3 กล้องฟิล์มคอมแพค ที่บอกเลยว่าเล่นง่าย ถ่ายง่าย รับรองว่าโดนใจทั้งมือใหม่และมืออาชีพแน่นอน

กล้องฟิล์มคอมแพค

ว่าด้วยเรื่องของกล้องก็ต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ เพราะการถ่ายรูปทุกวันนี้เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น ในเรื่องของกล้องถ่ายรูปก็เริ่มมีความนิยม ไม่ว่าจะเป็นกล้องฟิล์หรือจะเป็นกล้องแบบดิจิตอลก็ตาม แต่ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 กล้องฟิล์มคอมแพคที่บอกเลยว่าเล่นง่าย ถ่ายง่าย รับรองว่าโดนใจทั้งมือใหม่และมืออาชีพแน่นอน

กล้องฟิล์มคอมแพค ที่บอกเลยว่าเล่นง่าย ถ่ายง่าย มือใหม่น่าจะชอบ

กล้องฟิล์มคอมแพค

1.กล้องฟิล์มคอมแพคที่บอกเลยว่าเล่นง่าย ถ่ายง่ายและมีความน่าสนใจแบบสุด ๆ รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Contax T2 เป็นกล้องฟิล์มคอมแพค ที่ได้รับการดีไซน์ออกมาน่าใช้มาก ๆ การใช้งานก็ถือว่าใช้งานง่ายมาก ๆ

ซึ่งใช้เลนส์ Carl Zeiss Sonnar 38mm f/2.8 และยังใช้งานได้สะดวกมีการตั้งค่าหรือฟังก์ชั่นการใช้งานที่เข้าใจง่าย แต่ราคาค่อนข้างที่จะแพงมาก ๆ อยู่ที่ 20,000 – 40,000 บาท

กล้องฟิล์มคอมแพค

2.กล้องฟิล์มคอมแพคที่บอกเลยว่าเล่นง่าย ถ่ายง่ายและมีความน่าสนใจแบบสุด ๆ รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Leica Minilux เป็นอีกกล้องฟิล์ม คอมแพคที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ใช้เลนส์ Summarit 40mm f/2.4 ฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นอารมณ์แมนนวล

เราสามารถปรับการใช้งานฟังก์ชั่นต่าง ๆ ได้เอง บอกเลยว่าดูดีมีสไตล์แน่นอน ราคาอยู่ที่ 21,000 บาท ถือว่าแพงแบบสุด ๆ เลยทีเดียว

กล้องฟิล์มคอมแพค

3.กล้องฟิล์มคอมแพคที่บอกเลยว่าเล่นง่าย ถ่ายง่ายและมีความน่าสนใจแบบสุด ๆ รุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Olympus MJU II เป็นอีกกล้องฟิล์มคอมแพคที่ว่าด้วยเรื่องของการออกแบบหรือการดีไซน์ต่าง ๆ บอกเลยว่าสวยหรู ดูแพง ซึ่งกล้องฟิล์มคอมแพคตัวนี้ ใช้เลนส์ 35mm f/2.8 บอกเลยว่าในเรื่องของการโฟกัสแม่นยำมาก ๆ

แน่นอน เหมาะมากสำหรับคนที่เพิ่มเริ่มเล่นกล้องฟิล์ม ราคาไม่ถือว่าแพงมาก อยู่ที่ประมาณ 3,000-7,000 บาท

               ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มคอมแพคที่บอกเลยว่าน่าเล่น น่าใช้ แต่ราคาก็ต้องบอกเลยว่าแรงอยยู่เหมือนกัน ยังไงก็ลองเอาไปเป็นทางเลือกกันดูได้นะ

อย่าลืมติดตาม แนะนำกล้องมือใหม่ ข่าวสารและบทความรีวิวกล้องอื่นๆเช่น4 สัจธรรมแห่งความโลภ บทเรียนดีๆ ที่ได้จากกล้องฟิล์ม