กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง น่าสนใจสำหรับมือใหม่ที่อยากถ่ายภาพคือห้ามพลาด

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง น่าสนใจสำหรับมือใหม่ที่อยากถ่ายภาพคือห้ามพลาด

กล้องฟิล์มด้วยความที่ทักวันนี้ค่อนข้างเป็นกล้องที่มีเสน่ห์และค่อนข้างเป็นที่สนใจในการถ่ายรูปมาก ๆ เทคนิคการถ่ายภาพ เสน่ห์คือกว่าจะได้รูปคือเรานั้นเราอาจจะต้องใช้เวลาที่ยาวนานขึ้นมาหน่อยนะเพื่อน ๆ

วันนี้เราจะมามาทุกคนนั้นไปทำความรู้จักกับกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งบอกเลยว่าน่าสนใจ มือใหม่ที่อยากถ่ายภาพจากกล้องฟิล์มคือห้ามพลาด มาดูพร้อมกันนะเพื่อน ๆ ว่าการที่เรานั้นสามารถเลือกใช้งาน กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง เพื่อเป็นการลองก่อนที่เราจะซื้อกล้องฟิล์มมาใช้ได้ เราว่ามันช่วยในการตัดสินใจได้ดีมาก ๆ

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง คุ้มค่าต่อผู้ใช้งานดีต่อใจแน่นอน

Fujifilm Simple ACE 400

เรามาเริ่มกันที่ กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง รุ่นแรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้คือ Fujifilm Simple ACE 400 กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้เลยว่าเป็นตัวดังมาก ๆ มาพร้อมกับแฟลช ISO400

ตอนเลือกซื้อเราก็สามารถเลือกได้ว่าจะเลือกแบบที่ถ่ายภาพได้ 27 หรือ 39 บอกเลยว่าค่อนข้างมีความเหมาะมาก ๆ สำหรับมือใหม่ในการใช้งานด้วยนั้นเอง คุ้มค่าคนอยากที่จะทดลองเล่นก่อนตัดสินใจตริง ราคาอยู่ที่ประมาณ 300 เกือบ 400 บาทเท่านั้น

Kodak Power Flash

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง รุ่นต่อมา คือ Kodak Power Flash เป็นรุ่นของกล้องฟิล์มที่เราว่าค่อนข้างน่าสนใจมาก ๆ สามารถถ่ายภาพออกมาได้ถึง 39 ภาพ รุ่นนี้มาพร้อมกับ ISO800 เหมาะสำหรับการถ่ายภาพในที่แสงมากนั้นเอง เป็นอีกรุ่นที่มีการทำงานที่ค่อนข้างน่าใช้งานและค่อนข้างที่จะตอบโจทย์ความต้องการสำหรับมือใหม่ ราคาอยู่ที่ประมาณ 300 – 500 บาทเท่านั้นเอีกด้วย น่ารักมาก ๆ 

Lomography Simple Use Film Camera Color Negative 400

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง มาถึงรุ่นสุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ เป็นรุ่น Lomography Simple Use Film Camera Color Negative 400 เป็นอีกรุ่นที่มาพร้อมกันฟิล์ม ISO400 มีแฟลชด้วย สามารถถ่ายภาพออกมาได้ถึง 36 ภาพ ได้ภาพออกมาที่ไม่เหมือนใคร บอกเลยว่าภาพที่ได้ออกมาค่อนข้างที่จะคุณภาพสุด ๆ แถมหากว่าฟิล์มม้วนเก่าที่เราถ่ายนั้นหมดเรามารถใส่ฟิล์มม้วนใหม่เข้าไปได้ด้วยนะเพื่อน ๆ ราคาอยู่ที่ประมาณ 690 บาทเท่านั้น