กล้อง DSLR ที่บอกเลยว่าน่าสนใจ เหมาะมากสำหรับมือใหม่ ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

กล้อง DSLR

ว่าด้วยเรื่องของกล้องถ่ายรูปที่บอกเลยว่า ปัจจุบันเทรนด์ในเรื่องของการถ่ายรูปเป็นเทรนด์ที่ค่อนข้างมาแรงมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายรูปแบบที่เป็นกล้องฟิล์ม เป็นกล้องดิจิตอล ต่าง ๆ นานา วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ กล้อง DSLR ที่บอกเลยว่าน่าสนใจ เหมาะมากสำหรับมือใหม่ ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

กล้อง DSLR ที่บอกเลยว่าน่าสนใจไม่ควรพลาด

กล้อง DSLR

กล้องDSLR ที่บอกเลยว่าน่าใช้งาน เหมาะมากสำหรับมือใหม่ รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Nikon D5600 เป็นอีกกล้องDSLR ที่บอกเลยว่าน่าใช้งานสุด ๆ ด้วยฟังก์ชั่นที่เหมาะมาก ๆ สำหรับมือใหม่

เนื่องจากมีการใช้งานที่ถือว่าใช้งานง่าย มีความคมชัด ละเอียดถึง 24 ล้านพิกเซล และขนาดที่มีความเล็กกะทัดรัด แถมยังมีระบบปฏิบัติการที่รองรับ WIFI ถือเป็นกล้องถ่ายรูปที่น่าใช้งานมาก ๆ เลยทีเดียว

กล้องDSLR ที่บอกเลยว่าน่าใช้งาน เหมาะมากสำหรับมือใหม่ รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Canon EOS 3000D เป็นอีกกล้องถ่ายรูปDSLR ที่ว่าด้วยเรื่องของความคมชัด ละเอียดถึง 18 ล้านพิกเซล

ถือเป็นกล้องถ่ายรูปที่เหมาะมาก ๆ สำหรับมือใหม่ เนื่องจากมีฟังก์ชั่นในส่วนการทำงานที่ครบสุด ๆ และยังราคาน่ารักเหมาะกับมือใหม่อีกด้วย

กล้อง DSLR

กล้องDSLR ที่บอกเลยว่าน่าใช้งาน เหมาะมากสำหรับมือใหม่ รุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Pentax K-70 เป็นกล้องDSLR ที่มีรูปร่างและมีลักษณะที่เล็ก และยังมีความทนทานมาก ๆ อีกด้วย

แถมยังมีช่องการมองเห็นที่ถือว่ามีความครอบคลุมมาก ๆ มีความคมชัด ละเอียดถึง 24.24 ล้านพิกเซลเลยทีเดยว ก็ถือเป็นกล้องที่น่าใช้งานมาก ๆ สำหรับมือใหม่

            ทั้งหมดก็เป็นกล้อง DSLR ที่บอกเลยว่าน่าใช้ และเหมาะกับมือใหม่แบบสุด ๆ ใครที่สนใจกล้องถ่ายรูปดี ๆ สักตัวต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ลองค้นหาข้อมูลกล้องเพิ่มเติมได้ที่ รู้เรื่องกล้อง หรือ บทความที่น่าสนใจได้จาก รีวิวกล้อง ข่าวอื่นๆเช่นเปิดตัว “Canon EOS 850D”