ข้อดีกล้อง Canon EOS M3 ถ่ายภาพสวยที่เราควรเป็นเจ้าของ

ข้อดีกล้องCanon EOS M3 ถ่ายภาพสวยที่เราควรเป็นเจ้าของ

ปัจจุบันนี้ ถ้ามีคนถามว่า การใช้กล้องถ่ายภาพ เทคนิคการถ่ายภาพ ยังมีความจำเป็นอยู่อีกไหม ยังได้รับความนิยมอยู่อีกหรือเปล่า คำตอบที่ได้คงต้องบอกเลยว่า มีการเล่นกล้องถ่ายภาพน้อยลงแล้ว กลุ่มคนที่ยังคงใช้กล้องถ่ายภาพ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นช่างภาพมืออาชีพ

ถึงแม้อุปกรณ์มือถือ จะมีการเข้ามาทดแทนกล้องภ่ายภาพก็ตาม แต่อย่างไรประสิทธิภาพที่ได้จากการถ่ายภาพมันยังแตกต่างกันอย่างมาก และยังมีกล้องถ่ายภาพอีกประเภทหนึ่ง ที่ยังคงได้รับความนิยม

กล้องรุ่นนั้นมีชื่อว่า กล้องมิร์เรอร์เลส เป็นกล้องที่ใช้งานได้ง่าย วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำ ข้อดีกล้อง Canon EOS M3 กล้องมิร์เรอร์เลสของ Canon รุ่น EOS M3 ว่ามีข้อดี จุดเด่นอย่างไรบ้าง แล้วทำไมจึงควรซื้อเป็นเจ้าของ เราไปดูกันเลย

ข้อดีกล้องCanon EOS M3

ข้อดีกล้อง Canon EOS M3 ที่บอกเลยว่าคุ้มราคา

ข้อดีกล้องCanon EOS M3 ข้อแรกที่น่าสนใจ ก็คือ ระบบการถ่ายภาพใช้งานง่ายมาก ๆ ถ่ายยังไงก็ได้ภาพที่สวย สำหรับกล้อง มิร์เรอร์เลสของ Canon รุ่น EOS M3 เป็นกล้องที่มีการใช้ฟังก์ชั่นที่ชื่อว่า User Friendly เป็นฟังก์ชั่นที่ทำให้คนที่ไม่เคยถ่ายภาพ ก็สามารถถ่ายภาพออกมาได้สวยงาม เหมือนเป็นมืออาชีพเลย

ใครได้ลองสัมผัสกับฟังก์ชั่นนี้ ต่งก็หลงรักเจ้ากล้องตัวนี้กันแล้ว ขอบอกเลย จุดเด่นอีกอย่าง หน้าจอของกล้องถ่ายภาพตัวนี้ ยังสามารถสัมผัสแบบ Touch Screen ได้อย่างไหลลื่นอีกด้วย

ข้อดีกล้องCanon EOS M3 ที่บอกเลยว่าคุ้มราคา

ข้อดีกล้องCanon EOS M3 ข้อที่สองที่น่าสนใจ ก็คือ ถ่ายภาพเคลื่อนไหว ได้อย่างแม่นยำ ระบบการจับภาพ มีระบบเซ็นเซอร์แบบ Quick Control เมื่อเราต้องการจะถ่ายภาพที่มีการเคลื่อนไหว เพียงแค่กดใช้ระบบนี้ ตัวระบบเซ็นเซอร์จับภาพ จะทำงานอัตโนมัติ ทำให้การถ่ายภาพเคลื่อนไหว สมูทอย่างมาก พร้อมทั้งมันจะปรับค่าแสงต่าง ๆ โดยที่เราไม่ต้องมีความรู้เรื่องนี้เลย 

ข้อดีกล้องCanon EOS M3 ข้อที่สามที่น่าสนใจ ก็คือ ได้ภาพถ่ายที่มีความคมชัดอย่างมากทั้งที่เป็นภาพนิ่ง หรือจะเป็นงานวิดีโอ เมื่อกล้องนี้เป็นแบรนด์ของกล้อง Canon จุดเด่นอย่างหนึ่งของแบรนด์นี้ นั้นก็คือ คุณภาพของภาพถ่ายที่เราจะได้มีความคมชัดอย่างมาก ภาพของกล้องมิร์เรอร์เลสของ Canon รุ่น EOS M3 ความคมชัดของภาพ ไม่ได้แตกต่างไปจากกล้องถ่ายภาพที่มีราคาเป็นหลักแสนเลย

ข้อดีกล้องCanon EOS M3 ระบบจับภาพที่รวดเร็ว

ข้อดีกล้องCanon EOS M3 ข้อที่สี่ที่น่าสนใจ ก็คือ ระบบโฟกัส จับภาพได้อย่างรวดเร็ว กล้องรุ่นนี้บอกได้เลยว่า จะทำให้เราได้ภาพที่ประทับใจได้ทุกวินาที นี้เป็นคุณสมบัติพิเศษอย่างหนึ่ง ที่กล้องมือถือสมาร์ทโฟน ไม่สามารถที่จะทำได้ สำหรับกล้องถ่ายภาพรุ่นนี้

ภายในกล้องจะมีโหมดฟังก์ชั่นพิเศษที่เรียกว่า Face Detection เป็นระบบการจับภาพที่ทำให้นิ่ง โดยโหมดนี้สามารถใช้จับได้ทั้งภาพนิ่ง และภาพที่มีการเคลื่อนไหว