lensball คืออะไร ทำไมได้รับความสนใจจากช่างภาพยุคนี้

lensballทำให้ภาพสวย

วันนี้เราจะขอแนะนำข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ การถ่ายรูป และดูจะเป็นที่นิยมของ ช่างภาพ ทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพนั่นคือเรื่องราวของ lensball ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ช่างถ่ายรูปมือใหม่นิยมกัน เลนส์บอล หรือ ลูกแก้วเลนส์ กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มช่างภาพแนวมินิมอล และ แนวอื่น ๆ ทั้งไทยและ
ต่างประเทศ ด้วยลักษณะของภาพที่ได้จะสวยงามแปลกตา 

lensball

หน้าที่หลักของ lensball จะสะท้อนภาพวิว หรือภาพที่ต้องการถ่าย และ การถ่ายภาพก็จะโฟกัสเฉพาะ


ที่บอลหรือ ลูกแก้วคริสตัล นั้น ซึ่ง lensball ปัจจุบันมีหลายขนาด ผลิตจากคริสตัล มีทั้งแท้และเทียมมีหลากหลายราคา ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์การถ่ายรูป ที่นิยมกันพอสมควรเลยทีเดียว อีกทั้งขนาดไม่ใหญ่น้ำหนักไม่เยอะมาก สามารถพกพาไปนอกสถานที่ได้ จึงทำให้ช่างภาพนิยมกันมาก 

แนะนำlensball

รวมทั้งการนำเสนอผลงานที่ ถ่ายรูปจากเลนส์บอลก็ดูมีความน่าสนใจ ซึ่งหากคุณสนใจอยากจะดูตัวอย่างภาพถ่ายที่ใช้ lensball เป็นตัวช่วยในการถ่ายรูปให้ดูสวยงาม มีความแตกต่างมีความน่าสนใจและมีมิติ ขอแนะนำให้คุณติดตามนี้ https://www.instagram.com/lensball/ ซึ่งจะเป็น instagram ที่รวบรวมผลงานของช่างภาพทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพ ที่ใช้ เลนส์บอล เป็นตัวช่วยในการถ่ายรูปและนำเสนอผลงาน ซึ่งคุณสามารถดูตัวอย่างรวมทั้งยังสามารถเชื่อมโยงไปยังบัญชี instagram ของช่างภาพที่นำเสนอผลงานผ่าน instagram นี้ด้วย บอกได้เลยว่าน่าสนใจจริงๆเพราะภายใน instagram ที่แนะนำจะมีรูปถ่ายสวยๆหลากหลายแนว จากผลงานของช่างภาพทั่วทุกมุมโลกที่ instagram นี้คัดสรรมารวบรวมเอาไว้ให้ผู้ที่สนใจ รูปถ่ายจาก lensball ได้ติดตามและหากคุณสนใจอยากจะใช้ เลนส์บอล เป็นตัวช่วยในการถ่ายรูป 

lensballอุปกรณ์กล้อง


คุณสามารถดูข้อมูลของร้านค้าในประเทศไทย ที่จำหน่ายอุปกรณ์ชนิดนี้ได้ และเลนส์บอลสามารถใช้งานคู่กับ กล้อง DSLR กล้องฟิล์ม หรือแม้แต่ กล้องสมาร์ทโฟน ได้เพียงแต่คุณจะต้องรู้เทคนิควิธีการวางวิธีการจับโฟกัสของรูปเท่านั้นเอง เราเชื่อว่าหลายคนอาจจะได้ไอเดีย และอยากจะหัดถ่ายรูปแนวนี้บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่ง แนวทางการถ่ายรูป ที่ดูน่าสนใจสวยงามแปลกตากว่าการถ่ายรูปแบบทั่วไป 

ค้นหาข้อมูลกล้องใหม่ๆน่าใช้ เพิ่มเติมได้ที่ รีวิวอุปกรณ์กล้อง หรือ บทความที่น่าสนใจได้จาก