กล้องMirrorless กล้องดิจิตอลพกพาสะดวกถ่ายภาพได้สวยงามแน่นอน

กล้อง Mirrorless กล้องดิจิตอลพกพาสะดวกถ่ายภาพได้สวยงามแน่นอน

กล้องMirrorless เป็นอีกหนึ่งกล้องถ่ายรูปดิจิตอล เทคนิคการถ่ายภาพ ที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับคนที่มีความชื่นชอบในการถ่ายภาพจากกล้องดิจิตอล กล้อง Mirrorless สามารถตอบโจทย์ความต้องการ ได้แน่นอน

สำหรับคนที่จะพกพาไปไหนก็ถือว่ามีความสะดวก หากว่าต้องยกถือเป็นเวลานาน การเลือก กล้องMirrorless จะทำให้เรานั้นไม่เจ็บข้อมือมากเกินไป แถมก็ไม่เรทในช่วงนี้ก็ถือว่ามีการพัฒนา

เรื่องของการใช้งานก็ถือว่าไม่แพ้กล้องใหญ่บางตัวเลย วันนี้เราจะมาแนะนำ กล้องMirrorless กล้องดิจิตอลที่พกพาสะดวกให้คนชอบถ่ายภาพได้ภาพที่สวยงามแน่นอน 

กล้อง Mirrorless

กล้องMirrorless ที่สายคนชอบถ่ายรูปต้องชอบ

รุ่น Sony Alpha A6100

กล้องMirrorless ไหนรุ่นไหนที่อยากจะมาแนะนำในวันนั้นก็คือ รุ่น Sony Alpha A6100 Mirrorless Camera เป็นกล้องที่สามารถตอบสนองความต้องการสำหรับใครหลายคน น่าจะมาในหาที่เล็กกะทัดรัด

ในเรื่องของการถ่ายภาพไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่ง หรือว่าวีดีโอ ก็ถือว่ามีคุณภาพในระดับที่น่าพอใจ มีโฟกัสที่รวดเร็วและค่อนข้างที่จะมีความแม่นยำ ความละเอียดอยู่ที่ 24.2 ล้านพิกเซล แถมยังสามารถถ่ายภาพวีดีโอได้ถึง 4K หน้าจอสามารถปรับหมุนได้ถึง 180 องศา มีความน่าสนใจมากๆค่ะจะเลือกกล้องสักตัวตัวนี้ก็จะตบตัวสำหรับใครหลายคนได้แน่นอน

รุ่น Fujifilm X-T200

กล้องMirrorless ไหนเดินต่อมาที่เราจะมาแนะนำก็คือ เป็นกล้อง รุ่น Fujifilm X-T200 สามารถถ่ายภาพได้ออกมาสวยงาม เรื่องของการพกพาก็สะดวก design ถือว่ามีความสวยงาม เหมาะสำหรับมือใหม่มากๆในการใช้งาน

หน้าจออยู่ที่อัตราส่วน 16: 9 และยังสามารถถ่ายวีดีโอในขนาดหน้าจอ 1:1 เท่านั้น ที่จะนำภาพหรือวีดีโอไปลงใน instagram แต่ว่าต้องถ่ายรูปเพิ่มในนั้นถือว่าตอบโจทย์ความต้องการของคนที่ต้องการที่จะใช้ในเรื่องของ Social ราคาก็ถือว่าน่ารัก

รุ่น Olympus OM-D E-M10 Mark III

กล้องMirrorless ในวันสุดท้ายก่อนจากการที่จะทำอะไรทำในวันนี้นั่นก็คือ รุ่น Olympus OM-D E-M10 Mark III ต้องบอกเลยว่ารูปร่างลักษณะการดีไซน์นั้นถือว่ามีความวินเทจ มาพร้อมกับน้ำหนักที่ไม่ได้หนักมาก แถมไม่มีกันสั่นมาให้ถึง 5 แกน มือใหม่ที่ยังมาไม่ถึงในการถ่ายรูปถือว่าสามารถใช้งานได้ในได้อย่างสบายๆ

ด้วยตัวเลนส์ kit ที่ติดมากับกล้องก็อยู่ระยะ 14-42 mm เป็นอย่างนี้ถือว่ามีความหน้าตาน่าใช้งานแล้วก็คุณภาพฟังก์ชั่นการใช้งานครบ