FujiFilm XA5 Kit 15 45 mm กล้องมิร์เรอร์เลสราคาเบาๆ จากฟูจิ

FujiFilm XA5 Kit 15 45 mm กล้องมิร์เรอร์เลสราคาเบาๆ จากฟูจิ

เรียกได้ว่าทุกวันนี้กล้องกลับกลายมาเป็นอุปกรณ์สำคัญอีกอย่างหนึ่งในชีวิตประจำวันของมนุษย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เทคนิคการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะไปที่ไหน, หรือทำอะไร หากมีกล้องดีๆ ซักตัวก็สามารถเก็บรูปภาพความประทับใจเอาไว้ได้

และสามารถปริ้นท์ออกมาได้โดยไม่ต้องเสียเวลาไปที่ร้านถ่ายรูปเหมือนสมัยก่อน และในครั้งนี้จะแนะนำให้รู้จักกับกล้อง มิร์เรอร์เลสของฟูจิที่มีชื่อรุ่นว่า FujiFilm X-A5 Kit 15-45 mm

FujiFilm XA5 Kit 15 45 mm

FujiFilm XA5 Kit 15 45 mm กล้องที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้

FujiFilm XA5 Kit 15 45 mm กล้องเบา, กะทัดรัด น่าพกพาที่มีการเปิดมานานแล้ว ซึ่งหากใครที่เล่นกล้องตระกูล Fuli น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยตัวกล้องมีการพัฒนามาจากรุ่น X-A3 เป็นอย่างมากทั้งในเรื่องของการดีไซน์ที่ทำให้โค้งมนเหมาะแก่การจับมากขึ้น ตัวเลนส์ที่มีน้ำหนักเบา ทำให้การเซลฟี่เป็นอะไรที่ง่ายกว่าเดิม

FujiFilm XA5 Kit 15 45 mm กล้องที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้

FujiFilm XA5 Kit 15 45 mm แถมนอกจากนี้สำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่าย Vlog หรือเป็น Youtuber ตัวกล้องจะมีช่องเสียบไมค์แยกออกไป ทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายวีดิโอด้านหน้าของตัวเอง พร้อมกับพูดใส่ไมค์ได้โดยไม่ต้องเสียเวลาตัดเสียงลงมาแต่อย่างใด พร้อมกันนี้ยังมีปุ่น Q ที่ทำให้ผู้ใช้เข้าถึงเมนูต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว 

จุดเด่นที่หลายๆ คนยอมรับ FujiFilm XA5 Kit 15 45 mm ประสิทธิภาพเยี่ยม กับ ราคาที่ไม่สูงมากนัก นั่นคือตัว Fast Operation ที่หลายๆ คนไม่คิดว่ากล้องที่ถูกสร้างออกมาเพื่องานฟรุ๊งฟริ๊งจะมีโหมดนี้ให้ใช้งาน การตั้งค่า การปรับรูรับแสง และการถ่ายโหมดต่างๆ ถูกปรับออกมาให้ทำงานได้อย่างรวดเร็วไวกว่าเดิม ถือได้ว่า Fuli ตอบโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี

FujiFilm XA5 Kit 15 45 mm ได้ภาพถ่ายที่ดูอบอุ่น

โดยเฉพาะการถ่ายเซลฟี่ นอกจากนี้ FujiFilm X-A5 Kit 15-45 mm ยังมีโหมด Portrait Enchancer หรือโหมดหน้าเนียน ที่มีให้ปรับถึง 3 ระดับด้วยกัน แถมมาด้วย Skin Toner ที่จะทำให้ภาพที่ได้ออกมานั้นมีความอมชมพูแบบธรรมชาติมากที่สุด

เรียกได้ว่าถูกใจบรรดาสาวกที่อยากได้ภาพแบบธรรมชาติๆ แต่สวยงามเป็นอย่างมาก ส่วนในเรื่องของความละเอียดนั้นมีสูงถึง 24.2 ล้านพิกเซลด้วยกัน ราคาอยู่ที่ประมาณ 14,000 – 17,000 หรือแล้วแต่ว่าช่วงนั้นมีราคาโปรโมชั่นอย่างไรบ้าง