เลนส์กล้องVoigtlander Nokton 40mm DF1.2 ที่หลายคนจับตามอง

เลนส์กล้องVoigtlander Nokton 40mm D F1.2 ที่หลายคนจับตามอง

เลนส์กล้องถือได้ว่าเป็นตัวเชื่อมที่จะทำให้ภาพของคุณมีความคมชัด ภาพถ่ายจะสวยงามเพียงใด กล้องมือใหม่ ก็ขึ้นอยู่กับเลนส์กล้องที่จะมาเป็นตัวช่วยเสริมให้ภาพของคุณคมชัดขึ้น

และแน่นอนว่าสำหรับเลนส์กล้องรุ่นล่าสุดของ Nikon ที่เป็นกล้องตระกูล Z สำหรับใครที่อยากจะได้เลนส์มือหมุนที่มีประสิทธิภาพ เรามีเลนส์กล้องที่เพิ่งเปิดตัวใหม่มาแนะนำ เลนส์กล้องVoigtlander Nokton 40mm DF1.2 ที่จะมาเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายรูปให้ดูสวยงาม ภาพถ่ายของคุณจะมีประสิทธิภาพขึ้นหากได้เลนนี้มาเป็นตัวช่วยที่ดี ซึ่งแน่นอนว่าสเปคของตัวเลนส์จะเป็นอย่างไรเมื่อนำมาใช้งานไปดูกันเลย

เลนส์กล้องVoigtlander Nokton 40mm D F1.2

เลนส์กล้องVoigtlander Nokton 40mm DF1.2 รุ่นล่าสุดเปิดตัวใหม่

รุ่นเดิมจะมีวางขายเฉพาะตัวเมาส์แบบ Leica M และ Sony E-mount ซึ่งเป็นลักษณะของเลนส์หมุนมือ ที่สามารถทำงานกับระบบต่างๆของกล้องได้ แต่ เลนส์กล้องVoigtlander Nokton 40mm D F1.2 รุ่นนี้จะนำเอาลักษณะของเมาส์ Nikon Z เข้ามาเป็นตัวช่วย เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้ใช้ ในส่วนของสเปคของเล่นรุ่นนี้ มีโครงสร้างตัวเลนส์ทั้งหมด 8 ชิ้น

ซึ่งจะจัดหมวดหมู่ออกเป็น 6 กลุ่ม พร้อมทั้งมีเรียนพิเศษถึง 2 ชิ้น พร้อมทั้งนี้ยังใส่ใบเบรคให้มาถึง 10 ใบ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นจุดเด่นของเลนส์กล้องรุ่นนี้ ที่จะสามารถทำให้รับรู้แสงที่มีค่าความกว้างสูง F1.2

เลนส์กล้องVoigtlander Nokton 40mm D F1.2 รุ่นล่าสุดเปิดตัวใหม่

และค่ารับรู้แสงที่แคบสุดอยู่ที่ f 22 สามารถโฟกัสระยะใกล้สุดได้ที่ 0.5 เมตร มาพร้อมขนาดฟิลเตอร์ที่ 55 mm ซึ่งแน่นอนว่าสเปคของเลนส์กล้องรุ่นนี้จะสามารถตอบโจทย์ให้แก่ผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ด้วยสเปคตัวกล้องที่มีประสิทธิภาพสูง เลนส์กล้องVoigtlander Nokton 40mm D F1.2 เหมาะสำหรับการนำมาถ่ายภาพ ที่จะให้ความคมชัดได้เป็นอย่างดี

เลนส์กล้องVoigtlander Nokton 40mm D F1.2 กล้องรุ่นนี้ได้พัฒนายิ่งกว่ารุ่นอื่นๆ เพื่อที่ท่านจะได้สามารถนำไปใช้ถ่ายภาพได้อย่างเหมาะสม ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับคนที่กำลังมองหาเลนส์กล้องดีๆ ก็คงจะรออีกไม่นานรับรองว่าจะได้ชมตัวจริงอย่างแน่นอนเร็วๆนี้ 

เลนส์กล้องVoigtlander Nokton 40mm D F1.2 ประสิทธิภาพยอดเยี่ยม

เลนส์กล้องVoigtlander Nokton 40mm D F1.2 รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมประสิทธิภาพ Nokton 40mm D F1.2 Aspherical ได้เผยสเปคของเลนส์ออกมาให้เราได้ดูแล้ว ซึ่งก็ถือว่าตัวสเปคกล้องและราคาที่สามารถจับต้องได้ ทำให้ทุกคนสนใจกับตัวเลนส์กล้องรุ่นนี้อย่างมาก โดยจะเปิดวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม ราคาประมาณ 27,000 บาทถ้วน ให้คนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพได้นำไปใช้นั่นเอง