B912 Selfie Camera แนะนำแอปพลิเคชั่น กล้อง สำหรับการถ่ายเซลฟี่ โดยเฉพาะ

แอปกลองB912 Selfie Camera

แอปพลิเคชั่น กล้อง B912 Selfie Camera แนะนำว่าสายเซลฟี่ห้ามพลาด 

 เอาใจสายเซลฟี่และผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปด้วยสมาร์ทโฟน กับการแนะนำ application ที่เราขอบอกเลยว่าน่าสนใจจริงๆนั่นคือ กล้องB912 Selfie Camera  รองรับระบบการใช้งานตั้งแต่ android เวอร์ชั่น 4.3 ขึ้นไป พร้อมอัพเดทฟีเจอร์ใหม่อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งได้รับความสนใจจากผู้ใช้งาน ซึ่งมีการดาวน์โหลดกว่า 1 ล้านครั้ง 

B912 Selfie Camera

บอกได้เลยว่า application กล้องB912 Selfie Camera  ตัวนี้สายเซลฟี่อย่าพลาดเลย เพราะมีฟังก์ชันและฟีเจอร์ใหม่ภายในแอปพลิเคชันหลายรูปแบบ ทำให้สะดวกกับการถ่ายเซลฟี่ได้ออกมาสวย มีฟังก์
ชั่นการใช้งานที่สะดวกปรับแต่ง รูปถ่ายให้คุณดูสดใสสวย แม้ว่าจะ ถ่ายรูปหน้าสด ก็ตาม เป็นอีกหนึ่ง application เซลฟี่ที่ไม่ควรพลาด

สำหรับฟังก์ชั่นเด็ดของ application กล้องB912 Selfie Camera  ตัวนี้

มีโหมดการทำงานที่ใช้งานได้ง่ายๆ แค่เปลี่ยนจากการถ่ายรูปจาก กล้องสมาร์ทโฟน ตามปกติมาเป็น application ตัวนี้จะทำให้คุณเซลฟี่ออกมาแล้วสวยดั่งใจ 

รวมทั้งยังมีฟังก์ชั่นแนวบิวตี้ ปรับรูปหน้าให้สวยใสพร้อมให้คุณใช้งานได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นปรับสีผิว ปรับหน้าเนียน ทำตาโต เบลอพื้นหลังพร้อมยังมีสติ๊กเกอร์ และฟังก์ชันการแต่งหน้าหลาย ๆ แนว ใน application นี้ด้วย ยิ่งทำให้คุณเซลฟี่ได้อย่างสนุกมากยิ่งขึ้น และมั่นใจในการถ่ายรูปออกมาสวยตามที่คุณต้องการแม้จะไม่แต่งหน้าเลยก็ตาม

B912 Selfie Camera โปร


ลองใช้ applicationกล้องB912 Selfie Cameraนี้ดูรับรองว่าไม่ผิดหวังขนาดของ applicationนั้นไม่ใหญ่มากแต่มีฟังชั่นครบและไม่ต้องเสียเงินซื้อfeatureใดๆเลยบอกได้คำเดียวว่าเป็นapplicationที่สะดวกโดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการปรับแต่งรูปด้วยสติ๊กเกอร์หรือemotionต่างๆและเคชั่นนี้มีมากกว่า300แบบรองรับการใช้งานของคุณได้อย่างสนุก ถ่ายวีดีโอและยังทำภาพเคลื่อนไหว หรือ ภาพดุ๊กดิ๊ก ในแบบของคุณเองได้

แอปB912 Selfie Camera

บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่ควรมีติดสมาร์ทโฟนสายเซลฟี่ ไม่ควรพลาดจริงๆ ถ้าหากคุณสนใจและใช้สมาร์ทโฟน android สามารถดาวน์โหลดได้จาก play store รับประกันเลยว่าไม่ผิดหวังกับแอปพลิเคชั่นตัวนี้เพื่อทำให้คุณเซลฟี่ได้สวยเหมือนถ่ายด้วย กล้อง DSLR

ติดตามข้อมูลแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ แนะนำแอพแต่งรูป หรือ บทความที่น่าสนใจได้จาก