พาส่องกล้อง Mirrorless ของ Sony รุ่นไหนน่าใช้งานสายคนชอบถ่ายรูปห้ามพลาด

พาส่องกล้อง

กล้องถ่ายรูปที่เป็นแบบ Mirrorless ก็เป็นอีกกล้องที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับการซื้อเพื่อที่จำทำการพกทาไปเที่ยว หามุมถ่ายรูปสวย ๆ วันนี้แอดจะมา พาส่องกล้อง Mirrorless ของ Sony มีความน่าสนใจ สายคนชอบถ่ายรูปห้ามพลาด เอาใจสาวกคนชอบกล้องถ่ายรูปของรุ่น Sony เพื่อไม่เป็ขนการเสียงเวลาวันนี้แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง ช่วยเพื่อน ๆ ตัดสินใจ ลองเลือกกล้องที่เหมาะกับเราดู จะได้เอามาใช้แบบคุ้มค่า

สายคนชอบถ่ายรูปห้ามพลาด พาส่องกล้อง Mirrorless ของ Sony มีความน่าสนใจ

สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดรีวิวกล้องถ่ายภาพน่าใช้อย่าลืมติดตาม maddoxart.net เว็บไซต์สำหรับคนชอบการถ่ายภาพ และสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้พิเศษเราขอแนะนำ ufabet21 ทางเข้าแหล่งรวมเกมเล่นง่ายได้เงินใช้ สมัครวันนี้รับฟรีเครดิต

พาส่องกล้อง-a6300

เรามาเริ่มกับที่กล้อง Mirrorless Sony รุ่นแรกที่แอดจะพาไปส่องในวันนี้ คือ Sony α6300 กล้องถ่ายรูปที่มีราคาเป็นมิตร มาพร้องกับระบบการโฟกัสเรียกได้ว่าเร็วที่สุดในโลก ระบบ Semi-pro นั้นเอง ถ่ายคมชัดและไม่เบลอง่าย ๆ แน่นอน ความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล จุดโฟกัสมี 425 จุด สามารถพับหน้าจอได้อีกด้วย ราคาอยู่ที่ประมาณ 27,990 บาท

พาส่องกล้อง-a5100

กล้อง Mirrorless Sony รุ่นต่อมา คือ Sony α5100 เป็นอีกกล้องถ่ายรูป Mirrorless ที่มาพร้อมกับความโดดเด่นเรื่องของราคาและหน้าจอที่สามารถทัชสกรีนได้ แถมยังสามารถพับหน้าจอได้ มาพร้อมกับความละเอียดถึง 24.3 ล้านพิกเซล มีโหมดการถ่ายภาพแบบ Soft Skin ให้เรานั้นมีผิวที่สวย พกพาได้ง่ายและสะดวกสุด ๆ ราคาอยู่ที่ประมาณ 12,190 บาท

พาส่องกล้อง-a6400

กล้อง Mirrorless ของ Sony รุ่นต่อมา คือ Sony α6400 กล้อง Mirrorless ที่สามารถพลิกหน้าจอได้และมาพร้อมกับการโฟกัสแบบเรียลไทม์ โดยใช้เวลาเพียง 0.02 วินาทีเท่านั้น ความละเอียดในการถ่ายภาพมีถึง 24.2 ล้านพิกเซล มีระบบการกันสั่นสะเทือนที่ดีมาก ๆ อีกด้วย เป็นกล้องถ่ายรุปที่เอาใจสาย Vlog มาก ๆ พกไปถ่ายได้แบบสะดวก ๆ สุด ๆ ราคาอยผุ่ที่ประมาณ 36,990 บาท

ทั้งหมดก็เป็นกล้องถ่ายรูป Mirrorless ของรุ่น Sony ที่มีความน่าสนใจสุด ๆ สาวกคนที่ชอบกล้องถ่ายรูปของ Sony ลองไปเลือกสรรให้เหมาะกับการใช้งานของเรากันดูได้ แอดว่ามีพกไว้สักตัวก็ดีเหมือนกันนะเพื่อน ๆ