ไปเที่ยวทะเลกับแฟน จะถ่ายภาพ เอาใจแฟน ยังไงดี

เอาใจแฟนยังไง

แนะนำ 3 ไอเดียการถ่ายภาพ เอาใจแฟน ตอนไปทะเล บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ คุณผู้ชายจะต้องทราบ เพื่อถ่ายภาพสวย ๆ ให้คุณสาว ๆ 

หากว่าการไปทะเล การถ่ายภาพสวย ๆ กลับมาอวดโซเซียลเป็นเรื่องที่คุณสาว ๆ จะต้องพลาดไม่ได้ และคุณแฟนควรจะถ่ายออกมาให้สวยและอาจจะต้องดอทนสักนิด วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 ไอเดียการถ่ายภาพให้แฟนตอนไปทะเล บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ คุณผู้ชายจะต้องทราบ เพื่อถ่ายภาพสวย ๆ ให้คุณสาว ๆ 

ไอเดียการ เอาใจแฟน ตอนไปทะเล ที่บอกเลยว่าคุณหนุ่ม ๆ ควรทราบ

เอาใจแฟน

ไอดียเทคนิคแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ความน่ารัก สดใสของแฟนในมุมเผลอหรือมุมแอบถ่าย เราควรที่จะถ่ายไปเรื่อย ๆ และไม่ควรละเลยการถ่ายภาพในมุมเผลอ ๆ แอบถ่ายที่น่าสนใจสุด ๆ สาว ๆ จะต้องปลื้มมาก ๆ แน่นอน

เอาใจแฟนยังไง

ไอเดียการถ่ายภาพให้แฟนตอนไปทะเล ที่บอกเลยว่าคุณหนุ่ม ๆ ควรทราบ ไอดียเทคนิคที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ การถ่ายในรูปแบบที่เรียกว่า CLOSE-UP ให้เห็นหน้าที่ชัดเจน อาจจะถ่ายใกล้ตัวและให้เห็นวิวด้านหลังให้รู้ว่าเป็นทะเล แต่ไม่ต้องถ่ายแบบเต็มตัว 

ถ่ายภาพเอาใจแฟน

ไอเดียการถ่ายภาพให้แฟนตอนไปทะเล ที่บอกเลยว่าคุณหนุ่ม ๆ ควรทราบ ไอดียเทคนิคที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มุมกดให้คุณแฟนดูตัวเล็ก ต้องบอกเลยว่าสาว ๆ บางคนอาจจะมีความอวบสักเล็กน้อย หรือชอบบ่นว่าตัวเองอ้วน การถ่ายมุมกดก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี เมื่อหนุ่ม ๆ ต้องถ่ายรูปให้แฟนตอนไปทะเล

ทั้งหมดก็เป็นไอเดียการถ่ายรูปให้แฟนตอนไปทะเลบางส่วนที่ทำให้คุณแฟนประดับใจและไม่โวยวายแน่นอน บอกเลยว่าเป็นอีกเคล็ดลับที่หนุ่ม ๆ ควรพลาด

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเเละเทคนิคการถ่ายภาพ ได้ทุกวันที่ Camera artist