5 กล้องฟรุ้งฟริ้ง 2020 ตัวไหนน่าใช้ ตัวไหนน่าโดน

กล้องฟรุ้งฟริ้ง 2020

   กล้องฟรุ้งฟริ้ง 2020 สาวๆหลายๆคนคงเคยได้ลองใช้กล้องฟรุ้งฟริ้งถ่ายเซลฟี่ หรือได้เคยเห็นรูปภาพต่างๆที่ถ่ายจาก กล้องฟรุ้งฟริ้งกันมาบ้างแล้ว หลายคนก็คงจะต้องชอบถึงขุมพลังแห่งความฟรุ้งฟริ้งกันบ้างแหละ เพราะกล้องแบบนี้นั้น ถือเป็นกล้องคู่ใจของสาวๆหลายๆคนเลยทีเดียว และวันนี้ผู้เขียนจะมาแนะนำกล้องถ่ายรูปฟรุ้งฟริ้ง หรือกล้องที่มีโหมดฟรุ้งฟริ้ง ปี2020 ให้กับเพื่อนๆกันค่ะ กับ 5กล้องฟรุ้งฟริ้ง 2020 ตัวไหนน่าใช้ ตัวไหนน่าโดน เริ่มที่ตัวแรกกันเลย

กล้องฟรุ้งฟริ้ง 2020 ตัวไหนน่าใช้ มาดูกัน

กล้องฟรุ้งฟริ้ง 20204

   1.Canon PowerShot N2 หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า กล้อง Canon นั้น เค้าก็ทำกล้องฟรุ้งฟริ้งออกมาเหมือนกันนะจร้ะ ทั้งยังมีขนาดเครื่องที่เล็ก พกพาง่าย และฟังชั่น AI ช่วยเหลือในการถ่ายภาพให้ง่ายต่อการเซลฟี่อีกด้วย

   2.Sony A5100 สำหรับกล้องของ SONY รุ่นยอดนิยมอย่าง Sony A5100 นั้นถือเป็นกล้องที่มีฟังชั่นที่ทันสมัยเอามากๆ หากเทียบกับกล้องค่ายอื่นในราคาเดียวกันแล้ว ถึงแม้จะเปิดตัวออกมาก่อนใคร แต่นั่นก็ไม่สามารถลดความนิคมของกล้องรุ่นนี้ให้ลดลงได้เลย และกล้องตัวนี้ไม่เพียงแต่ถ่ายเซลฟี่ได้ดีเพียงอย่างเดียวนะคะ แต่ยังมีโหมดแมนนวลและโหมดต่างๆให้เลือกใช้อีกด้วย

กล้องฟรุ้งฟริ้ง 2020 3

   3.Fuji X-A5 สำหรับค่าย Fuji นั้น ต้องยอมรับเลยว้าป็นกล้องที่ถ่ายคนออกมาได้สวยเอามากๆ เพราะโทนสีของค่าย Fuji ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ทำให้ภาพถ่ายสีผิวของคนออกมาได้ฉ่ำวาวดูดีได้ขนาดนี้ ยิ่งโหมดเซลฟี่ของค่ายนี้นั้น ทำออกมาได้ธรรมชาติเอามากๆ สาวๆเอเชียหลายๆคนเทใจให้กันเยอะเลยทีเกียว

กล้องฟรุ้งฟริ้ง 2020 2

   4.Casio tr80 แบรนตัวแม่แห่งวงการกล้องฟรุ้งฟริ้ง อย่าง Casio ที่เชี่ยวชาญด้านถ่ายภาพสาวๆให้ออกมาเป๊ะ ราวกับตุ๊กตาเอามากๆ และกล้อง Casio tr80 นั้นก็ยังคงเป็นกล้องคู่ใจของสาวๆหลายๆคนเลยอีกด้วย

กล้องฟรุ้งฟริ้ง 2020 1

   5.Casio ZR5100 สำหรับ Casio รุ่น ZR5100 รุ่นนี้นั้นถือว่าทำยอดขายออกมาดีเอามากๆ เหมาะมากที่จะเป็นรุ่นเริ่มต้นสำหรับใครที่อยากจะลองใช้กล้องฟรุ่งฟริ้ง เพราะกล้องรุ่นนี้มีราคาที่เป็นมิตรแบบสุดๆ ค่าตัวปัจจุบันของCasio ZR5100 นี้อยู่ที่ 5000-6000 บาทเท่านั้นเอง

   เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ 5กล้องฟรุ้งฟริ้ง 2020 ตัวไหนน่าใช้ ตัวไหนน่าโดน หากเพื่อนๆคนไหนที่รักการถ่ายรูปเซลฟี่ และเบื่อกับการถ่ายภาพจากมือถือแล้ว ก็ลองศึกษาข้องมูล 5กล้องฟรุ้งฟริ้งที่ผู้เขียนแนะนำกันดูนะ รับรองว่า สวย เป๊ะ จบทุกปัญหาอย่างแน่นอน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเรื่องกล้องเพิ่มเติมได้ที่ ริวิวกล้อง และบทความอีกมากที่

หรือข่าวสารอื่นๆเช่น เรื่องเข้าใจผิด ๆ สำหรับ กล้องฟรุ้งฟริ้ง และ กล้อง Mirror Less