ทำไมควรดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นแต่งรูปใน smartphone ติดเครื่องไว้

ดาวน์โหลดแอพเเต่งภาพ

เราเชื่อว่าคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปด้วยสมาร์ทโฟนหลายคนนิยมที่จะเลือก ดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่นแต่งรูปดีๆไม่ว่าจะเป็นในแบบฟรีหรือ เสียเงินเอาไว้ใช้งาน แต่ก็ยังมีผู้ที่ใช้งาน smart phone บางส่วนไม่นิยมที่จะดาวน์โหลด application เหล่านี้ เพราะรำคาญโฆษณา หรือ คิดว่าหากเสียเงินจะไม่คุ้ม หรือ แม้แต่การเลือกดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นฟรี ก็คิดว่าฟังก์ชันการใช้งานไม่ครบ ไม่น่าสนใจ 

ดาวน์โหลด

แต่เราขอแนะนำเลยว่าควรจะ ดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น แต่งรูป ดีๆไว้อย่างน้อย 2-3 application

เพราะมันจะทำให้คนสนุกกับการแต่งรูปด้วยมือถือของคุณได้มากขึ้น แม้ว่าบางครั้งอาจจะมีโฆษณาขึ้นให้รำคาญใจบ้าง แต่ก็ไม่เป็นปัญหาอะไร ถ้าคุณไม่กดเข้าไปที่โฆษณานั้นคุณก็ไม่คุณก็ไม่ต้องดาวน์โหลดหรือติดตั้งแอพฯที่โฆษณาผ่านแอพฯแต่งรูป ที่คุณเลือกดาวน์โหลดมา หรือบางแอพพลิเคชั่นแต่งรูปแม้จะมีระบบเสียเงินซื้อสติ๊กเกอร์ , ซื้อฟีเจอร์ต่างๆแต่ก็ไม่ได้แพงเกินไปสามารถซื้อในราคาถูกได้มีให้เลือกหลาย application เลยทีเดียวซึ่งเรามีแนะนำผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของเราเกี่ยวกับ แอพพลิเคชั่นแต่งรูปและถ่ายรูป

ดาวน์โหลด แอพ

 มาดูความน่าสนใจของ application เหล่านี้กันก่อน ทำไมเราถึงแนะนำให้คุณเลือกที่จะดาวน์โหลดและติดตั้งไว้บนสมาร์ทโฟน อย่างแรกเลยคือความสะดวกในการ แต่งรูปผ่าน application แบบนี้จะมีฟีเจอร์แบบอัตโนมัติเรียกได้ว่ากดทีเดียวภาพสวยทันตาราวกับเสกเวทย์มนต์ เพราะจะมีระบบปรับตั้งค่าต่างๆของรูปให้คุณโดยอัตโนมัติ หรือ อาจจะเลือกฟีเจอร์ ที่มีหลายแบบไม่ว่าจะเป็นการทำภาพให้เป็น HDR การทำ ภาพแบบกล้องฟิล์ม หรือ ภาพแบบโลโม ปรับภาพให้เป็น ภาพถ่ายแนววินเทจ คุณสามารถทำได้อย่างสะดวก

ดาวน์โหลด แอพ

เพียงแค่กดคลิ๊กเดียวที่คุณเลือกใช้งาน แต่งรูปผ่าน application  และมีฟีเจอร์ลักษณะนี้ก็จะจัดการให้คุณโดยอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาเรียนรู้ การปรับตั้งค่าโทนสี แสง ต่างๆรวมทั้งยังสามารถเลือกใส่กรอบที่สวยงามในหลายลักษณะได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็น application ที่อำนวยความสะดวกให้กับมือใหม่ในการ ถ่ายรูป และ แต่งรูป ด้วยมือถือ ที่ต้องการความรวดเร็วทันใจ ไม่ต้องการความยุ่งยากในการใช้งาน application เหล่านี้จะตอบโจทย์คุณได้อย่างตรงประเด็น 

ติดตามข้อมูลแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ แนะนำแอพแต่งรูป หรือ บทความที่น่าสนใจได้จาก