3 กล้องฟิล์มมือใหม่ หัดเล่น บอกเลยว่าน่าโดนมากจริง ๆ ใช้งาน ทำงานไม่ซับซ้อนแน่นอน

กล้องฟิล์มมือใหม่

กล้องฟิล์มมือใหม่ ว่าด้วยเรื่องของกล้องฟิล์มที่เริ่มกับมาเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ด้วยเทรนด์ที่มีความเปลี่ยนแปลงไปตามยุคตามสมัย บอกเลยเลยว่ากล้องฟิล์มก็เป็นที่น่าสนใจและมีเสน่ห์มาก ๆ

วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องฟิล์ม มือใหม่หัดเล่น บอกเลยว่าน่าโดนมากจริง ๆ ใช้งาน ทำงานไม่ซับซ้อนแน่นอน

กล้องฟิล์มมือใหม่ หัดเล่นบอกเลยว่าน่าโดนมากจริง ๆ

กล้องฟิล์มมือใหม่

กล้องฟิล์มมือใหม่ ที่บอกเลยว่าใช้งาน มือใหม่ไม่ควรพลาด รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Fujifilm instax Mini 90 เป็นกล้องฟิล์มที่ใช้ง่าย ขนาดเบาและยังรองรับการทำงานโหมดการถ่ายรูปได้อย่างมากมาย ยกตัวอย่างเช่น การถ่ายภาพกลางวัน , การถ่ายภาพทิวทัศน์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ก็ถือเป็นกล้องฟิล์มที่ว่าด้วยเรื่องของการใช้งานถือว่าใช้งานง่ายมาก ๆ ไม่มีความซับซ้อน และในเรื่องของดีไซน์ก็สวยงามน่าใช้

กล้องฟิล์มมือใหม่

กล้องฟิล์มมือใหม่ ที่บอกเลยว่าใช้งาน มือใหม่ไม่ควรพลาด รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Leica Minilux Zoom เป็นอีกกล้องที่ว่าด้วยเรื่องของการใช้งานที่ง่ายถือว่าใช้งานง่ายมาก ๆ มือใหม่ที่เพิ่งเริ่มหัดถ่ายต้องบอกเลยว่าสามารถใช้งานเจ้ากล้องฟิล์มตัวนี้ได้แบบสบาย ๆ

และในเรื่องของความแข็งแรงและทนทานก็บอกเลยว่าไม่เป็นสองรองใคร แต่ในเรื่องของราคาต้องบอกเลยว่าสูงได้เรื่องอยู่เหมือนกัน

กล้องฟิล์มมือใหม่

กล้องฟิล์มมือใหม่ ที่บอกเลยว่าใช้งาน มือใหม่ไม่ควรพลาด รุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Nikon Film SLR Camera F6 เป็นอีกกล้องฟิล์มที่เริ่มมีการพัฒนา เริ่มมีระบบการใช้งานที่เป็นการทำงานแบบออโต้ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย

และในเรื่องของการโฟกัสที่แม่นยำก็เป็นอีกเรื่องที่เจ้ากล้องฟิล์มตัวนี้มีความโดดเด่น บอกเลยว่ามือใหม่ สามารถใช้งานแบบง่าย ๆ แต่ราคาสูงมาก ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มที่มีความเหมาะสมกับมือใหม่ พื้นฐานในการควบคุมกล้องถ่ายภาพ เนื่องจากการใช้งานที่ง่ายและมีความไม่ซับซ้อน บอกเลยว่าน่าสนใจแบบสุด ๆ คุณสามารถดูข้อมูลเรื่องกล้องเพิ่มเติมได้จาก แนะนำกล้องมือใหม่ และบทความที่สนใจได้ที่ รีวิวกล้อง