซึ่งคุณสามารถดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น Pound Photo และติดตั้งได้ทั้งระบบ iOS และ android จุดเด่นของ application นี้คือสามารถตัดได้ทั้งคลิปและภาพถ่ายร วมทั้งสามารถออกแบบตกแต่งได้หลายลักษณ ะโดยเน้นรูปทรงต่างๆรวมทั้งสามารถสร้างสรรค์งานกราฟฟิกเล็กๆ จากการตัดรูปเป็นรูปทรงต่างๆภายใน แอพพลิเคชั่น Pound Photoได้ที่สำคัญคือเป็น application ที่ใช้งานได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ซึ่งรองรับระบบ android ตั้งแต่ 4.4 ขึ้นไปหรือ iOS ตั้งแต่ 5.5 ขึ้นไป และอัพเดตฟีเจอร์ใหม่อยู่ตลอดเวลาทำให้สะดวกใช้งานง่าย 

แอพPound Photo


แอพพลิเคชั่นไม่ทำให้หนักสมาร์ทโฟนเรียกได้ว่า แอพพลิเคชั่น Pound Photo เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่เราขอแนะนำเลย เพราะหลายคนนิยมที่จะลบพื้นหลังหรือทำรูปเป็นรูปโปรไฟล์ใน social media  แอพพลิเคชั่น Pound Photo นี้ตอบโจทย์ได้ค่อนข้างตรงประเด็นเลยทีเดียวรวมถึงการทำรูปโปสเตอร์ในลักษณะต่างๆ ที่ต้องการความเด่นชัดการทำรูปให้มีลักษณะทรงกลมสามารถนำไปจัดวางในโปสเตอร์ที่สร้างด้วยโปรแกรมหรือแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนได้ง่าย บอกได้เลยว่ามีแอพพลิเคชั่นนี้ติด smartphone หรือ tablet เอาไว้จะทำให้คุณตกแต่งภาพและต่อยอดการทำกราฟิกต่างๆจากภาพถ่ายได้ง่ายขึ้น

Pound Photoเเต่งภพ

ถ้าสนใจแนะนำให้ลองดาวน์โหลดจาก Store ในระบบอุปกรณ์ที่ใช้งาน รับรองเลยว่าคุณจะชอบและสนุกกับการแต่งภาพมากขึ้น โดยเฉพาะกับการตัดพื้นหลัง ที่สามารถทำได้ง่ายมีระบบ Auto และระบบตัดตามต้องการ ให้คุณเลือกลบในส่วนที่คุณไม่ต้องการได้พร้อมทั้งปรับขอบรูปหลังตัดให้มีความเรียบเนียนได้หลายระดับ ด้วย  เป็นแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจย้ำเลยว่ามีไว้ใช้งานได้ประโยชน์มากแน่นอน

กดติดตามเว็บดีๆของเรา maddoxart.net ที่แนะนำข้อมูลข่าวสารและเทคนิคต่างมาให้ได้รับชมกัน