กระเป๋ากล้อง Domke สำหรับขาลุยสุดเซอร์ ที่บอกความเป็นคุณมากกว่าแค่ใส่กล้อง

กระเป๋ากล้อง Domke

กระเป๋ากล้อง “Domke” เป็น กระเป๋า สัญชาติอเมริกันระดับไฮแบรนด์ ที่ไม่เน้นความหรูหรา แต่ทำขึ้นเพื่อขาลุยโดยเฉพาะ และแม้จะมีราคาแซ่บอยู่แต่ก็เป็นที่นิยมของบรรดาตากล้องทั้งหลาย เพราะไม่ว่าใครที่สะพาย “Domke” ก็จะเป็นที่รู้กันว่าเก๋าจริงไรจริง

เอกลักษณ์เฉพาะตัวของกระเป๋า กล้อง “Domke”

กระเป๋ากล้อง

-พวกนักข่าวจะนิยมมากกระเป๋ากล้อง “ดอมเก้” กันมากเพราะเป็นกระเป๋ากล้องที่ตั้งใจออกแบบมาให้สามารถหยิบเลนส์ออกมาได้ง่าย (ส่วนใหญ่จะเป็นดีไซน์รุ่นสมัยแรก ๆ)

-วัสดุหรือผ้าของกระเป๋ากล้อง “ดอมเก้” ทำมาจากผ้าที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน และสามารถกันน้ำได้ดีเยี่ยม ทั้งผ้า Canvas, Waxed Canvas,  Ballistic, Cordura   

-กระเป๋ากล้อง “ดอมเก้” บางรุ่นสามารถถอดสายได้ ไม่ทำให้เกะกะ หรือจะเปลี่ยนมาเป็นแบบคาดเอวก็ย่อมได้  

-ดีไซน์ของ กระเป๋า กล้อง “Domke” บอกเลยว่าไม่เยอะ ค่อนข้างเรียบง่าย แต่ดูดีไม่มี out และดีไซน์ที่แสดงถึงตัวตนของดอมเก้ก็คือ ไม่ใช่สายคุณหนู แต่ดูลุยสุด ๆ และเมื่อสะพายแล้วหลาย ๆ คนก็บอกแนบตัวดี ทำให้ใช้งานได้คล่องตัวไม่กวัดไปแกว่งมา และที่สำคัญคือเหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งตัวแนวสตรีทมั่ก ๆ ยิ่งถ้าคุณใส่ยีนส์ก็จะยิ่งเข้ากับดอมเก้อย่างกับเกิดมาเพื่อกัน

กระเป๋ากล้อง ถ่ายภาพ

-ป้ายแท็กกระเป๋ากล้อง “Domke” เป็นพลาสติกหนา ดีไซน์แบบทหารอเมริกัน จึงทำให้แตกต่างจากยี่ห้ออื่น 

-แม้กระเป๋ากล้อง “Domke” จะไม่เน้นเรื่องการปกป้องต่อแรงกระแทกมากนัก เพราะมีเพียงอินเซิร์ตบาง ๆ เท่านั้น แถมอินเซิร์ตบาง ๆ นี้บางรุ่นก็ยังเย็บมาแบบธรรมดาสุด ๆ ปลายเปิดจนเห็นฟองน้ำข้างใน จนบางคนคิดว่าเย็บชุ่ยไม่สมราคาเอาซะเลย แต่เวลาใช้งานจริงก็กลับใช้งานได้ง่าย และตัวฟองน้ำก็สามารถถอดออกไปซักแยกได้อีก

ราคามือ 1 ของกระเป๋ากล้อง “Domke

กระเป๋า “Domke” มือ 1 ส่วนใหญ่จะสตาร์ทตั้งแต่หมื่นต้นๆ ทำให้ใครที่ได้ครอบครองกระเป๋ากล้อง “Domke” แบบสด ๆ ซิง ๆ เป็นที่รู้กันว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ

กระเป๋ากล้องสายลุย

ราคามือ 2 ของกระเป๋ากล้อง “Domke”

กระเป๋า กล้อง Domke” มือ 2 จะขายราคาตามสภาพ แต่บอกเลยว่าเน่าแค่ไหน สีเฟดเเท่าไร หรือแม้แต่ผ้าทะลุ ก็มีคนยอมควักกระเป๋าจ่าย เพราะยิ่งดูเซอร์ดูเลอะเทอะก็จะยิ่งทำให้ดูเก๋ามากขึ้น แต่ราคาก็จะแซ่บหน่อยถ้าได้มือสองในสภาพสวย คือมีรองบ่า เม็ดยางที่สายหรือแถบกันลื่นอยู่ครบ และป้ายแท็กสวย ๆ ซึ่งส่วนใหญ่กระเป๋ากล้อง “ดอมเก้” มือสองราคาจะประมาณ 3,000 – 5,000 อัพเลยทีเดียว

ใครที่กำลังมองหา กระเป๋าใส่ อุปกรณ์ถ่ายภาพอยู่ ลองหามาใช้กันดูครับ รับลองเหมาะกับขาลุยแน่นอน อย่าลืมติดตามเรา maddoxart.net เว็บไซด์ที่จะทำให้การถ่ายภาพของคุณสนกยิ่งขึ้น และสำหรับใครที่มีเงินไม่พอซื้อกระเป๋า เรามีช่องทางสำหรับ หารายได้เพิ่มอย่าง sumoslot เกมสล็อตออนไลน์ทำเงินได้ ด้วยการสปินไม่กี่ครั้ง