3 ข้อดีของกล้องฟิล์ม Rollei 35 เป็นกล้องฟิล์มฟูลเฟรมที่มีขนาดเล็กและน่าพกพามาก ๆ

Rollei 35

Rollei 35 ว่าด้วยเรื่องของกล้องบอกเลยว่ามีมากมายหลายประเภทแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องที่เป็นกล้องดิจิตอล กล้องฟิล์ม ต้องบอกก่อนว่าขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 ข้อดีของกล้องฟิล์ม Rollei 35 เป็นกล้องฟิล์มฟูลเฟรมที่มีขนาดเล็กและน่าพกพามาก ๆ บอกเลยว่าน่าทดลองใช้มาก ๆ ด้วยขนาดที่มีความเล็ก น่าพกพาและความสามารถในส่วนของ Function ที่บอกเลยว่าครบมาก ๆ

กล้องฟิล์ม Rollei 35 เป็นกล้องฟิล์มฟูลเฟรมที่มีขนาดเล็ก

Rollei 35

ข้อดีของกล้องฟิล์ม Rollei 35 ที่บอกเลยว่าเป็นกล้องฟิล์มฟูลเฟรมขนาดเล็กที่น่าสนใจมาก ๆ ข้อแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ขนาดเล็ก พกพาง่ายและมีหน้าตา รูปร่าง ลักษณะที่มีความสวยงามเฉพาะตัว

บอกเลยว่าเจ้ากล้องฟิล์ม Rollei 35 เป็นอีกกล้องฟิล์มที่มีความน่าสนใจด้วยดีไซน์ที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร และยังเป็นกล้องฟิล์มฟูลเฟรมที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลกอีกด้วย

Rollei 35

ข้อดีของกล้องฟิล์ม Rollei 35 ที่บอกเลยว่าเป็นกล้องฟิล์มฟูลเฟรมขนาดเล็กที่น่าสนใจมาก ๆ ข้อที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ  การใช้งานที่มีความสะดวกและไม่ซับซ้อน ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่บอกเลยว่าถ้าบอกว่าเหมาะกับคนที่ถ่ายแนวไหน

ก็จะอารมณ์ประมาณว่าถ่ายแนว สตรีท ถือว่าเป็นกล้องฟิล์มที่ชาวถ่ายแนวสตรีทให้ความนิยมมาก ๆ

Rollei 35

ข้อดีของกล้องฟิล์ม Rollei 35 ที่บอกเลยว่าเป็นกล้องฟิล์มฟูลเฟรมขนาดเล็กที่น่าสนใจมาก ๆ ข้อที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มีความประหยัด เนื่องจากเจ้ากล้องฟิล์ม Rollei 35 ตัวนี้สามารถถ่ายรูปได้แบบประหยัดสุด ๆ

สามารถเลือกฟิล์มที่ถ่ายได้ถึง 39 – 40 ภาพต่อม้วนเลยทีเดียว บอกเลยว่าขนาดเล็ก ราคาประหยัด

            ทั้งหมดก็เป็น ข้อดีของกล้องฟิล์ม Rollei 35 ที่บอกเลยว่าน่าสนใจแบบสุด ๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด คนที่ชอบกล้องฟิล์มขนาดพกพา บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ

ดูข้อมูลเพิ่มได้จาก รู้เรื่องกล้อง และบทความ รีวิวกล้อง ข่าวสารอื่นๆเช่น กล้องฟิล์ม