Rolleicord VB กล้องฟิล์มรุ่นเก่าแต่เก๋ากว่าใครที่มีความแปลกใหม่และน่าสนใจสุด ๆ 

Rolleicord VB-ตัวอย่าง

กล้องฟิล์ม Rolleicord VB เป็นอีกกล้องฟิล์ม Twin Lens Reflex ที่มีความโด่งดังและมีความน่าสนใจที่จะซื้อมาใช้งามมาก ๆ ราคาก็ถือว่ามีความคุ้มค่ากับการลงทุนเหมือนกันนะ รูปร่างหน้าตาก็มีสองเลนส์ถือมาแปลกใหม่จากแบบเดิม ๆ ที่เราเล่นกัน วันนี้แอดจะ พาส่องจุดเด่นของกล้องฟิล์มรุ่น Rolleicord VB กล้องฟิล์มที่มีความแปลกใหม่และน่าสนใจสุด ๆ ใครที่แอบมองกล้องฟิล์มรุ่นนี้อยู่ มารวมกันตรงนี้ด่วนๆ เลยเพื่อน ๆ 

Rolleicord VB-กล้องเก่า

พาส่องจุดเด่นของกล้องฟิล์มรุ่น Rolleicord VB กล้องฟิล์มที่มีความแปลกใหม่และน่าสนใจสุด ๆ

สำหรับนักสะสมกล้องถ่ายภาพไม่ว่าจะรุ่นเก่ารุ่นใหม่ สามารถหาข้อมูลรีวิวกลก้องได้ที่ maddoxart.net แหล่งรวมข่าวสารสำหรับคนรักการถ่ายภาพ และสำหรับคอบอลที่ต้องการหารายได้พิเศษ เราขอแนะนำ เว็บพนันบอล ออนไลน์ราคาดีไม่ขั้นต่ำ สมัครรับโปโมชั่นฟรี

เรามาเริ่มกันที่จุดเด่นแรกของกล้องฟิล์ม รุ่น Rolleicord VB ที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ เป็นกล้องถ่ายรูปที่มีความเหมาะกับคนที่เพิ่มเริ่มหัดเล่นกล้อง Medium Format เป็นกล้องที่น่าพกพาไปเที่ยวเหมือนกันนะเพราะถ้าเทียบกับกล้องฟิล์ม Medium Format ก็ถือว่ากล้องฟิล์มรุ่นนี้มีขนาดเล็กนำไปถ่ายภาพแบบสตรีทได้สวย ๆ 

Rolleicord VB

จุดเด่นที่สองของกล้องฟิล์ม รุ่น Rolleicord VB ข้อต่อมา คือ เป็นกล้องฟิล์มที่มีรูปร่างหน้าตาที่คลาสสิค อาจจะไม่เหมาะกับคนที่อยากได้ภาพที่ถ่ายจากกล้องฟิล์มแล้วคมชัดสักเท่าไหร่ เป็นกล้องฟิล์มรุ่นที่เหมาะกับฟิล์มขาวดำมาก ๆ ใครที่เป็นสายกล้องฟิล์มที่ต้องการความคลาสสิคทั้งภาพที่ได้และรูปร่างหน้าตาแอดว่าต้องรุ่นนี้แล้วหละ

Rolleicord VB-ภาพถ่าย

จุดเด่นของกล้องฟิล์ม รุ่น Rolleicord VB ข้อสุดท้ายที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ มีคุณภาพการใช้งานถือว่ามีความน่าพึงพอใจมาก ๆ แม้จะมีความคลาสสิคแต่ก็มาพร้อมกับสเปคการใช้งานก็ถือว่ามีคุณภาพและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดี ขาดแค่เรื่องของการวัดแสงเท่านั้นเอง 

ทั้งหมดก็เป็นจุดเด่นของกล้องฟิล์มรุ่น Rolleicord VB ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ หน้าตาและความแข็งแรงทนทานก็คือยืนหนึ่งสุด ๆ สายคนชอบกล้องฟิล์มแบบ Twin Lens Reflex ห้ามพลาด