mojo Application แอพที่ใช้รูปภาพในการเล่าเรื่องบวกไปกับการทำเป็นคลิปวีดีโอ

แนะนำmojo

การเล่าเรื่องสามารถทำได้ในหลาย ๆ รูปแบบซึ่งมีความถนัดแตกต่างกันในแต่ละบุคคลบางคนถนัดเล่าเรื่องโดยการใช้วีดีโอ บางคนชอบเล่าเรื่องผ่านตัวอักษร บางคนชอบเล่าเรื่องผ่านการใช้รูปภาพซึ่งในบทความนี้ก็มี Application ดีๆมาแนะนำสำหรับคนที่อยากใช้รูปภาพในการเล่าเรื่องบวกไปกับการทำเป็นคลิปวีดีโอซึ่ง Application นั้นก็มีชื่อว่า mojo

mojo

ทำคลิปวีดีโอผ่านรูปภาพด้วยแอพพลิเคชั่น mojo

mojo เป็น Application ฟรีที่มีให้ดาวน์โหลดทาง App Store ลักษณะการใช้งานของมันก็เรียบง่ายมากด้วยเช่นกันสำหรับคนที่อยากมีการเล่าเรื่องผ่านรูปภาพบวกกับการทำคลิปวีดีโอแบบง่าย ๆ แอปพลิเคชั่นนี้มี Template ให้เลือกมากมายเราไม่จำเป็นต้องคิดรูปแบบในการสร้างแอนิเมชั่นภายในคลิปวีดีโอขึ้นมาเอง ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องเสียเวลานานในการคิดเรื่องการใช้เอฟเฟ็คการตัดต่อวิดีโอ โดย Application ดังกล่าวนี้ก็จะมีมาให้ให้เราเลือกได้หลายรูปแบบเลยทีเดียวเพียงแค่เราเลือกรูปภาพที่เราจะนำมาทำเพียงเท่านั้นเราก็สามารถมีคลิปวีดีโอสวย ๆ เป็นของตัวเองได้แล้ว 

 mojo แอพพลิเคชั่น

ถึงแม้ว่าแอพพลิเคชั่นอย่าง mojo จะเป็นแอพพลิเคชั่นฟรี มี template ให้เลือกอยู่บ้างในการทำคลิปแต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมดเพราะบางส่วนก็ต้องทำการซื้อโดยการจ่ายเป็นรายเดือนเพื่อให้ได้เทมเพลตที่สวยงามมากขึ้นนั่นเอง แต่ถ้าไม่ได้เป็นกังวลกับการใช้ทีมเพจอะไรมากมายเทมเพลตที่มีให้เลือกอยู่ภายใน Application ก็มีเพียงพอสำหรับการใช้ในการเล่าเรื่องราวที่น่าจดจำของเราแล้วแต่ถ้าใครอยากได้ template สวยๆก็สามารถซื้อได้ทาง Application สามารถจ่ายเป็นรายเดือนหรือจ่ายเป็นรายปีได้โดยรายเดือนเริ่มต้นในราคา 199 บาทและถ้าเป็นเป็นรายปีก็อยู่ที่ 799 บาทซึ่งเป็นราคาที่ถูกกว่ามากถ้าหากว่าใช้เป็นประจำก็สามารถลดไปได้ถึง 60 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวซึ่งสามารถทดลองใช้ฟรีได้ก่อน 3 วัน

 

 mojo แอพ

ถ้าหากใครเป็นคนชอบทำวีดีโอและเป็นนักเล่าเรื่องผ่านรูปภาพ Application อย่าง mojo ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยแหละครับ  

ค้นหาข้อมูลไอเดียใหม่ๆเพิ่มเติมได้ที่ เทคนิคการถ่ายภาพ หรือ บทความที่น่าสนใจด้านล่าง