Argus C3 กล้องฟิล์มระดับประวัติศาสตร์ ที่สุดของความวินเทจนักสะสมห้านพลาด

Argus C3

 

กล้องฟิล์มรุ่น Argus C3 เป็นกล้องฟิล์มที่มีความโด่งดังมาก ๆ ถือว่าเป็นกล้องฟิล์มระดับประวัติศาสตร์กันเลยทีเดียว หน้าตาก็มีความคลาสสิคมาก ๆ แถมไปไอเทมที่ราคาค่อนข้างที่จะหนักหน่วงอยู่เหมือนกันนะเพื่อน ๆ แต่วันนี้ใครที่กำลังส่องเจ้ากล้องฟิล์มรุ่น Argus C3 วันนี้แอดจะพาส่องจุดเด่นของกล้องฟิล์มรุ่น Argus C3 กล้องฟิล์มหนเตาคลาสสิคที่มีความน่าใช้งานมาก ๆ 

พาส่องจุดเด่นของกล้องฟิล์มรุ่น Argus C3 กล้องฟิล์มหนเตาคลาสสิคที่มีความน่าใช้งานมาก ๆ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสะสมกล้องถ่ายภาพเก่าๆสามารถหาข้อมูลได้ที่เรา maddoxart.net เว็บไซตืรับหรับคนรักกล้องถ่ายภาพ และสำหรับใครที่กำลังหาช่องทางสร้างรายได้พิเศษในช่วงนี้สามารถร่วมเล่นเกมสนุกๆได้เงินจริงได้ที่ ufabet777 ทางเข้าแหล่งรวมเกมเล่นง่ายไม่มีขั้นต่ำ สมัครวันนี้รับฟรีเครดิต

Argus C3-ตัวอย่าง

เรามาเริ่มกันที่จุดเด่นแรกของกล้องฟิล์ม รุ่น Argus C3 คือ เป็นกล้องฟิล์มรุ่นเก่าในประวัติศาสตร์ที่ทำให้เรามีสติและมีสมาธิในการถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์มมากยิ่งขึ้น เราจะไม่สามารถกดชัตเตอร์ได้แบบรวดเร็ว ก่อนที่จะกดถ่ายเราต้องทำการดูดี ๆ ก่อนเพื่อให้ภาพที่เราถ่ายออกมาสวยงามและคมชัดมากที่สุด

Argus C3-สีดำ

จุดเด่นของกล้องฟิล์ม รุ่น Argus C3 ข้อต่อมา คือ เรื่องของความแข็งแรงและความทนทานในการใช้งาน มีความน่าสนใจมาก ๆ ใครที่เป็นสายลุยใช้ของแบบฮาร์ดคอหน่อย ๆ แอดว่าเหมาะมาก ๆ เพราะกล้องฟิล์มรุ่นนี้มีความขึ้นชื่อในเรื่องของความแข็งแรงมาก ๆ ใช้งานได้สนุกมือแน่นอน

Argus C3-กล้องเก่า

จุดเด่นของกล้องฟิล์ม รุ่น Argus C3 ข้อสุดท้ายที่แอดจพาส่อง คือ เรื่องของสเปคการใช้งานมีความน่าสนใจมาก ๆ แม้จะเป็นรุ่นที่เก่าอยู่ประวัติศาสตร์ แต่ก็มาพร้อมกับความคมชัด เลนส์ Argus Coated Cintar 50mm. F3.5 สามารถที่จะปรับรูรับแสงได้ตั้งแต่ 3.5-16 ระยะการโฟกัสอยู่ที่ 90cm-infinity ก็คือได้อยู่นะเพื่อน ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นจุดเด่นในบางส่วนเท่านั้นของกล้องฟิล์มรุ่น Argus C3 ที่มีความน่าสนใจและน่าใช้งานมาก ๆ รุ่นในตำนานที่มีราคาทำให้เราเจ็บตัวอยู่นะเพื่อน ๆ ซื้อมาเก็บหรือมาสะสมก็ได้เหมือนกันนะ เป็นอีกรุ่นที่เราน่ามีใครครอบครองมาก ๆ