KODAK EKTAR H35 Half Frame FilmCamera กล้องถ่ายภาพที่ระลึก

KODAK EKTAR H35 Half Frame Film Camera ที่เหมาะสำหรับถ่ายภาพที่ระลึก

KODAK EKTAR H35 Half Frame FilmCamera เป็นกล้องฟิล์มตัวล่าสุดจากค่าย KODAK ที่มีการวางจำหน่ายเพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบสายถ่ายภาพที่ระลึก กล้องมือใหม่ สามารถใช้กล้องฟิล์มให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น และยังมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนกับรุ่นอื่นๆ และยังมีการพัฒนาให้สามารถพกพาไปได้ง่ายยิ่งขึ้นมีขนาดเล็กและมีน้ำหนักที่เบา

แต่สำหรับภาพถ่ายที่ออกมานั้นจะไม่เบาเหมือนตัวกล้องอย่างแน่นอน จะมีความคมชัดที่สวยงามเป็นธรรมชาติ ดังนั้นเราจึงจะมาแนะนำจุดเด่นของกล้อง KODAK รุ่นนี้  ว่ามีจุดเด่นอย่างไรบ้าง เพื่อให้ผู้ที่กำลังมองหากล้องฟิล์มไม่ควรพลาดที่จะคว้าไปครอบครอง

KODAK EKTAR H35 Half Frame Film Camera

KODAK EKTAR H35 Half Frame Film Camera KODAK เป็นผู้ที่พัฒนากล้องฟิล์มในหลายๆรุ่นและหลายๆยี่ห้อซึ่งแน่นอนว่ากล้องฟิล์มในแต่ละรุ่นจากค่ายนี้จะมีภาพที่สวยงาม

และ KODAK EKTAR H35 Half Frame Film Camera มีตัวกล้องที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนกับผู้พัฒนาค่ายอื่นๆ EKTAR H35 Half Frame Film Camera เป็นอีกหนึ่งรุ่นล่าสุดที่ทางผู้พัฒนาได้นำออกมาวางจำหน่าย ให้ผู้ที่ชื่นชอบในกล้องฟิล์มได้คว้าไปครอบครอง สำหรับกล้องฟิล์มรุ่นนี้จะมีจุดเด่นที่แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ โดยมีจุดเด่นดังนี้

KODAK EKTAR H35 Half Frame FilmCamera กล้องที่มีความโดดเด่น

KODAK EKTAR H35 Half Frame Film Camera ข้อแรกที่น่าสนใจ ก็คือ เป็นกล้องฟิล์มที่มีขนาดเล็กและมีน้ำหนักที่เบามาก สามารถพกพาไปได้ในทุกๆที่

KODAK EKTAR H35 Half Frame Film Camera กล้องที่มีความโดดเด่น

KODAK EKTAR H35 Half Frame Film Camera ข้อต่อมาที่น่าสนใจ ก็คือ เป็นกล้องที่มีความประหยัดฟิล์มขึ้นเป็น 2 เท่า เมื่อเทียบกับรุ่นเดิมเดิมๆ ตัวอย่างเช่น ฟิล์ม 1 ม้วนถ่ายภาพได้ 30 ภาพ ในกล้องรุ่นเดิมแต่สำหรับกล้องรุ่นนี้จะถ่ายภาพได้สูงถึง 60 ภาพ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานนั้นประหยัดค่าฟิล์มมไปอีกด้วย

KODAK EKTAR H35 Half Frame Film Camera ข้อสุดท้ายที่น่าสนใจ ก็คือ มีแฟลชในตัว สามารถเปิดแฟลชได้เพียงแค่ผู้ใช้งานหมุนวงแหวนหน้าเลนส์ ก็จะสามารถถ่ายภาพได้ทั้งในช่วงเวลากลางวันและเวลากลางคืน

KODAK EKTAR H35 Half Frame Film Camera มีแฟลชในตัว

สำหรับผู้ที่สนใจ KODAK EKTAR H35 Half Frame Film Camera ก็มีให้เลือกซื้อได้ถึง 4 สี สีดำ สีน้ำตาล สีเขียว และสีทราย สำหรับราคาของกล้องรุ่นนี้จะอยู่ที่ 1,890 นอกจากเป็นกล้องฟิล์มที่มีราคาถูกแล้วยังช่วยให้ผู้ใช้งานประหยัดค่าฟิล์มได้อีกด้วย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์มก็ไม่ควรพลาดที่จะลงทะเบียนจองกล้องนี้ โดยจะมีการจัดส่ง ในช่วงเดือนสิงหาคม ในปีนี้