Billingham กระเป๋ากล้อง คลาสสิกตลอดกาล ตำนานแห่งแบรนด์ที่ไม่มีวันตาย

Billingham ความคราสสิคที่ไม่มีวันตาย

กระเป๋ากล้องบิลลิงแฮม “Billingham” คือสุดยอดปรารถนาของตากล้องแทบทุกคน เพราะเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีประวัติยาวนานมาก คือตั้งแต่ปี 1978 โดย มาร์ติน บิลลิงแฮม ซึ่งเดิมเขาเป็นพนักงานในบริษัทผลิตกระเป๋าสำหรับนักตกปลาเพื่อใช้ใส่อุปกรณ์ตกปลา แต่เขาก็สังเกตว่านักตกปลาส่วนใหญ่นิยมนำกระเป๋ากล้องมาใช้กันมาก เขาเลยเกิดไอเดียว่างั้นก็ทำกระเป๋ากล้องออกมาขายซะเลยสิ  

Billingham” กระเป๋ากล้องคลาสสิกตลอดกาล แบนด์จาก : อังกฤษ (Made in UK)

รุ่นยอดฮิต : รุ่นยอดนิยมก็ต้องBillingham Hadley Pro เพราะคลาสสิก ให้ความวินเทจแบบผู้ดีอังกฤษ และยังเป็นขนาดค่อนข้างใหญ่ จุอาวุธได้อย่างจุใจ และแม้ว่าบิลลิงแฮมจะมีทำกระเป๋าสีสันแรง ๆ ออกมาอย่างสีแดง สีฟ้าสด สีส้ม สีเหลือง สีเขียวแสบตา แต่ก็ไม่มีสีใดครองใจคนได้เท่ากับสีกากี สีเขียวทหาร และสีดำเลย 

Billingham

นิยมใช้กับกล้อง : คนใช้ไลก้า (Leica) คือลูกค้าที่เหนียวแน่นของกระเป๋ากล้องBillinghamแต่ปัจจุบันนี้แม้แต่คนที่ใช้กล้องทั่วไปก็ยังขวนขวายหามาใช้ เพราะมีสักใบมันเท่จริง ๆ

ราคามือ 1 : รุ่นเล็กยังจ้องมี 6,000 ส่วนรุ่นใหญ่จัดไปเลย 20,000 อัพ

ราคามือ 2   : สภาพสวย ๆ ครบ ๆ ถ้าราคามือหนึ่ง 20,000 อัพ มือสองก็ปาไป 6,000 สบาย ๆ

จุดเด่น : 

-ความยาวนานของแบรนด์กระเป๋ากล้อง Billingham คือจุดแข็งและจุดขาย 

-จุดเด่นของกระเป๋ากล้องBillinghamคือดีไซน์คลาสสิคจริงจัง ดูวินเทจแต่ใช้แล้วไม่ตกยุค แถมดูผู้ดีสุด ๆ

-ตัดเย็บประณีตดีมาก งานช่างฝีมือที่แท้ทรู 

Billingham” กระเป๋ากล้อง

-กันน้ำ ทนทานสูง ทั้งอากาศร้อนและหนาว เนื่องจากเป็นผ้าผสมยางบิวไทล์  และรุ่นใหม่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นผ้าใยสังเคราะห์ชนิด FibreNyte ซึ่งเค้าว่ากันว่าทางบิลลิงแฮมผลิตผ้านี้ขึ้นมาเอง ทำให้ที่มีคุณสมบัติสมบุกสมบัน ทนทาน เกิดรอยขีดข่วนยากขึ้น กันน้ำดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือน้ำหนักเบาลง

-ผสมผสานระหว่างวัสดุผ้าและหนังแท้ทั้งหมดได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้ตัวหนังที่ใช้เป็นแบบฟูลเกรน ที่มีความทนทาน ไม่นิ่มยวบแต่ก็ไม่แข็งเกินไป ทำให้ทรงกระเป๋าดูสวยแพง

-พวกหมุดตอก หัวซิป เป็นทองเหลืองคุณภาพดี โดยเฉพาะกระดุมล้วนปั๊มตราBillingham หรือมีรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ แต่ถ้าหลุดหายไปก็หาอะไหล่เทียบเคียงยากมาก

-ตัว insert หรือไส้ในของกระเป๋ากล้องBillinghamรุ่นที่ถอดไส้ได้ทำให้สามารถนำออกมาซักแยกได้ง่าย และแม้แต่ตัวไส้ก็ยังเย็บอย่างสวยงาม

Billingham” กระเป๋ากล้องคลาสสิกตลอดกาล

-แม้แต่รองบ่าหนังแท้ก็สวยเป๊ะ แต่…แยกขายในราคาแซ่บทีเดียว เฉพาะรองบ่าอย่างเดียวก็ 2,000 อัพ ขนาดมือสองก็ต้องมี 1,000 กว่า นอกจากนี้Billinghamยังขายแยกอุปกรณ์กระเป๋ากล้องอีกหลายรายการ เพื่อให้ลูกค้าได้ไปมิกซ์เสริมเองได้ตามใจชอบ และตามงบประมาณที่มี เช่น ไส้ใน (Padded Inserts) สายกลัดรูกระเป๋าหนังแท้ (Front Straps)

เว็บไซด์ของเรา maddoxart.net ไม่ใช่มีดีเเค่เรื่องกล้องเท่านั้น อุปกรณ์สำหรับ กล้องถ่ายรู้เราก็มีมานำเสนอให้สำหรับคนรักการถ่ายภาพ และ หากใครอยากมีรายได้เพิ่มเติมจากที่มีอยู่ ต้องนี่เลย รวมสล็อตทุกค่ายในเว็บเดียว เว็บเล่นเกมเดิมพันสนุก ที่รวมเกมทำเงินมากมายมาให้คุณ